ภาพปริศนา พ่อเจ้าสาวหน้าเด็กมาก สะดุดตาแย่งซีนเจ้าบ่าว เฉลยอายุที่แท้จริง

ภาพปริศนา พ่อเจ้าสาวหน้าเด็กมาก สะดุดตาแย่งซีนเจ้าบ่าว เฉลยอายุที่แท้จริง

ภาพปริศนา พ่อเจ้าสาวหน้าเด็กมาก สะดุดตาแย่งซีนเจ้าบ่าว เฉลยอายุที่แท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพไวรัล พ่อเจ้าสาวหล่อมาก จังหวะร่วมเฟรมถ่ายภาพเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ทำคนสับสนหนัก คนไหนลูกเขย คนไหนพ่อตากันแน่

เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า บนโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพจากงานแต่งงานแห่งหนึ่งในเมืองซินเซียง มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อภาพร่วมเฟรมของเจ้าบ่าว เจ้าสาว และพ่อของเจ้าสาวทำเอาคนดูถึงกับสับสน เพราะหน้าตาของพ่อเจ้าสาวนั้นทั้งหล่อเหลาและดูเด็กมาก ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าคนไหนคือเจ้าบ่าว และคนไหนคือพ่อเจ้าสาว

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า เจ้าสาวรายนี้อายุ 19 ปี เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวที่สวมชุดสูทสีดำ ส่วนพ่อของเจ้าสาวคือคนที่สวมสูทสีเทา นั่งอยู่ตรงกลาง โดยพ่อเจ้าสาวอายุ 36 ปี แต่งตัวดูสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสีขาวด้านในสูท รองเท้าผ้าใบสีขาว และนาฬิกา ยิ่งทำให้เขายิ่งดูอ่อนกว่าวัย

โดยคุณพ่อของเจ้าสาวรายนี้ แต่งงานตอนที่เขาอายุเพียง 16 ปี ในขณะที่ภรรยาของเขา (แม่ของเจ้าสาว) ในขณะนั้นอายุ 17 ปี หลังจากที่ทั้งสองสร้างครอบครัว มีลูกสาวด้วยกันจนอายุ 6 ขวบ ทั้งสองก็หย่าขาดจากกัน พ่อเลี้ยงลูกสาวตามลำพังจนเธอเติบโตถึงวัยแต่งงาน ทางพ่อของเจ้าสาวจึงถึงกับกับหลั่งน้ำตาในงานแต่งงาน ด้วยความรักและห่วงใยลูกสาว

อย่างไรก็ตาม ภาพที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว และพ่อของเจ้าสาวนั่งถ่ายรูปร่วมกันที่บนโซฟานั้น กลายเป็นภาพที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ กลายเป็นภาพที่ทำให้เกิดการถกเถียงกันโดยไม่คาดคิด เพราะคุณพ่อของเจ้าสาวนั้นหล่อมาก และดูสะดุดตายิ่งกว่าเจ้าบ่าวเสียอีก

ชาวเน็ตหลายคนถึงกับตกตะลึง และพูดตรงๆ ว่า "คุณแน่ใจนะว่า คนในชุดสูทสีเทาคือพ่อเจ้าสาว", "ฉันคิดว่าเขาดูเหมือนลูกเขยมากกว่า", "พ่อคนนี้ไม่เพียงแค่หน้าเด็ก แต่เขายังดูหล่อกว่าลูกเขยอีก" และ "หล่อจริงๆ ถ้าบอกว่าคนชุดสูทดำคือพ่อฉันก็เชื่อ"

ทั้งนี้ งานดังกล่าวไม่ได้เพิ่งถูกจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ แต่เป็นงานแต่งงานเมื่อเดือน มี.ค. ปีก่อน แต่ภาพดังกล่าวเพิ่งกลายเป็นที่ถูกพูดถึง ทั้งในเรื่องของความอ่อนเยาว์ของพ่อเจ้าสาว รวมไปถึงประเด็นการถกเถียงความเห็นต่างเกี่ยวกับเรื่องของการแต่งงานกับอายุที่เหมาะสม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพปริศนา พ่อเจ้าสาวหน้าเด็กมาก สะดุดตาแย่งซีนเจ้าบ่าว เฉลยอายุที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook