เมียล้มทั้งยืน โชเฟอร์แท็กซี่รมควันดับคารถ ก่อนพบศพไม่กี่ชั่วโมง โพสต์เป็นลาง

เมียล้มทั้งยืน โชเฟอร์แท็กซี่รมควันดับคารถ ก่อนพบศพไม่กี่ชั่วโมง โพสต์เป็นลาง

เมียล้มทั้งยืน โชเฟอร์แท็กซี่รมควันดับคารถ ก่อนพบศพไม่กี่ชั่วโมง โพสต์เป็นลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่รมควันดับคารถแท็กซี่ เมียมาดูศพ ใจสลายเป็นลมล้มพับ ป้าเผยก่อนหน้านี้มาพูดเหมือนสั่งเสีย ฝากดูแลเมีย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 ส.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 261 กรุงเทพฯ จอดอยู่บนถนน อบจ.นนทบุรี สาย 4097 ในซอยวัดลาดปลาดุก หมู่ 2 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่จอดอยู่ข้างทาง ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับลักษณะปรับเอนนอน สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงยีนส์ขายาว มีผ้าขนหนูสีชมพูคลุมที่หน้าอก ที่เบาะด้านหลังพบเตาอั้งโล่ โดยถ่านมอดหมดแล้วจำนวน 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายปราโมทย์ อายุ 49 ปี ชาว อ.บางบัวทอง นอกจากนี้ ภายในรถยังพบจดหมายของผู้ตาย

ต่อมา นางแสงเดือน อายุ 42 ปี ภรรยา ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อพบศพสามีได้แสดงอาการร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ จนกระทั่งเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น

นางแสงเดือน กล่าวว่า ตนกับผู้ตายใข้ชีวิตคู่อยู่กินกันมาเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี ที่ผ่านมาก็มีทะเลาะกันบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องทั่วไป ไม่ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรเพราะไม่เคยมาพูดปรับทุกข์ให้ฟัง แต่บางครั้งเขาก็พูดขึ้นมาว่าเขาเครียด ปัญหาอย่างอื่นก็ไม่มี

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเขาก็ออกจากบ้านไปทำงานประมาณ 6 โมงกว่า เขาออกไปขับรถได้สักพักหนึ่งเขาก็กลับเข้าบ้าน จากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น. เขาก็ออกจากบ้านอีกครั้งและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ด้าน นางณัฐสุรีย์ อายุ 77 ปี ป้าผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ไม่เคยมาบ่นหรือมาพูดอะไรให้ฟัง มีแต่ไลน์มาบอกว่าต้องใช้เงิน ส่วนที่มีเรื่องหมายศาลส่งมาให้เขา เขาก็ส่งมาให้ป้าดูเฉยๆ

จนกระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา เขาก็พูดทำนองสั่งเสีย บอกให้ดูแลเมียเขาด้วย ไม่ให้ไล่เมียออกจากบ้าน มีแค่นี้ที่เขาสั่งเสียไว้ซึ่งเขาสั่งเสียไว้กับทุกคนรวมถึงเพื่อนที่ขับแท็กซี่ด้วย เขาคงเตรียมใจไว้เเล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครรู้

ด้าน น.ส.สุกัญญา อายุ 37 ปี ผู้พบศพ กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์ผ่านเห็นรถแท็กซี่จอดอยู่ ซึ่งคนขับปรับเบาะลักษณะเอนนอนลงไป ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจ พอขับรถกลับมาก็ยังเห็นรถแท็กซี่จอดอยู่

ตอนนั้นไม่แน่ใจว่าเขายังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า จึงกลับไปเอาโทรศัพท์ที่บ้าน แล้วมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ก่อน เมื่อเห็นว่ามีคนนอนอยู่จึงพยายามเคาะกระจกเรียก แต่ร่างกายเขาไม่มีการขยับเขยื้อน รถก็ไม่ได้สตาร์ท จึงโทรศัพท์ไปแจ้ง 1669 ก่อน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะมีความเครียดเรื่องส่วนตัวแต่ยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่เเท้จริงต่อไป

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 5 ส.ค. ผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพที่ตัวเองนอนป่วยมีผู้หญิงซึ่งเป็นภรรยาคอยดูแล พร้อมขอบคุณที่ช่วยดูแลกันในยามป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook