ผัวช็อก เมียนอนชักตาตั้งในโรงแรม หลังมาเปิดห้องกับผู้ชาย สภาพคล้ายถูกวางยา

ผัวช็อก เมียนอนชักตาตั้งในโรงแรม หลังมาเปิดห้องกับผู้ชาย สภาพคล้ายถูกวางยา

ผัวช็อก เมียนอนชักตาตั้งในโรงแรม หลังมาเปิดห้องกับผู้ชาย สภาพคล้ายถูกวางยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวช็อก พนักงานโทรแจ้งเมียนอนชักตาตั้งในโรงแรม หลังมาเปิดห้องกับผู้ชายปริศนา สภาพคล้ายถูกวางยา 

(3 ก.พ.66) ร.ต.ต.ปรัชญา ดวงสำราญ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้หมู่บ้านตลิ่งชัน ที่อยู่ใกล้เคียงกับตำบลตะกุด ได้รับแจ้งจาก สภ.เมืองสระบุรี ให้ไปตรวจสอบ ว่ามี ผู้หญิงคล้ายถูกมอมยา อยู่ที่รีสอร์ต ห้อง 103 ถ.เลี่ยงเมือง ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึง พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี กำลังปฐมพยาบาลช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว ที่ส่งเสียงคล้ายพะอืดพะอม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างต้องเรียกให้รู้สึกตัวตลอด กลัวว่าจะหลับไป 

จากนั้นเจ้าหน้ากู้ภัยได้รีบขับรถนำตัวหญิงคนดังกล่าวไปส่งที่ รพ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปดูบริเวณที่เกิดเหตุภายในห้อง พบมีน้ำหกเต็มพื้น ที่นอนยับยู่ยี่ ภายในห้องไม่พบหลักฐานใดๆ หน้าห้อง มีรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเขียวขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ ซึ่งเป็นรถของหญิงคนดังกล่าว ต่อมาภายหลังทราบชื่อ นางบุญเรือน อายุ 47 ปี

เบื้องต้นทราบว่า นางบุญเรือน ได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าว เข้ามาพร้อมกับชายวัยประมาณ 50 ปี ที่ขี่รถจยย.มาคนละคัน แล้วได้เข้ามาพักที่ห้อง 103 สักครู่ใหญ่ๆ ชายคนดังกล่าวได้ขี่รถออกไปคนเดียว โดยให้นางบุญเรือน อยู่ในห้องแต่เพียงผู้เดียว

จนกระทั่งหมดเวลาเช่า พนักงานรีสอร์ตจึงได้เข้าไปเคาะประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ได้ยินเสียงร้องคล้ายพะอืดพะอม จึงได้รีบวิ่งไปเอากุญแจสำรองมาไข เข้าไปพบ นางบุญเรือน กำลังดิ้นส่งเสียงร้องครวญคราง พนักงานรีสอร์ตจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างให้มาช่วยตรวจสอบ และนำตัวนางบุญเรือนส่ง รพ.ดังกล่าว

ส่วนที่ว่าชายคนดังกล่าวได้มอมยาหวังเอาทรัพย์สินไปหรือไม่นั้น ก็ยังไม่ทราบได้ เพราะ รถ จยย. ที่จอดอยู่หน้าห้องก็ยังใหม่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้เอาไป

สอบถามสามีของนางบุญเรือน ก็ยังไม่รู้ว่าภรรยาจะมีทรัพย์สินหรือเงินอยู่ในตัวหรือไม่ แต่ถ้าชายคนดังกล่าวไม่หวังทรัพย์สิน ก็ไม่รู้ว่าจะมอมยานางบุญเรือน ที่มานอนอยู่ในห้องเดียวกันทำไม อย่างไรก็แล้วแต่ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือรอให้นางบุญเรือนหายดีก่อน จึงจะได้รู้ถึงสาเหตุต่อไป

จากการสอบถามพนักงานรีสอร์ตเล่าว่า โทรศัพท์เขามันมีสายโทรเข้ามา แต่ขึ้นเป็นสายไม่ได้รับ ตนจึงได้เอาโทรศัพท์เขากดโทรออกไป และก็ไปเจอลูกเขา แล้วจึงได้บอกให้พ่อเขามาคุยและมาดูหน่อย ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่รู้ ตอนแรกคิดว่าเขาเมา แต่เขาไม่ได้กินเหล้า ตนเห็นมีผู้ชายอายุประมาณ 50 ปี ได้ขี่ รถ จยย.ออกไปก่อน แต่ไม่รู้ว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร สีคล้ายสีขาว

ด้าน นายสุเทพ อายุ 39 ปี สามี เล่าว่า ตนเองโทรหาภรรยา แต่เขาไม่รับสาย มันแปลกๆ ตนจึงได้กลับไปดูที่ห้อง แต่ก็ไม่เจอ ก็คิดว่ามันชักแปลกๆ แล้วก็มีพนักงานโทรไป บอกว่าคุณเป็นอะไรกับผู้หญิงคนนี้หรือเปล่า ตนจึงได้ตอบไปว่าเป็นแฟนครับ พอตนรู้เรื่องก็รีบมาที่รีสอร์ต ก่อนหน้านี้สังเกตว่าภรรยาผิดปกติมาสักอาทิตย์นึงแล้ว มันตะหงิดใจ ไม่รู้ว่ามีทรัพย์สินหายไปหรือไม่ หลังจากนี้ก็ต้องรอให้เขารักษาตัวก่อน ตนให้อภัยเขาได้ ตนกับเขาไม่มีลูกด้วยกัน มีแต่ลูกติดของภรรยา ตนทำงานรับจ้างทั่วไป ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงาน รถคันนี้ที่จอดอยู่เป็นของภรรยา ส่วนผู้ชายนั้นตนเองไม่รู้จัก แต่พอจะรู้คร่าวๆ ยังไม่การันตีชื่อ แต่คิดว่าใช่ ไม่ใกล้ไม่ไกลแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook