"อ้วน รังสิต" อัดคลิประบายเศร้า ภรรยาพาลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะกันแรง

"อ้วน รังสิต" อัดคลิประบายเศร้า ภรรยาพาลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะกันแรง

"อ้วน รังสิต" อัดคลิประบายเศร้า ภรรยาพาลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะกันแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้วน รังสิต อัดคลิปเผยกำลังเผชิญกับความเศร้า หลังภรรยา มะม่วง หอบลูกชายบินกลับเกาหลี ปมทะเลาะกันรุนแรง

กำลังเผชิญกับความเศร้าอย่างหนักหน่วงเมื่อ อ้วน รังสิต ได้อัดคลิปบอกเล่าปัญหาครอบครัวหลังทะเลาะกับ มะม่วง ภรรยาสาวชาวเกาหลี จากปมทะเลาะกันอย่างหนักจนภรรยาเก็บของอุ้มลูกชายบินกลับเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวบอกเล่าไว้ผ่านเพจ Fatmango family และเขียนข้อความไว้ระบุว่า "มะม่วง ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย"

"ตอนนี้ผมมีปัญหา ต้องเผชิญกับสิ่งที่ต้องเศร้าใจ ทุกข์ใจแล้วก็หนักใจที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้  แต่ละครอบครัวก็มีปัญหาชีวิตปัญหาครอบครัวที่แตกต่างกันไปทุกครอบครัวก็มีปัญหา แต่อย่างครอบครัวผม เรียกว่ามันก็มาถึงจุดที่เรียกว่าเป็นทางตันของความรักชีวิตครอบครัวเลยก็ว่าได้ ตอนนี้ที่บ้านหลังนี้ภรรยากับลูกของผมก็ไม่ได้อยู่นะครับ ตอนนี้เขาบินกลับไปที่เกาหลีแล้วครับ เพราะว่าทุกครั้งที่เรามีปัญหาทะเลาะกันตัวผมเองก็เรียกว่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาก็ว่าได้ หลายๆ ครั้งผมจะพูดกับเขาว่าคุณไม่มีความสุข มีปัญหาไม่ชอบใจคุณก็กลับเกาหลีไปเลย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายๆ ครั้งที่ผมพูดแบบนี้" 

"ซึ่งมันเป็นเรื่องที่จุกอกจริงๆ ว่า เขาทำอย่างนั้นจริงๆ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่าเขาจะทำอย่างนั้นได้ เขาก็เพิ่งกลับไปเมื่อคืนนี้เอง ช่วงนั้นผมก็เพิ่งออกไปข้างนอกไปหาเพื่อน เขาก็พาลูกบินกลับเกาหลีไปเลย กลับมาที่บ้าน มองไปที่บริเวณบ้านก็รู้สึกว่า บ้านหลังนี้เราสร้างขึ้นมาเพื่อภรรยาและลูก ถ้าเขาไม่อยู่แล้วมันจะมีความหมายอะไร ปัญหาที่มีเข้ามามันสะสมเข้ามามันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ควรที่จะแก้ปัญหาและจัดการกับมันให้ได้ แต่สิ่งที่ทำ ผมกลับใช้อารมณ์ในการตัดสิน จนกระทบกระเทือนจิตใจทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงลูกด้วย ทั้งที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำไมเรื่องแค่นี่เรากลับเห็นแก่ตัว ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาทุกอย่าง ตอนแรกิคิดว่าทำไมผมต้องยอม ต้องไปคุยกับเขาก่อน แต่หลังจากที่อารมณ์มันดีขึ้น ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องใช้อารมณ์และทิฐิในการตัดสินปัญหาชีวิต เหมือนเอาน้ำมันราดในกองไฟ ดังนั้นจากนี้ต่อไปตนขอสัญญากับทุกคน มะม่วงและลูกว่า ผมจะไม่ทำอีก ผมจะเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นสามีที่ดี เป็นพ่อที่ดี เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี โรฮาคงอยากมีพ่อแม่อยู่ด้วยกัน"

"ลองนึกย้อนไปวันที่เรารักกันและแต่งงานกัน วันที่สัญญาว่าเราจะเคียงข้างกันตลอดไป พอนึกย้อนกลับไป เลยดึงสติได้ว่า สิ่งที่เราทำอยู่ไม่ถูก ทำไมถึงทำได้แค่นี้ ความอดทนเราทำไมมีแค่นี้ เราต้องใช้ความอดทน เพื่อให้ครอบครัวไปต่อไป เพื่อลูก หลังจากนี้ตนจะทำให้ภรรยาและลูก และอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อเขา วันไหนที่มีปัญหาหรือทะเลาะกัน ก็จะมีคลิปนี้มาย้อนดูว่าเราควรทำตัวอย่างไร ฝากทุกคนนะครับ เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วย อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา"

"โดยหลังจากนี้ผมจะวางแผนจะไปขอโทษ และง้อเขาที่เกาหลี ให้เขายกโทษเพื่อกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวเหมือนเดิม"

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อ้วน รังสิต" อัดคลิประบายเศร้า ภรรยาพาลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะกันแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook