ครูสาวผวา ตัวตึงขอแต่งงาน สินสอดนับล้าน โวมีพลโทโอนเงินเข้าบัญชีลูก 16 ล้าน

ครูสาวผวา ตัวตึงขอแต่งงาน สินสอดนับล้าน โวมีพลโทโอนเงินเข้าบัญชีลูก 16 ล้าน

ครูสาวผวา ตัวตึงขอแต่งงาน สินสอดนับล้าน โวมีพลโทโอนเงินเข้าบัญชีลูก 16 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสาวหวั่นเกิดเหตุร้าย หลังถูกผู้ปกครองเด็กอนุบาลคุกคาม บางครั้งมาตะโกนขอแต่งงาน ญาติเผยเคยได้รับอุบัติเหตุทางสมอง

วานนี้ (2 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก ครูอุ้ม (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลพระนอน อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนที่อยู่ในชั้นเรียนอนุบาลของตนเองชอบมาแอบซุ่มในโรงเรียน บางครั้งมีอาวุธติดมือมาด้วย

จากการตรวจสอบพบเป็นคนป่วยจิตไม่ปกติ บางครั้งมาตะโกนขอแต่งงานจะนำสินสอดนับล้านมาสู่ขอ และคุกคามจะเดินเข้าชั้นเรียน ทำให้ตนเองหวั่นจะไม่ปลอดภัยต่อตนเองและลูกศิษย์

จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแล เนื่องจากเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว แต่ก็ปล่อยตัวออกมา ทำให้ตนเองและครูในโรงเรียนต่างหวาดผวา เกรงจะเกิดเหตุร้าย หากมีอาการคลุ้มคลั่ง จึงอยากให้ญาติ และหน่วยงานนำตัวไปรักษาเพื่อความปลอดภัย

ครูอุ้ม เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าว มีบ้านอยู่ห่างจากโรงเรียนไปประมาณ 500 เมตร ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และพบตัวชายคนที่ถูกร้องเรียนกำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน

ทราบว่าชื่อ นายต้อง อายุ 44 ปี (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) ยอมรับว่า มีการไปบอกรักครูอุ้มจริง พร้อมกับคุยว่าตนเองมีเงินอยู่ในบัญชีธนาคารลูกชายจำนวน 16 ล้านบาท พร้อมจะใช้เงิน 2.4 ล้านบาท เพื่อไปสู่ขอ

"วันนั้นผมได้ไปหาลูกที่โรงเรียน เนื่องจากมีความเป็นห่วง แต่พอผมได้เจอครูอุ้ม ผมจึงบอกสารภาพรัก และบอกจะมาสู่ขอให้สินสอดระดับเงินล้าน เพราะลูกผมรวยมีเงินฝากอยู่ในบัญชี 16 ล้านบาท ที่ได้มาจากพลโท ตังนั่งเงิน ที่อยู่ต่างประเทศ ซึ่งการที่ผมไปบอกครูอุ้ม ผมก็ไปบอกรักขอแต่งงานกับเขาแค่ครั้งเดียวนะ ผมเป็นคนไม่ชอบซ้ำแซะ

ส่วนเรื่องที่ว่าผมชอบไปอาละวาดที่โรงเรียนตีลูก เพราะวันนั้น ผมโมโหที่ลูกชายผมโดนกล้อนผม จึงไปอาละวาดจะเอาเรื่องครู แต่พอมารู้ความจริง ว่าเป็นลูกผมเล่นกันกับเพื่อนแล้วแกล้งกล้อนผมกันเอง จึงทำให้ผมโมโห ตีลูกภายในโรงเรียนก็เท่านั้น

แล้วถ้าอยากรู้ว่าผมคือใคร ลองไปถาม พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข อดีต ผบ.ตร. ได้ ผมรู้จักหมด หากคุณไม่เชื่อ ลองไปแวะถาม ผกก.โรงพัก สภ.หนองปลิง ได้เลย นั่นก็รู้จักผม เดี๋ยวผมเอาใบสูติบัตรลูกชายมาให้ดู"

ผู้สื่อข่าวสอบถามญาติของนายต้อง เปิดเผยว่า นายต้องเคยได้รับอุบัติเหตุทางสมอง ทำให้มีอาการบางครั้งพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งเขาไม่ได้บ้านะ แต่เขาเป็นคนป่วย และก็ไม่เคยถึงขั้นรุนแรงไปอาละวาดทำร้ายใคร ยกเว้นจะมีใครไปจี้ไปแหย่

ก่อนหน้านี้ แม่ของเขาเคยเอาตัวไปรักษาแล้ว แต่ก็กลับมาเป็นแบบเดิมอีก จึงไม่รู้จะช่วยรักษาอย่างไร ก็อยากวอนขอให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือพาไปรักษาตัว จะได้ทำมาหากินและเลี้ยงลูกได้ตามปกติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook