ใจสลาย เหยื่อวัยรุ่นดวลปืน อีก 3 เดือนจะแต่งงาน หมอบอกว่าที่เจ้าสาวให้ทำใจ

ใจสลาย เหยื่อวัยรุ่นดวลปืน อีก 3 เดือนจะแต่งงาน หมอบอกว่าที่เจ้าสาวให้ทำใจ

ใจสลาย เหยื่อวัยรุ่นดวลปืน อีก 3 เดือนจะแต่งงาน หมอบอกว่าที่เจ้าสาวให้ทำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจสลาย 1 ในเหยื่อวัยรุ่นดวลปืน อีก 3 เดือนจะแต่งงาน หมอบอกว่าที่เจ้าสาวให้ทำใจ โอกาสรอดน้อย

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 พ.ค.66 เวลา 00.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุกลุ่มชาย 20-30 คน 2 กลุ่ม นัดเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัวจึงเกิดเหตุยิงสวนกัน 50-60 นัด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคือ นายไพรัตน์ อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวโดนยิงที่สะโพก นายมานพ  อายุ 42 ปี กลุ่มที่นั่งสังสรรค์อยู่ที่ร้านถูกยิงเข้าที่ศีรษะอยู่ในอาการโคม่า และ นายสิริพงษ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกยิงที่ขาด้านซ้ายภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.20 น. (24 พ.ค.66) ที่ สภ.บางศรีเมือง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี เป็นญาตินายมานพ ผู้บาดเจ็บ พร้อม น.ส.บี (นามสมมุติ) เป็นแฟนกับนายมานพ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อนเหตุ เนื่องจาก นายมานพ  อายุ 42 ปี อยู่ในอาการโคม่า และทางญาติจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 จากการสอบถาม น.ส.บี แฟนนายมานพ กล่าวว่า ตอนนี้แฟนอาการค่อนข้างหนัก หมอบอกว่ารอได้อย่างเดียวคือรอแฟนจากไป เพราะแฟนตนโดนยิงที่บริเวณศีรษะ และหน้าผาก ยังไงก็ไม่รอด ตอนนี้ตนรู้สึกเศร้าและแค้น คนก่อเหตุไม่สมควรที่จะยิงมั่ว ถ้ายิงคู่อริจะไม่ว่าอะไรเลย แต่เขาไม่สมควรยิงคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องบาดหมางนี้ และตนกับแฟนจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 20 ส.ค.66 นี้ ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นและแฟนตนไม่ได้มีปัญหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ในเหตุการณ์แค่ออกไปช่วยเพื่อนที่มีปัญหากัน และจะพยายามเข้าไปเคลียร์ว่าทั้งสองกลุ่มรู้จักกันไม่อยากให้ทะเลาะกัน

และตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่กับแฟน แต่ตนโทรไปหาแฟนเวลาประมาณ 23.00 น. ว่าจะเข้านอนแล้ว แต่แฟนบอกว่านั่งดื่มอยู่ที่ร้านดังกล่าว แต่เวลา 23.30 น. มีโทรศัพท์โทรเข้ามาบอกว่าแฟนตนโดนยิงกำลังนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งที่ตนทราบมาแฟนตนรู้จักทั้งสองฝั่ง และพยายามเป็นคนกลาง และแฟนตนเป็นคนดีมากๆ ไม่สมควรที่จะโดนยิงผิดคนและตนคิดว่าแฟนตนไม่น่าพลาดไปเจอคนแบบนี้

นางสาวเอ กล่าวว่ามีปัญหาอะไรตนไม่รู้ เรียกไปเคลียร์กันหน้าเทศบาลไทรม้ามีการชกต่อยกัน คนชื่อวินกับชื่อก้องชกต่อยกันจากนั้นก็แยกย้ายกันไป กลุ่มของตนที่โดนยิงมานั่งกินเหล้าคุยกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่คิดว่ากลุ่มคู่อริมาถึงจะเอาอาวุธปืนมายิง ตะโกนเรียกคนชื่อก้องแล้วชักปืนยิงเลย พวกตนไม่ได้ตั้งตัวมาประมาณ 20 คนมีปืนมาทุกคน คิดว่าจะมาคุยไม่คิดว่าจะเอาปืนมายิง คนที่โดนยิงไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลยเห็นกินเหล้าก็เลยมานั่งคุยด้วย ตอนนี้แฟนของพี่มานพ คนที่โดนยิงที่หัวทำใจแล้ว พี่มานพกับแฟนจะแต่งงานวันที่ 20 สิงหาคมถ่ายพรีเวดดิ้งไว้เรียบร้อยแล้ว อยากให้ตำรวจตามจับให้เนื่องจากตนจำหน้าได้หมดทุกคนว่าใคร

ส่วนคนยิงถ้าตนเห็นหน้าอีกครั้งก็จำหน้าได้ ที่เห็นแล้วจำได้มี ต้อย เต้ เต๋า ลี่ แฟรงค์ รู้จักกันทั้งหมด แต่ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกัน ยิงกันทั้งหมดหลายนัดตนต้องวิ่งหลบหนีกระสุน ทางตนไม่ได้เป็นคนใหญ่คนโตเป็นแค่คนธรรมดาไม่ได้มีอิทธิพลแบบพวกเขา ไม่ได้เป็นลูกท่านหลานเธอ ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากฝากบอกให้มามอบตัวถึงจะมีอิทธิพลขนาดไหนตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook