"โบว์ เมลดา" ตอบครั้งนี้ชัดนะ! หนูไม่ได้อ้วน แค่มีสะโพก และแฮปปี้กับสิ่งที่เป็น

"โบว์ เมลดา" ตอบครั้งนี้ชัดนะ! หนูไม่ได้อ้วน แค่มีสะโพก และแฮปปี้กับสิ่งที่เป็น

"โบว์ เมลดา" ตอบครั้งนี้ชัดนะ! หนูไม่ได้อ้วน แค่มีสะโพก และแฮปปี้กับสิ่งที่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ โบว์-เมลดา สุศรี นางเอกสาวชื่อดัง ถูกชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ทักเรื่องรูปร่าง และถึงแม้เจ้าตัวจะเคยออกมาชี้แจงไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่ากระแสดราม่าต่างๆ จะยังไม่จบลงง่าย

ซึ่งล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับ โบว์ เมลดา ขณะเดินทางมาร่วมพิธีวิสาขบูชารำลึก 111 ปีชาตกาล ครบ 18 ปี หลวงพ่อพูล อตฺตรกฺโข ละสังขาร ณ วัดไผ่ล้อม จึงไม่พลาด! ต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามประเด็นร้อนดังกล่าว รวมทั้งอัปเดตแพลนฉลองวันเกิดอายุครบ 27 กับหวานใจรูปหล่อ อาเล็ก ธีรเดช ด้วย

วันเกิดปีนี้อายุตกเลข 7 กังวลอะไรไหม ?
วันนี้ก็มาทำบุญและถือโอกาสมูไปด้วยเลยก่อนวันเกิด ถามว่าวิตกกังวลอะไรคือหนูเพิ่งมาวิตกกังวลตอนนี้ ว่า 25 แล้ว 27 หรือเอ๊ะ.. ยังไงดีเนาะ เอ่อ... น่าจะขอปังละกัน ไม่เอาปังพินาศ

ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
ก็ค่อนข้างดี ทั้งการงานและความรัก ก็ดีมาเรื่อยๆ ไม่ได้พุ่งกระฉูด แต่ก็มาเรื่อยๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ดีบ้างไม่ดีบ้างมันคือชีวิตเพราะมันคือสัจธรรม

ปีนี้มีแพลนทำอะไรบ้างต้อนรับวันเกิด ?
คงทำบุญแหละค่ะ กินข้าว ไม่รู้เลย ถ้าว่างก็ทำ วันเกิดก็ต้องทำงานด้วย ไม่ได้ชวนพี่อาเล็กไปทำบุญเพราะถ่ายละครถึงเที่ยงคืน ขนลุก พรุ่งนี้ก็จะไม่เจอกันเลย เขายังไม่ได้ส่งข้อความหรืออะไรมาเลยตอนนี้

รีเควสของขวัญไหม ?
มีอยากได้น้ำแร่ คือเราเป็นคนชอบกินน้ำแร่ แค่น้ำแร่ก็โอเค อยากได้จากเทือกเขาแอลฟ์ (หัวเราะ) ต้องผ่านหินทั้งหมด 9 ชั้น หินกรวดนั้นต้องกะเทาะๆ (หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นหรอกคือเราก็บอกเขาว่าแค่น้ำแร่ก็ได้ น้ำแร่ก็โอเคแล้ว ส่วนของขวัญชิ้นๆ ไม่ค่อยคาดหวัง เพราะซื้อเองได้ ค่อนข้างเป็นสาวยุคใหม่ แต่มีพูดๆ บ่นๆ แต่ไม่ได้คาดหวัง มีพูดๆ เรื่องเครื่องประดับบ้าง ว่าอันนี้สวย แต่ไม่ได้บอกให้เขาซื้อให้ เพราะมันค่อยข้างชิ้นใหญ่ ส่วนของขวัญตัวเองก็ซื้อให้ตัวเองไปละ เป็นนาฬิกา มูลค่า 7 หลัก ก็เก็บเงินพอสมควรแต่ราคามันก็ขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเป็นสมบัติ พอเอามาใส่แม่ก็ต้องมาประกบเลย เวลาซื้อของอะไรก็ต้องบอกแม่ก่อนรอเขาอนุมัติ

กลายเป็นตำนานนางเอกตอบคำถามแซ่บ เรื่องรูปร่าง ?
อันนั้นพูดเล่น ทุกคนบอกว่าเหมือนเป็นตัวแทนหลายๆ คน ทั้งดาราและไม่ใช่ดารา ทุกคนเลย บางทีเราก็รู้ว่าเราอ้วน แต่มันก็จะมีคนที่ใจดีมาบอกเรา เราก็น้อมรับฟัง แต่ใจเราก็รู้ว่าอ้วน แต่มันไม่ได้ลดง่ายๆ ถ้ามันลดง่ายก็คงผอมกันแล้วล่ะ เราก็อยากผอม เราก็อยากหุ่นดี แต่ว่าตอนนี้เราแฮปปี้กับสิ่งที่เราเป็นอยู่ แต่ก็จะพยายามทำให้ได้อย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้นะคะ จริงๆ ก็ควบคุมน้ำหนักอยู่แล้ว แต่โบว์เป็นคนโครงใหญ่ เป็นคน เนื้อ นม ไข่ โบว์ไม่ได้อ้วนนะ แต่เป็นคนที่มีสะโพก คือสะโพกก็มา 38 แล้วอกเราก็อื้อหือ เคยฟังเพลงพี่ฮาย ป่ะล่ะ เอว 26 อก 35 อะไรอย่างงั้นเลย

มันคือสัญญานของคนมีความสุข ?
คนที่ออกกำลังกายแล้วผอม เขาก็มีความสุขค่ะ ไม่ว่าใครก็ตามที่มีร่างกายรูปแบบไหน เขามีความสุขในสิ่งที่เขาเป็นแบบนั้น เขาเลยแฮปปี้กับสิ่งที่เขาเป็นแบบนั้น ณ ตอนนี้เราก็แฮปปี้นะ แต่เราก็อยากหุ่นดี อยากผอม แต่เราทำงาน 7 วัน ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทำได้แค่กินน้อย ถ้าจะออกกำลังกายก็ได้แค่เดินขึ้นลงบันไดตามกอง เราก็อยากบาลานซ์การออกกำลังกาย แต่มันไม่ว่างจริงๆ เห็นใจเราหน่อย อยากกินคลีน แต่ไม่มีเวลา ก็ได้แต่กินอาหารกอง

เคยทำไอเอฟมาแล้ว และก็ไปยืนไม่มีสมองอยู่ในกอง จำบทไม่ได้ ทำมาหมดแล้วนะ กินน้ำอย่างเดียวใน 1 วัน เพื่อที่จะล้างโน่นนี่นั่น ก็ไม่มีสมองเหมือนกัน เพราะว่างานของเราเกี่ยวกับพลังงาน เกี่ยวกับบท เกี่ยวกับการจดจำ ตื่นตี 5 เสร็จก็ 4 ทุ่มอันนี้คือปกติ ถ้าไม่ปกติ ก็ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป กว่าจะถึงบ้านกว่าจะล้างหน้าสระผม จะบอกว่าร่างกายเราตอนนี้มันสู้กับตัวเองมาก ก็ต้องขอบคุณร่างกายนะคะ ฉันทำมาหมดแล้ว ถ้าอยากให้หุ่นดีก็ส่งมาเลยอย่างที่บอก ส่งมาเลยวิธี ข้าวคลีนก็ส่งมา เดี๋ยวรีวิวให้

จริงๆ เราแฮปปี้กับรูปร่างเราตอนนี้แล้ว ?
ไม่อยากพูดให้คนหมั่นไส้ แต่คนรอบตัวก็บอกว่าหุ่นดีแล้ว สะโพกสวยมาก ทุกวันนี้คนเดินมาตีสะโพกตลอด คิดว่าใส่เสริม ทุกวันนี้ใส่เก็บค่ะ เพราะว่าสะโพกใหญ่ เสื้อผ้าก็จะใส่ยากนิดหนึ่ง เพราะเดี๋ยวนี้ก็จะต้องใส่เสื้อผ้าเล็กๆ ของเราพอใส่เล็กปั๊บหด เราก็เป็นตัวแทนของสาวที่มีเนื้อ นม ไข่ ให้เขาได้ดูว่าแต่งตัวแบบนี้น่าจะเหมาะกับเขานะ

อาเล็กว่าไงบ้างเวลาคนทักเรามีน้ำมีนวล ?
เขาไม่ได้บอกว่าชอบ เขาจะบอกว่าถ้าออกกำลังกายได้ก็ดี เพราะนางเป็นคนออกกำลังกาย เราก็บอกว่าได้ ถ้าว่างก็จะไปออกให้ แต่มันก็ไม่ว่าง พี่อาเล็กกินเยอะ แต่เขาก็ออกกำลังกายหนักมาก ออกหนักจนบอกว่า พี่ไปเลยหนูไม่ไหว วิ่งไม่หยุด เราวิ่งเหนื่อยก็พัก แต่เขาวิ่งจนครบกิโลเมตรของเขา ก็บอกว่าพี่วิ่งไปเลยค่ะ หนูวิ่งคนเดียวได้

เราก็เป็นนางเอกยุคใหม่ไป ?
มันก็ต้องมีให้เห็นหลายๆ แบบ ความสวยคนเรามันไม่ได้ต้องเหมือนกัน เราก็ต้องแตกต่างบ้าง อย่างเช่น เราไม่ใช่คนเรียบร้อย แต่เราก็รู้กาลเทศะ เป็นตลก เราก็จะไม่ทับไลน์ใครที่เขาเรียบร้อย

จากฟีดแบคคนให้กำลังใจเรามีกำลังใจที่จะลดมากขึ้นไหม ?
เป็นคนที่ค่อนข้างรักษาสุขภาพอยู่แล้ว กินอาหารที่โอเค ไม่ได้ตามใจปาก ก็เลยคิดว่าสิ่งที่เราทำอยู่มันก็โอเค แต่มันอาจจะเห็นผลช้า มันไม่ได้เห็นผลแบบว่า ทำไมเธอไม่ผอม แล้วพรุ่งนี้มาผอมเลย เราไม่ได้พึ่งทางการแพทย์ขนาดนั้น เคยคิดที่จะไปทำ แต่เอฟเฟกต์มันค่อนข้างเยอะ ไปโรงพยาบาลเลย ก็เลยรู้สึกว่าธรรมชาติดีกว่า มีคนเสนอทำ หนูก็ถามว่าทำอันนี้ อย่างฉีดปากกาลดน้ำหนักที่เขาทำกัน มันจะเป็นยังไงบ้าง เขาก็บอกว่าจะมีอาการอาหารเป็นพิษต้องเข้าโรงพยาบาล ถ้าไม่ได้อยู่ในการควบคุมของแพทย์ เอาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเข้าคลินิคไปให้วิตามินเลย เลยรู้สึกว่าถ้าจะต้องเข้าไปฉีดให้มันต่อเนื่องก็คงจะไม่ได้ค่ะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "โบว์ เมลดา" ตอบครั้งนี้ชัดนะ! หนูไม่ได้อ้วน แค่มีสะโพก และแฮปปี้กับสิ่งที่เป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook