"กระแต อาร์สยาม" เคลียร์เต็มๆ ไม่กลัวทัวร์ลง ดราม่าชาวเน็ตแซะ จ่ายภาษีบ้างไหม?

"กระแต อาร์สยาม" เคลียร์เต็มๆ ไม่กลัวทัวร์ลง ดราม่าชาวเน็ตแซะ จ่ายภาษีบ้างไหม?

"กระแต อาร์สยาม" เคลียร์เต็มๆ ไม่กลัวทัวร์ลง ดราม่าชาวเน็ตแซะ จ่ายภาษีบ้างไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเคลียร์ งานนี้ กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งเอวสับ ก็เลยต้องจัดหนักให้บรรดาขาเม้าท์เกรียนคีย์บอร์ดได้หายคาใจ! หลังจากที่ต้องเจอกับกระแสดราม่า ทั้งกัด ทั้งแซะ ในทำนอง ระวังภาษี? จ่ายบ้างไหม? ระวังคุก? ผิดกฎหมายหรือเปล่า? เหตุเพราะทำคอนเทนต์เปิดบ้านหรูลงบนโลกโซเชียลฯ

ซึ่งงานนี้นอกจากเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงในประเด็น "ความรวย" แบบชัดเจนม้วนเดียวจบแล้ว กระแต อาร์สยาม ก็ยังถือโอกาสอัปเดตโปรเจกต์ ห้องเทวลัย มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท และมุมมองความเชื่อส่วนบุคคลของเจ้าตัวให้แฟนๆ ได้แซ่บกันอีกด้วย

คนชอบมาเมนต์ว่าต้องโดนตรวจสอบ ?
"มีคอมเมนต์แบบนี้เป็นประจำ ระวังภาษีนะ จ่ายบ้างไหม ระวังคุกนะ ผิดกฎหมายหรือเปล่า รวยจากอะไรเป็นนักร้อง คือซึ่งทำไมเราต้องไปกังวลเรื่องพวกนั้นด้วย เราทำถูกต้องตามกฎหมาย ทำงานสุจริต ไลฟ์ขายของ ออกคอนเสิร์ตทุกวัน ประชุมทุกวัน มันมีให้ตรวจสอบได้อยู่แล้ว เราก็เลยเฉยๆ ไม่ได้กลัวอะไร แต่อยากให้เข้าใจ เวลาเรามี เวลาเราประสบความสำเร็จ อยากให้ยินดีกับผู้อื่นบ้าง"

ยืนยันว่ารวยสุจริต ?
"ไปตรวจเลย จ่ายภาษีทุกเดือนค่ะ มีคนมาถามเดี๋ยวนะ ภาษีเขาจ่ายกันทุกเดือนเหรอ ไม่ได้เปิดบริษัทไม่รู้สินะ (หัวเราะ) จ่ายทุกเดือนจ้า ยื่นทุกเดือน"

เรามองคอมเมนต์พวกนี้ยังไงบ้าง ?
"มองว่าเขาไม่ได้อยู่ในจุดเราอ่ะ เขาไม่รู้อะไรหรอก มองว่าเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ใช้ชีวิตปกติ เราไม่ได้อยากเสียเวลากับการต้องไปอธิบายคนอื่นที่เขาตัดสินไปแล้ว คนพวกนี้ตัดสินแล้วนะ ไม่งั้นเขาไม่คอมเมนต์หรอก เสียเวลามากเลย แต่รู้สึกว่าเกิดมาชีวิตคนเรา เหมือนฝุ่นเล็กๆ ที่อยู่ในจักรวาล เราเป็นมนุษย์ตัวเล็กมาก จะเบียดเบียนกันทำไมไม่รู้ เราก็เลยรู้สึกว่า เราก็อยู่ในกลุ่มของเรา ในบ้านเราที่อยู่แล้วมีความสุขในชีวิตตัวเอง ไม่ต้องไปเดือดร้อน ใครจะเป็นยังไงก็ปล่อยเขา แต่เราสนุก เรามีความสุขของเรา"

สุขภาพจิตเราที่ต้องเจอคอมเมนต์แบบนี้ เป็นยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้มีความสุขมาก บ้านเราเหมือนเป็นคนไม่เครียด เวลาเราลงคลิปอะไร ลงเพราะอยากให้ทุกคนรู้เฉยๆ ไม่ได้ลงเพราะว่าฉันเหนื่อย ฉันท้อแล้วนะ แค่อยากให้รู้"

แล้วที่เราลงรูปว่าทำห้องน้ำ 1 ล้าน เพราะอะไร ?
"ลงเพราะว่าเราอยากได้คอนเทนต์ค่ะ (หัวเราะ) ตรงไหม ทุกคนอยู่ในวงการ ทำรีวิวบ้าน ก็ไม่ใช่แตคนเดียวที่ทำ ดาราก็ทำกันเยอะแยะเมืองนอกเขาก็ทำกัน 1. เหตุผลแต่ก็ต้องอยู่ในวงการ และแตก็ต้องมีคอนเทนต์ มีคอนเทนต์เพราะจะได้ให้คนมาติดตามช่องทางเรา และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งงานของเราการรีวิวบ้าน รีวิวอะไรก็เป็นงานเรา 2. เราถ่ายเก็บไว้อีก 100 ปีเราก็กลับมาดูได้ ว่านี้บ้านเราคือความสำเร็จของยายนะลูกหลานจะได้เห็น"

คิดจะฟ้องคนที่คอมเมนต์แรงไหม ?
"เสียเวลาไลฟ์ขายของวันนึงได้ตั้งกี่แสน ถ้าฉันต้องไปขึ้นศาลกับเธออย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง หายไปเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น ฉันไปไลฟ์ขายของดีกว่า เพราะฉะนั้นฉันไม่มานั่งฟ้องหรอกอันนี้เรื่องจริง"

ไม่กลัวทัวร์ลง ?
"ปล่อยเลย มารุมสิมา เชื่อไหมใครที่ไม่ชอบแต มาฟังบทสัมภาษณ์แต เขาก็คงจะ (เบะปาก) ทั้งวัน เพราะเขาก็เกลียดเราจนวันยังค่ำ ต่อให้เราดีแค่ไหน อันนี้เรื่องจริง แต่คนที่อยู่ข้างแต เขาจะรู้ว่าเรารักทุกคน เราดูแลทุกคน เรามีแค่นี้พอ คนอื่นไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร"

อัปเดตเรื่องบ้าน เสร็จหรือยัง ?
"20% สุดท้ายแล้ว เหลือเทวาลัย เพราะทำยากนิดนึงเพราะใช้มือแกะสลักทั้งหลัง รวมแล้วบ้านหลังนี้เกิน 100 ล้าน เกินไปแล้ว แต่ไม่ได้นับว่าเท่าไหร่มีก็โป๊ะไป เพราะพวกบิลด์อินต้องจ่ายสดเลย"

บ้านหลังนี้จุดไหนที่แพงที่สุด?
"ห้องเทวาลัย กับห้อง Living Room ข้างล่าง ห้องเทวลัยถ้ารวมองค์เทพด้วย น่าจะ 15 ล้านบาท"

องค์เทพตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
"ยังเลย แตต้องบินไปอินเดีย สั่งปั้นมาจากอินเดียเลย เป็นเทพองค์พระแม่กาลี อันนี้เป็นความเชื่อส่วนตัวของเราเองเครียดอะไรมาก็ไปคุยกับองค์แม่ เป็นปางที่ในไทยไม่มี อุบไว้ก่อนถึงบอก ที่อยากได้ปางนี้เพราะฝันเห็น แล้วในอินเดียมีปางนี้จริงๆพระแม่อุมามีเป็นพันปางเลยค่ะ ส่วนมากที่บ้านเราเห็นจะเป็นปางที่ยืนและเหยียบองค์ศิวะ ซึ่งก็ชอบนะ แต่รู้สึกว่าคนไทยที่ไม่เข้าใจจะมองว่า ดูดุร้าย คนชอบมองว่าบูชาองค์นี้ ผัวรักผัวหลง ข่มผัวได้ คนชอบคิดแบบนั้น แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย แต่เรารู้สึกว่าแม่กาลียืนต่อสู้มาทุกปางเลย เรารู้สึกว่า เราขอมาแบบสวย สบาย และรวยบ้าง ไม่ต้องไปต่อสู้ค่ะ นั่งเฉยๆ"

เหมือนเราเคยเล่าว่าเราสัมผัสได้กับองค์พระแม่มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ?
"ใช่ค่ะ เพราะว่าเราไหว้สิ่งศักดิ์มาตั้งแต่เด็ก เป็นคนที่ไม่ได้นับถือศาสนาใดศาสนาหนึ่ง เอาที่เราสบายใจ อย่างที่บอกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกทำอะไรก็ได้ เวลาที่แตพูดเรื่องแบบนี้จะระวัง ไม่ต้องมานั่งบอกว่าแตต้องเป็นแบบไหน เพราะว่าแตมีสิทธิ์ในการบูชา ในการที่จะเชื่อ ต่อให้มันเป็นเรื่องที่ คุณเชื่อว่ามันไม่มีจริง แต่ชีวิตเราดีขึ้น ก็ทำต่อไปแต่ถ้าเกิดฉันไหว้แล้วชีวิตฉันมันแย่ลงต่ำลง ค่อยว่ากัน แต่ว่ายิ่งว่าชีวิตฉันก็ยิ่งดีขึ้น มันก็เป็นความรู้สึกเราเชื่อมันเป็นความศรัทธา คือถ้าเกิดชีวิตเราต่ำลงค่อยมาว่ากันแต่นี่ชีวิตเราดีขึ้น แบบพลิก! แบบนั้นเลย"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" เคลียร์เต็มๆ ไม่กลัวทัวร์ลง ดราม่าชาวเน็ตแซะ จ่ายภาษีบ้างไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook