รวบแล้ว หนุ่มตัวตึงเถียงแม่ค้า กลายเป็นไวรัล "ตามหาคนในคลิปครับ" ตรวจฉี่แล้วเกม

รวบแล้ว หนุ่มตัวตึงเถียงแม่ค้า กลายเป็นไวรัล "ตามหาคนในคลิปครับ" ตรวจฉี่แล้วเกม

รวบแล้ว หนุ่มตัวตึงเถียงแม่ค้า กลายเป็นไวรัล "ตามหาคนในคลิปครับ" ตรวจฉี่แล้วเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว หนุ่มตัวตึงคลิปเถียงแม่ค้า จนกลายเป็นไวรัล "ตามหาคนในคลิปครับ" ตรวจพบสารเสพติดตามคาด

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์คลิป ชายคนหนึ่งที่ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาด้วยความเร็วมาก ทั้งที่ถนนเส้นนั้นมีขนาดเล็กและแคบมาก และทั้งสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายของ ซึ่งทำให้แม่ค้าได้พูดตักเตือนวัยรุ่น ต่อมาทำให้เกิดมีปากเสียงสนั่น

โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า “ตามหาคนในคลิปครับ #จรัญสนิทวงศ์ #ฝั่งธน” ซึ่งภายในวิดีโอแม่ค้าก็ได้พูดกับวัยรุ่นด้วยดีว่า หนูจะขี่ในซอยไม่ต้องขี่เร็วหรอกครับ ขี่ช้า ๆ ก็ได้นะ ไม่ทันสุดเสียง ด้านวัยรุ่นก็ได้ยกโทรศัพท์โทรฯ หาพรรคพวก พร้อมฟ้องว่า เนี่ยเขาถ่ายรูปผมใหญ่เลย และก็ได้แสดงอาการแปลก ๆ โดยตัวขยับตลอดเวลา หันซ้ายหันขวา ไม่สบตาแม่ค้าที่พยายามพูดด้วย ซึ่งวัยรุ่นก็เถียงต่อว่า ก็ไม่ได้ชนใคร แถมบอกว่าจะแจ้งตำรวจ

แม่ค้าก็พูดยุว่า โทรฯ แจ้งเลยลูก เดี๋ยวมาดูกันว่าตำรวจจะว่าอย่างไร ระหว่างหนูกับพี่ใครจะมีเชื้อมากกว่ากัน ใครจะบ้ากว่ามาดูเลย มีพวกเยอะแค่ไหนก็เรียกมาเลยค่ะ แหมขี่รถอย่างงี้ต้องรอให้ชนก่อนหรือไง ถึงจะมาพูดขอโทษ ขอขมากันอ่ะ

หนุ่มคนดังกล่าวเถียงต่อว่า ผมก็ขี่ทางตรงมาดี ๆ ผมไม่ได้ดีด ผมจะดีดอะไรวะ และก็บ่นกับคนในโทรศัพท์ว่าให้มาที่เกิดเหตุสักที แม่ค้าก็พูดว่า โอ้โหดีดซะขนาดนี้ ดีดหนังยางมั่งXบหาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวจบลงด้วยวัยรุ่นหันมาพูดใส่แม่ค้าว่า เดี๋ยวเจอกัน และก็ขับรถหนีแบบเซไปเซมา จนเกือบจะชนผู้คนที่สัญจรในซอย

คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ที่ถูกหลายคนนำไปทำคลิปล้อเลียน ขณะที่หลายคนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวชายในคลิปมาตรวจสารเสพติด เนื่องจากมีอาการคล้ายคนเมายา

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 ก.ค. พ.ต.อ.อุเทน ตั้งพิทักษ์เสมอ ผกก.สน.บางขุนนนท์ สั่งการให้ พ.ตท.เทพนม จันทร์หอม รอง ผกก.สส.สน.บางขุนนนท์ พ.ต.ต.ชูชาติ เจิมขุนทด สว.สส.สน.บางขุนนนท์ นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนนนท์ เข้าจับกุม นายชัยยา ฉลาดล้ำ หลังจากโซเชียลมีการแชร์คลิป

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุใช้รถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีเทา หมายเลขทะเบียน 6985 กรุงเทพมหานคร ต่อมาฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่จนสามารถไปติดตามจับกุมตัวไว้ได้ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ปรากฏว่าพบมีสารเสพติดในร่างกายจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสนบางขุนนนท์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook