ตะลึง พบ "หลวงพ่อบ้านแหลม" ลอยกลางแม่น้ำแม่กลอง คล้ายเหตุอัศจรรย์ในอดีต

ตะลึง พบ "หลวงพ่อบ้านแหลม" ลอยกลางแม่น้ำแม่กลอง คล้ายเหตุอัศจรรย์ในอดีต

ตะลึง พบ "หลวงพ่อบ้านแหลม" ลอยกลางแม่น้ำแม่กลอง คล้ายเหตุอัศจรรย์ในอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปพบพระพุทธรูปจำลอง "หลวงพ่อบ้านแหลม" ลอยน้ำกลางแม่น้ำแม่กลอง เจ้าของห้องเย็นจุดธูปนิมนต์บูชา เชื่อเป็นสิ่งอัศจรรย์คล้ายกับในอดีต

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattapong Ngamsanga ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์น่าอัศจรรย์ใจ หลังจากมีการพบ พบพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่า เป็นพระพุทธรูปจำลอง หลวงพ่อบ้านแหลม

โดย ผู้โพสต์ ระบุว่า "เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจมากครับ เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2565 ได้มีคนเห็นพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง แล้วลอยตัดน้ำที่เชี่ยวมาก เข้ามาในบริเวณท่าน้ำของ ห้องเย็นดวงใจสมุทร แล้วลอดเข้าไปข้างใต้ท่าน้ำ

เจ้าของห้องเย็นเลยให้คนลงไปหา แต่หายังไงก็ไม่เจอ เลยจุดธูปบอกกล่าว ระหว่างนั้นเอง พระพุทธรูปองค์นี้ก็ลอยออกมา จึงได้ช่วยกันนิมนต์ขึ้นมาสักการบูชา ปัจจุบันเจ้าของห้องเย็นนำขึ้นไปวางตั้งบูชาที่ในห้องพระแล้วครับ ขอกราบอนุโมทนาสาธุด้วยครับ"

ล่าสุด วันนี้ (27 พ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ โหนกระแส รายงานว่า คุณจงจิตต์ วนาดรวรวิศาล เจ้าของห้องเย็นดวงใจสมุทร เผยว่า มีคนงานในโรงงานเห็นวัตถุสีเหลืองคล้ายกับพระลอยอยู่ในน้ำ ซึ่งสร้างความตะลึงให้กับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก โดยต่างลุ้นให้คลื่นซัดสิ่งนั้นเข้ามาบริเวณริมเขื่อนหน้าห้องเย็น

จนกระทั่งคลื่นซัดวัตถุดังกล่าวเข้ามา คนงานจึงไปดูและพบว่าเป็นรูปจำลองหลวงพ่อบ้านแหลมจริงๆ ฐานของพระวัดได้ประมาณ 22 นิ้วส่วนองค์พระสูง 19 นิ้ว แต่ไม่ได้เป็นเนื้อทองเหลือง น่าจะเป็นเนื้อเรซินที่หล่อมา จึงสามารถลอยน้ำได้ โดยลักษณะของพระยังสมบูรณ์สวยงาม

ซึ่งยังไม่สามารถสันนิษฐานได้ว่าลอยมาจากไหน ถือเป็นสิ่งที่อัศจรรย์อย่างมาก เนื่องจากอดีตหลวงพ่อบ้านแหลมที่วัดเพชรสมุทรก็ลอยน้ำมาเหมือนกัน โดยขณะนี้เป็นที่พูดถึงกันทั่วทั้งจังหวัด

ขณะที่ เจ้าของห้องเย็นดวงใจสมุทร เผยอีกว่า รู้สึกดีใจที่มีหลวงพ่อบ้านแหลมลอยมาติดที่หน้าบ้าน และได้ทำพิธีจุดธูปจุดเทียนอัญเชิญเข้าบ้านที่ห้องพระเพื่อกราบไหว้บูชาต่อไป 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตะลึง พบ "หลวงพ่อบ้านแหลม" ลอยกลางแม่น้ำแม่กลอง คล้ายเหตุอัศจรรย์ในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook