"แพรรี่" สงบศึก "ลีน่าจัง" ปิดตำนานหยุมหัวผ่านโซเชียล ตัวจริงแม่น่ารัก แต่..ติดนิดเดียว

"แพรรี่" สงบศึก "ลีน่าจัง" ปิดตำนานหยุมหัวผ่านโซเชียล ตัวจริงแม่น่ารัก แต่..ติดนิดเดียว

"แพรรี่" สงบศึก "ลีน่าจัง" ปิดตำนานหยุมหัวผ่านโซเชียล ตัวจริงแม่น่ารัก แต่..ติดนิดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพรรี่ สงบศึก ลีน่าจัง ปิดตำนานหยุมหัวผ่านโซเชียล เพิ่งรู้ตัวจริงแม่น่ารักมาก แต่ติดนิดเดียวที่แม่ต้องปรับปรุงตัวเอง

เป็นคนดังที่หยุมหัวเปิดศึกฟาดกันผ่านโซเชียลมานาน สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ลีน่าจัง เรียกว่าแรงมาแรงกลับไม่เคยโกง แต่ล่าสุด (15 ก.พ.66) แพรรี่ ได้โพสต์ภาพไปออกรายการกับลีน่าจัง ที่มีโมเมนต์น่ารัก ทั้งจิกผม(หยอกๆ) กอดกัน จุ๊บแก้มกัน ด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

แพรรี่ โพสต์ข้อความว่า "ตลอดเวลาที่ดิฉันเคยมีความผิดใจกันกับแม่ลีน่าจัง ตลอดเวลาที่เคยโต้ตอบและด่าทอกันผ่านโซเชียล วันนี้ถือเป็นวันแรกเลยนะคะ ที่ดิฉันกับแม่ได้มีโอกาสเจอหน้าและนั่งคุยกันแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที ที่จริงต้องขอบคุณรายการฟาดหัวข่าว ของช่องอมรินทร์ทีวี ที่สามารถเชิญแม่ลีน่าจังให้มาออกรายการร่วมกับดิฉันได้ แอบทราบมาว่า ตอนแรกแม่แกปฎิเสธนะคะ แกบอกว่า แกเกลียดขี้หน้าดิฉันแบบจริงจังมาก ๆ #หัวเราะ

เอาล่ะ เรื่องใด ๆ ระหว่างดิฉันกับแม่ลีน่าจังที่ผ่านมา ก็ขอให้ถือเสียว่า มันได้ผ่านพ้นไปแล้ว เวรจะระงับได้ด้วยการผูกเวรตอบไม่มีอยู่จริง พระพุทธเจ้าท่านสอนแบบนั้นนะคะ คนเรา ชั่ว 7 ที ดี 7 หน ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด ไม่ว่าดิฉันหรือแม่ลีน่าจัง คนเราอาจมีบางมุมที่ดูร้าย ๆ แต่ก็มีอีกหลายมุมที่ดูน่ารัก ดิฉันเชื่อแบบนั้น

ในฐานะที่ดิฉันเป็นเด็ก วันนี้ดิฉันก็เลยถือโอกาสขอโทษขอโพยคุณแม่แกไปแล้วนะคะ ขอโทษในส่วนของการใช้คำพูดและวาจาที่รุนแรงก้าวร้าว แม่แกก็เป็นผู้ใหญ่ดี ไม่ถือโทษโกรธเคืองอะไร
อย่าเกลียดกันเต็มที่ เอาไว้ดีกันวันหน้าบ้าง ดิฉันยังจำที่เจ้าคุณอาจารย์พยอมท่านสอนไว้ได้ดีค่ะ ผูกมิตรดีกว่าสร้างศัตรู

กับคนบางคน ย้ำว่าแค่บางคน บางทีเขาก็ไม่ได้เลวร้ายเกินกว่าที่เราจะลองพูดคุยหรือเปิดใจปรับความเข้าใจกับเขานะคะ นี่แหล่ะคนแบบดิฉันค่ะ ต่อให้โกรธให้เคืองกับใครแค่ไหน แต่ถ้ามีโอกาสได้คุยได้พูด ดิฉันก็ยินดีที่จะเปิดใจลองคุยลองพูดค่ะ จบ ปล. ตัวจริง แม่เป็นคนน่ารักมากนะคะ แม่อาจแค่ต้องลดเรื่องการบูลลี่กับการใช้อารมณ์หรือด่าหยาบแบบไร้เหตุผลลงอีกนิดหนึ่ง"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แพรรี่" สงบศึก "ลีน่าจัง" ปิดตำนานหยุมหัวผ่านโซเชียล ตัวจริงแม่น่ารัก แต่..ติดนิดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook