ส่งแฟนสาวครั้งสุดท้าย ว่าที่เจ้าบ่าวโพสต์เศร้าโชว์แหวน "เราแต่งงานกันแล้วนะ"

ส่งแฟนสาวครั้งสุดท้าย ว่าที่เจ้าบ่าวโพสต์เศร้าโชว์แหวน "เราแต่งงานกันแล้วนะ"

ส่งแฟนสาวครั้งสุดท้าย ว่าที่เจ้าบ่าวโพสต์เศร้าโชว์แหวน "เราแต่งงานกันแล้วนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าบ่าวที่สูญเสียเจ้าสาวจากอุบัติเหตุรถพ่วงชน กล่าวลาแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้าย ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้เสียใจจนเป็นลม 

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา หญิงสาวเพิ่งเลิกงานเดินออกไปหน้าโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ถนนสุวรรณศร ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก เพื่อรอแฟนหนุ่มมารับ และจังหวะนั้นรถที่แฟนหนุ่มขับมาก็ได้ถูกรถพ่วง 18 ล้อชนท้าย จนรถพุ่งเข้าใส่แฟนสาวที่ยืนอยู่และหลบไม่ทัน ถูกรถชนเสียชีวิต ซึ่งทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธ.ค. ที่จะถึงนี้

ล่าสุด วานนี้ (12 ธ.ค.) บรรยากาศก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจแฟนสาวเหยื่อรถพ่วงมรณะ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ

โดยแฟนผู้เสียชีวิตเดินขึ้นเมรุนำกุหลาบสีเหลืองมาวางโลงศพ และบอกลาแฟนเป็นครั้งสุดท้าย ขอให้ไปสู่สุคติ และไม่ต้องเป็นห่วง และก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพ จากนั้นมีการถอดแหวนแต่งงานจากแฟนสาวมอบให้ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

ว่าที่เจ้าบ่าวยังคงทำใจไม่ได้ ร้องไห้เสียใจจนเป็นลม ญาติๆ และเพื่อนต้องพยุงตัวและช่วยกันปฐมพยาบาล ส่วนพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการที่เศร้าโศกเสียใจ และสั่งลาลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย

ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดใจว่า หลังจากเสร็จสิ้นงานศพแล้ว ตั้งใจบวช 15 วัน ที่วัดในพื้นที่บ้านเกิด อ.บ้านนา จ.นครนายก เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แฟนสาว ตอนนี้อยากจะบอกว่าแฟนสาวว่ายังรักและเป็นห่วงเสมอ คิดถึงตลอดเวลา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลานฝันว่าผู้ตายมาหาด้วย แต่ไม่ได้พูดอะไร

ก่อนจะมีการโพสต์ภาพมือของตัวเองซึ่งกำลังสวมแหวนแต่งงาน ยืนอยู่หน้าเมรุเผาศพขณะเผาร่างว่าที่เจ้าสาว พร้อมข้อความว่า "เราแต่งงานกันแล้วนะ รักตัวที่สุดนะ"

ด้าน พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า บริษัทของคู่กรณีเดินทางมาร่วมงานศพแล้ว พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 30,000 บาท ส่วนด้านคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ได้กล่าวกับลูกสาวครั้งสุดท้ายว่า ขอให้ลูกไม่ต้องเป็นห่วงคนข้างหลัง ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี และในวันพรุ่งนี้จะนำอัฐิลูกสาวไปลอยอังคารที่แม่น้ำโขง อ.เชียงคาน จ.เลย และเตรียมทำบุญให้อีกครั้งในช่วงครบ 100 วัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ส่งแฟนสาวครั้งสุดท้าย ว่าที่เจ้าบ่าวโพสต์เศร้าโชว์แหวน "เราแต่งงานกันแล้วนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook