สจ.คนดัง เมากร่างบุกยิงป้อม ตร.ชั้นผู้น้อย หวั่นคดีนี้ "มวยล้มต้มคนดู" เพราะเป็นผู้มีบารมี

สจ.คนดัง เมากร่างบุกยิงป้อม ตร.ชั้นผู้น้อย หวั่นคดีนี้ "มวยล้มต้มคนดู" เพราะเป็นผู้มีบารมี

สจ.คนดัง เมากร่างบุกยิงป้อม ตร.ชั้นผู้น้อย หวั่นคดีนี้ "มวยล้มต้มคนดู" เพราะเป็นผู้มีบารมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สจ.คนดัง เพชรบูรณ์ บุกยิงป้อมตำรวจ เจ้าหน้าที่ชั้นผู้น้อย-ประชาชน เกรงคดีนี้กลายเป็นมวยล้มต้มคนดู เพราะผู้ก่อเหตุมีบารมี และสนิทกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่

วันที่ 3 มิถุนายน 2566 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงป้อมตำรวจ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ที่ตู้ยามตำรวจ ตำบลวังพิกุล อำเภอวังพิกุล อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานป้องกันปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บึงสามพัน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ อส.ตร. 2 นาย ซึ่งยังอยู่ในอาหารตกใจ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุยังพบเศษหัวกระสุนปืน เจาะอยู่ที่วงปูนซีเมนต์เลี้ยงปลา ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปล่อยนำออกจากวงปูนซีเมนต์เพื่อหาหัวกระสุน แต่พบเพียงเศษหัวกระสุนเท่านั้น

เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นักการเมืองท้องถิ่นคนดังของพื้นที่ โดยช่วงเกิดเหตุ มี อส.ตร. จำนวน 2 นาย กำลังนั่งทานข้าวที่ด้านหลังป้องยาม จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นบริเวณหน้าป้อม ก่อนที่ สจ.คนดัง จะเดินเข้ามาที่ด้านหลัง ด้วยอาการเมาสุรา ถาม อส.ตร.ทั้ง 2 นาย ว่า “ป้อมนี้ไม่มีตำรวจ อยู่เหรอ” จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงเข้าใส่ อ่างน้ำ 1 นัด แล้วก็เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ท่ามกลางความตกใจของ อส.ตร. ทั้ง 2 นาย ซึ่งช่วงเกิดเหตุโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ ได้ออกลาดตระเวนตรวจดูความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ จึงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นในครั้งนี้ ด้านพยานเองก็ปิดปากเงียบ เพราะเกรงบารมีผู้ก่อเหตุจะย้อนรอยกลับมาทำร้าย จึงไม่ใครกล้าที่จะให้สัมภาษณ์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมา ได้มีภาพจากกล้องวงจรปิดเผยภาพนาที สจ.คนดัง ที่ขับรถยนต์เก๋งสีดำมาจอดริมถนนฝั่งตรงข้ามป้อม แล้วก่อเหตุชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะเดินข้ามถนนไปที่ป้อมตำรวจเพื่อก่อเหตุ ส่วนชนวนที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผย คาดมาจากข้อพิพาทป้อมยามตำรวจ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตใจกลางชุมชน ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้น้อย รวมทั้งประชาชนเกรงว่าคดีนี้จะกลายเป็น "มวยล้มต้มคนดู" เพราะผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีบารมี รู้จักและมีความสนิทกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายนาย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สจ.คนดัง เมากร่างบุกยิงป้อม ตร.ชั้นผู้น้อย หวั่นคดีนี้ "มวยล้มต้มคนดู" เพราะเป็นผู้มีบารมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook