ออเดอร์พุ่ง ลูกค้าแห่สั่งเค้กเห็บหมา-คางคก เจ้าของร้านเผยไอเดีย ทำเองยังขนลุก

ออเดอร์พุ่ง ลูกค้าแห่สั่งเค้กเห็บหมา-คางคก เจ้าของร้านเผยไอเดีย ทำเองยังขนลุก

ออเดอร์พุ่ง ลูกค้าแห่สั่งเค้กเห็บหมา-คางคก เจ้าของร้านเผยไอเดีย ทำเองยังขนลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ เจ้าของร้านเวทย์มนต์ เผยไอเดียทำเค้กเห็บหมา-คางคก ล่าสุด เค้กเห็บหมาเวอร์ชั่นมีไข่มาแล้ว

จากการที่มีเพจเฟซบุ๊กชื่อ ร้านเวทย์มนต์ ได้เผยแพร่ภาพเค้กเห็บ-คางคก เมนูสุดแปลกทำเอาชาวเน็ตฮือฮาแห่แชร์ คอมเมนต์ กดไลก์กันกระหน่ำบ้างก็บอกว่า ขนลุก บ้างก็บอกว่าแปลกดีทำขายจริงๆ เหรอ อยากสั่งซื้อบ้าง เป็นต้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 เม.ย.) ทราบต่อมาร้านขายเค้กดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ ร้านเวทย์มนต์ ถนนคูเมือง ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ภายในร้านถูกตกแต่งแนวแฟนตาซีซึ่งก่อนหน้าเคยถูกนำเสนอเป็นข่าวมาแล้ว 

นายชลิต กุลสารี เจ้าของร้านเวทย์มนต์ เผยว่า เดิมทีเปิดคาเฟ่จึงคิดค้นเค้กชนิดต่างๆ ออกมาเรียกลูกค้าเพิ่มยอดขาย วันหนึ่งบังเอิญหันไปหันโมเดลของเล่นที่เป็นเห็บ คางคก จึงเกิดไอเดียลองทำดูผลก็ออกมาตามที่เห็น

วิธีการทำเค้กเห็บนั้นไม่ยากใช้เวลา 10-15 นาที ไม่นานเท่ากับคางคกใช้เวลากว่าชั่วโมง วัตถุดิบเกิดจากการดัดแปลงส่วนผสมต่างๆ ลำตัวทำมาจากบัตเตอร์เค้ก ส่วนไส้ที่ดูเหมือนเลือดสีแดงทำมาจากซอสสตรอว์เบอร์รี ไข่สีส้มทำมาจากบุก และส่วนหนังถูกหุ้มด้วยมาร์ชเมลโล พร้อมตกแต่งรูปลักษณ์ตามต้องการ ด้านรสชาติมีความนุ่มหอมหวานสตรอว์เบอร์รี เมื่อเคี้ยวเข้าไปรู้สึกกรุบๆ จากบุก 

หลังจากที่ลงภาพลงไปในโลกออนไลน์ก็มีเสียงตอบรับดีเกินคาด ไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจขนาดนี้ สำหรับบางคนมองว่าเค้กเห็บ เค้กคางคก รู้สึกเหมือนจริงจนขนลุก ตนที่เป็นคนทำเองกับมือยังรู้สึกขนลุกเหมือนกัน ซึ่งเค้กสามารถกินได้จริง

บางคนบอกว่าราคาสูงไป อยากให้มองว่าเป็นงานศิลปะ งานฝีมือมากกว่า ตอนนี้ยอดสั่งจองสูงไปถึง 100 กว่าชิ้น กระทั่งตอนนี้ทำไม่ทัน ลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อไปถ่ายรูปและเพราะความแปลก

ทั้งนี้ ขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนตนและร้านมาตลอด โดยเค้กเห็บอยู่ที่ราคาก้อนละ 290 บาท เค้กคางคกราคาก้อนละ 390 บาท นอกจากนี้ยังมีขนมหวานและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดไว้คอยบริการ หรือสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ 0970149414

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ออเดอร์พุ่ง ลูกค้าแห่สั่งเค้กเห็บหมา-คางคก เจ้าของร้านเผยไอเดีย ทำเองยังขนลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook