ไฟไหม้บ้าน 3 ชั้น เพชร ทองคำ เงินสดเป็นปึกๆ ทรัพย์สินมีค่าไหม้หมดกว่า 15 ล้านบาท

ไฟไหม้บ้าน 3 ชั้น เพชร ทองคำ เงินสดเป็นปึกๆ ทรัพย์สินมีค่าไหม้หมดกว่า 15 ล้านบาท

ไฟไหม้บ้าน 3 ชั้น เพชร ทองคำ  เงินสดเป็นปึกๆ ทรัพย์สินมีค่าไหม้หมดกว่า 15 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เสียงระเบิดดังก่อนไฟลุกไหม้บ้าน 3 ชั้น เพชร เงินสด ทองคำ ทรัพย์สินมีค่าไหม้หมดกว่า 15 ล้านบาท 

เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 1 ส.ค. 66 ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้าน ภายในซอยนาจอมเทียน 1 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมประสานขอรับการสนับสนุน รถดับเพลิงจาก เทศบาลตำบลนาจอมเทียน ,เทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ และ เมืองพัทยา เข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบบ้านปูน 3 ชั้น โดยพบต้นเพลิงกำลังลุกไหม้ บริเวณห้องชั้น 2 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ระดมกำลังใช้น้ำฉีดเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องอื่นๆ โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในห้อง พบว่าเงินสด มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท และเพชรประมาณ 56 เม็ด 8 กะรัต และทองคำ อีกหลายบาท ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย และยังมีบัญชีธนาคาร โฉนดที่ดินอีกหลายใบ และยังมีทรัพย์สิน ต่างๆ ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมด ประมาณ 15 ล้านบาท

ด้าน นายประเสริฐ เจ้าของกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา เจ้าของบ้านเล่าว่า ขณะที่อยู่ภายในบ้านนั้นได้ยินเสียงเหมือนหม้อแปลงระเบิด ดังขึ้น จึงได้รีบวิ่งขึ้นมาดูก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ชั้น 2 โดยมีเปลวไฟและควันไฟ เต็มไปหมดจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาควบคุมดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่าจากสอบสวนในเบื้องต้น คาดว่าระบบไฟฟ้าลัดวงจร ภายในห้องก่อนจะลุกไหม้ จนทรัพย์สินภายในห้องและตัวบ้านได้รับความเสียหาย ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ชลบุรี เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่การเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไฟไหม้บ้าน 3 ชั้น เพชร ทองคำ เงินสดเป็นปึกๆ ทรัพย์สินมีค่าไหม้หมดกว่า 15 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook