เจ้าสาวสายโหดเปิดใจ คว้าไมค์ด่าคนตีกันในงานแต่ง ลั่นหนุ่มตัวต้นเหตุต้องจ่าย 1 แสน

เจ้าสาวสายโหดเปิดใจ คว้าไมค์ด่าคนตีกันในงานแต่ง ลั่นหนุ่มตัวต้นเหตุต้องจ่าย 1 แสน

เจ้าสาวสายโหดเปิดใจ คว้าไมค์ด่าคนตีกันในงานแต่ง ลั่นหนุ่มตัวต้นเหตุต้องจ่าย 1 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจเจ้าสาว คว้าไมค์ด่านักเลงในงานแต่ง ลั่นเอาผิดหนุ่มตัวต้นเหตุ 1 แสน ชาวเน็ตตั้งฉายาเจ้าสาวจอมโหด สามีบอก โหดเป็นปกติอยู่แล้ว

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ wasabi000111 โพสต์คลิปในงานแต่งงานงานหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นมาก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในงาน โดยเจ้าภาพจ้างวงดนตรีมาเล่น ทำเอางานล่ม จนเจ้าสาวทนไม่ไหว คว้าไมค์ขึ้นเวที ตำหนิกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันด้วยอารมณ์สุดเดือดว่า

"มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้างค่าจัดงานไหม ดูด้วยงานนี้คืองานอะไร ทำคนอื่นหมดสนุกไปด้วย งานนี้คืองานแต่ง แต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่ แล้วจ้างวงดนตรีมาเท่าไหร่ รู้ไหม จ้างมาแพงมาก อยากให้วงดนตรีเล่นจนจบ อีกแค่ 30 นาทีเอง แต่ก็มาตีกันเพื่ออะไร"

หลังปรากฏในคลิปที่ผู้ร่วมงานถ่ายเอาไว้และนำมาโพสต์ลงในโซเชียล เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลังเป็นกระแสเกิดขึ้นเพียงข้ามคืน จนล่าสุดยอดผู้เข้าชมวิดีโอดังกล่าวนี้ในติ๊กต๊อกพุ่งสูงถึง 2 ล้านวิวแล้ว น.ส.วนิดา เจ้าสาวในคลิป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองและสามี ตั้งใจกันจัดงานแต่งขึ้นในวันนี้ เพื่อให้คุณปู่ที่อายุมากแล้วได้เห็นหลานแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา โดยเดิมทีกะว่าจะแต่งกันปีหน้า แต่คุณปู่อายุมากและไม่ค่อยสบาย จึงตัดสินใจร่นระยะเวลาจัดงานเข้ามาปีนี้ โดยช่วงเช้าก็จัดที่บ้าน ซึ่งคุณปู่ก็อยู่รวมงานด้วยจนจบพิธี

แต่พอเข้าสู่ช่วงเย็นเป็นช่วงงานเลี้ยง ซึ่งตนเองและสามีตั้งใจจ้างวงดนตรีมาจาก จ.นครราชสีมา ในราคา 1 แสนบาทถ้วน เพื่อมาแสดงดนตรีมอบความสุข ให้กับทุกคนในหมู่บ้านและที่มาร่วมงานเลี้ยงงานแต่งตอนเย็นของตนเอง โดยวงดนตรีเริ่มแสดงตั้งแต่ 1 ทุ่ม ทุกคนต่างเต้นรำร้องเพลงหน้าเวทีกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งตนเองก็เต้นอยู่กับเพื่อนๆ ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมงกว่า น้องเดินมาบอกว่ามีวัยรุ่นในงานจะต่อยกัน ตนเองก็บอกพ่อและบอกสามี จากนั้นพ่อจึงเดินเข้าไปตั้งใจว่าจะไปถามว่าเป็นอะไรกันมีเรื่องอะไรกัน จังหวะนั้นวัยรุ่นชาย ที่มาคนเดียวและไม่ได้เชิญมาร่วมงาน ซึ่งชาวบ้านเรียกว่านายซัดดำ อายุประมาณ 20 กว่าปี เป็นคนในหมู่บ้านได้ต่อยพ่อแต่พ่อหลบทัน ทุกคนจึงเข้าไปช่วยพาพ่อออกมา และแจ้งตำรวจที่อยู่ในงานมาช่วยจับตัว จังหวะนั้นทุกคนต่างช่วยกันจับตนเองด้วยความโมโห จึงขึ้นเวทีและก็พูดตามคลิปที่อยู่ในโซเชียล

ขณะนั้นตนเองไม่กลัวเพราะเป็นงานที่ตนเองจัดขึ้น ตนเองตั้งใจจัดเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมงานแสดงคามยินดี แต่กลับมีคนคนเดียวที่มาทำลายงานลง และตนเองเขียนป้ายติดไว้แล้ว หากใครก่อเรื่องในงานจะต้องชดใช้รับผิดชอบค่าจัดงาน โดยตนเองจะให้นายซัดดำที่ก่อเหตุขึ้น จนต้องยุติงานแสดงดนตรีที่จ้างมาจำนวน 100,000 บาท ตามที่ประกาศเอาไว้และทุกคนรับทราบดี

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุนั้น นายซัดดำได้ดิ้นหลุดจากการควบคุมตัว ของตัวของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่จับตัวเอาไว้ได้ และวิ่งออกจากโรงเรียนไป แต่ก็ยังไปหาเรื่องชาวบ้านในหมู่บ้านอีก โดยค่ำนี้ตนเองและครอบครัวจะไปพูดคุยเรื่องค่าเสียหายที่นายซัดดำ จะต้องรับผิดชอบที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมรับฟังด้วย และตนเองยืนยันที่นายซัดดำจะต้องชดใช้เป็นเงิน 100,000 บาท ก็จบเรื่องกันไป

ด้านนายอภิวัฒน์ เจ้าบ่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า อยากจะฝากถึงสังคม ไม่ว่างานอะไรก็ควรให้เกียรติเจ้าภาพ ไม่ก่อความวุ่นวายในงาน คนมาดีก็ขอบคุณแต่มาแบบนี้ก็ไม่ไหวทำให้งานเสียหาย ในส่วนที่ชาวเน็ตตั้งฉายาภรรยาจอมโหดนั้น รู้สึกธรรมดา เฉยๆ เพราะเป็นปกติอยู่แล้ว หมายถึงโหดเป็นปกติอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook