ขึ้นมาได้ไง? คู่รักแก้ผ้าสวีทในโรงแรม 5 ดาว เปิดม่านทีเดียวสตั๊น สบตา พนง.เช็ดกระจก

ขึ้นมาได้ไง? คู่รักแก้ผ้าสวีทในโรงแรม 5 ดาว เปิดม่านทีเดียวสตั๊น สบตา พนง.เช็ดกระจก

ขึ้นมาได้ไง? คู่รักแก้ผ้าสวีทในโรงแรม 5 ดาว เปิดม่านทีเดียวสตั๊น สบตา พนง.เช็ดกระจก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักฟ้องโรงแรมหรู แก้ผ้าสวีทกันในห้องพักชั้น 41 สตั๊นได้สบตา พนง.เช็ดกระจกนอกตึก ล่าสุดโรงแรมชี้แจงแล้ว ปล่อยขึ้นมาได้ไง?

ลูกค้าชายร้องเรียนไปยังโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในประเทศจีน หลังจากที่เขาและแฟนสาวซึ่งเปลือยกายทั้งคู่ เปิดม่านห้องพักชั้น 41 ของพวกเขาเพื่อชมวิว แต่กลับต้องเจอภาพสุดช็อก เมื่อพบคนทำความสะอาดหน้าต่างกำลังจ้องมองกลับมาจากด้านนอก

ลูกค้าชายคนดังกล่าวบอกว่า เขาใช้เงิน 1,649 หยวน (ประมาณ 8,200 บาท) จ่ายค่าเข้าพักหนึ่งคืนในห้องดีลักซ์วิวแม่น้ำ ของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในมณฑลเจ้อเจียง ชายฝั่งตะวันออกของจีน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในเช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาตื่นขึ้นมาโดยที่ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า เดินตรงไปเปิดผ้าม่านเพื่อหวังจะชมวิวแม่น้ำในยามเช้า แต่กลับต้องเผชิญกับภาพน้ำยาเช็ดกระจกแทนที่จะเป็นแม่น้ำ อีกทั้งยังมีสายตาของพนักงานทำความสะอาดมองจ้องกลับมาด้วย

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น เขาตัดสินใจเรียกร้องให้โรงแรมขอโทษ ที่ไม่ได้แจ้งเวลาทำความสะอาดหน้าต่างล่วงหน้า รวมทั้งคืนเงินค่าโรงแรม และชดเชยความเสียหายทางอารมณ์ที่พวกเขาได้รับ

หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ทางโรงแรมแนะนำให้พวกเขาอยู่ต่ออีกสองวัน ในขณะที่เจ้าหน้าที่จัดการกับข้อร้องเรียนของพวกเขา อย่างไรก็ตาม กลับไม่มีผู้บริหารโรงแรมมาพบหรือพูดคุยกับพวกเขาแต่อย่างใด

พนักงานประชาสัมพันธ์ของโรงแรม ชี้แจงต่อเรื่องที่เกิดขึ้นว่า พวกเขาไม่สามารถกำหนดเวลาที่แน่นอนของการทำความสะอาดหน้าต่างได้ เนื่องจากปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น สภาพอากาศ อีกทั้งทางโรงแรมยังไม่รู้ว่าแขกแต่ละคนเข้านอนกี่โมง จึงไม่สามารถแจ้งได้อย่างทั่วถึง แต่เสริมว่า “ในอนาคตอันใกล้” พวกเขาจะทำการติดประกาศไว้ในห้อง เพื่อเตือนผู้คนเกี่ยวกับการทำความสะอาดหน้าต่าง

ตามรายงานพบว่า โรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่บนชั้นที่ 26 ถึง 50 ของหนึ่งในตึกแฝด Raffles City ในหางโจว ตามคำโฆษณาระบุว่า ห้องพักภายในโรงแรมมีหน้าต่างแบบพาโนรามา ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพเส้นขอบฟ้า "แม้ขณะแช่ตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำ"

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในสื่อสังคมออนไลน์ น่าแปลกที่มีชาวเน็ตเพียงบางส่วนเท่านั้นที่มองเห็นถึงความเดือดร้อนของคู่รัก แต่คนส่วนใหญ่กลับบอกว่าพวกเขาสงสารคนทำความสะอาดหน้าต่างมากกว่า แต่อย่างไรก็ดีเรื่องนี้ทางโรงแรมควรรับผิดชอบ

“ฉันไม่รู้ว่าทั้งคู่ช็อกหรือเปล่า แต่ฉันแน่ใจว่าพนักงานเช็ดกระจกช็อกแน่นอน”

“คนทำความสะอาดหน้าต่างต้องอายมากแน่ๆ และจุดที่เขาห้อยตัวอยู่คงไม่สามารถหนีไปไหนได้เลย!”

“แขกของโรงแรมมีสิทธิ์ที่จะเปลือยกายในห้องของตน และมันก็เป็นสิทธิ์ของพวกเขาที่จะเพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำตามที่ทางโรงแรมโฆษณาไว้ โรงแรมควรชดเชยทั้งลูกค้าและคนทำความสะอาดหน้าต่าง”

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ขึ้นมาได้ไง? คู่รักแก้ผ้าสวีทในโรงแรม 5 ดาว เปิดม่านทีเดียวสตั๊น สบตา พนง.เช็ดกระจก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook