กู้ภัยเหงื่อตก ช่วยหนุ่มผูกคอตายในรถ ระหว่างทางไป รพ. ยังคลั่งเอาเสื้อรัดคอตัวเอง

กู้ภัยเหงื่อตก ช่วยหนุ่มผูกคอตายในรถ ระหว่างทางไป รพ. ยังคลั่งเอาเสื้อรัดคอตัวเอง

กู้ภัยเหงื่อตก ช่วยหนุ่มผูกคอตายในรถ ระหว่างทางไป รพ. ยังคลั่งเอาเสื้อรัดคอตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยเหงื่อตก ช่วยหนุ่มเอาเข็มขัดนิรภัยผูกคอในรถ เกือบขาดใจตาย ระหว่างทางไป รพ. ยังคลั่งเอาเสื้อรัดคอตัวเอง

(3 มี.ค.66) เมื่อเวลา 17.30 น. ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 จากหญิงสาวรายหนึ่งขอให้ช่วยออกตามหาและช่วยเหลือ นายเสริมเกียรติ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ที่รับประทานยาเกินขนาดและพยายามก่อเหตุใช้สายเข็มขัดนิรภัยรัดคอตัวเองภายในรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ซูซูกิ เออร์ติกา สีดำ ซึ่งทราบว่าจอดอยู่ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและสายตรวจระดมกำลังช่วยกันออกตามหา จนไปเจอรถคันดังกล่าวจอดอยู่ใต้ทางยกระดับบางกอกแอร์เวย์ ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่จึงรีบไปตรวจสอบภายในรถพบ นายเสริมเกียรติ นั่งอยู่ที่เบาะหลังสุด พยายามใช้สายเข็มขัดนิรภัยรัดคอตนเอง และกำลังจะขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่ต้องรีบเปิดประตูและเข้าให้การช่วยเหลือจนปลอดภัย ในขณะที่เจ้าตัวยังร้องไห้ฟูมฟายและพูดแต่เพียงว่าอยากตาย เจ้าหน้าที่จึงทำการเกลี้ยกล่อมเพื่อนำตัวส่งไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี เนื่องจากพบว่ามีแผงยานอนหลับชนิดรุนแรงถูกแกะแล้วจำนวนหลายเม็ด แต่ในระหว่างทางที่เจ้าหน้าที่พาตัวชายคนนี้ไปส่งโรงพยาบาล ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพยายามก่อเหตุรัดคอตนเองอีกครั้งด้วยแขนเสื้อคลุมที่สวมใส่มา จนเจ้าหน้าที่ต้องจอดรถแล้วลงมาช่วยเหลืออีกครั้งก่อนจะจับมัดมือทั้งสองข้างนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลีได้อย่างปลอดภัย

นายอนุโรม เกตุทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ผู้ที่เข้าให้ความช่วยเหลือชายคนดังกล่าว เล่าว่า หลังจากที่เดินทางมาพบก็เข้าไปตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวมีการโทรวิดีโอคอลคุยกับหญิงคนหนึ่งในท่าทางร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนักจนเจ้าหน้าที่ต้องเกลี้ยกล่อมนานเกือบครึ่งชั่วโมง จึงสำเร็จแต่ยังไม่ยอมให้การใด ๆ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ ทราบเพียงแต่มีปากเสียงกับแฟนแล้วมีการโทรวิดีโอคอลหาพี่สาว บอกว่ากำลังก่อเหตุ จึงมีการประสานขอความช่วยเหลือจนสามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กู้ภัยเหงื่อตก ช่วยหนุ่มผูกคอตายในรถ ระหว่างทางไป รพ. ยังคลั่งเอาเสื้อรัดคอตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook