แจ้งปิดถนน แยกอโศก-รัชดา-คลองเตย ช่วงประชุมเอเปค 14-19 พ.ย.

แจ้งปิดถนน แยกอโศก-รัชดา-คลองเตย ช่วงประชุมเอเปค 14-19 พ.ย.

แจ้งปิดถนน แยกอโศก-รัชดา-คลองเตย ช่วงประชุมเอเปค 14-19 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ได้มีหนังสือลงวันที่ 1 พ.ย.65 เรื่อง ประชาสัมพันธ์ปิดการจราจรบนถนนรัชดาภิเษก ถึง ผู้พักอาศัย และผู้ประกอบการบริเวณถนนรัชดาภิเษก ระบุว่า ตามที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 5 กองบัญชาการตำรวจนครบาล มอบหมายให้สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ อำนวยการรักษาความปลอดภัย และจัดการจราจร ในห้วงการจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชียแปซิฟิค (APEC 2022) นั้น

ขอแจ้งให้ประชาชนผู้พักอาศัย และผู้ประกอบการที่สถานประกอบการตั้งอยู่ในบริเวณริมถนนรัชดาภิเษก ทราบว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล กำหนดให้ปิดการจราจร ตลอดถนนรัชดาภิเษก ตั้งแต่แยกอโศก ถึงแยกรัชดา-คลองเตย ระหว่างวันที่ 14 ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 โดยกำหนดให้ยานพาหนะที่จะสามารถเข้า-ออกบริเวณดังกล่าว จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเท่านั้น

สำหรับผู้ที่มีความจำเป็น และประสงค์ขอมี "บัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ประกาศห้าม" ให้ลงทะเบียนในแบบคำร้อง และกรอกข้อมูลตามลิงก์ Google Form โดยกำหนดให้ส่งเอกสารคำร้องมายังฝ่ายงานธุรการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ภายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้”


ทั้งนี้ แบบฟอร์มขอรับบัตรผ่านเส้นทาง APEC 2022 ใน Google Forms จะกำหนดให้เลือกโรงแรม คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน ที่มีความจำเป็นต้องเข้า-ออกอาคาร ผ่านพื้นที่ประกาศห้าม ประกอบด้วย โรงแรมมาดูซิ, อาคารคอลัมน์ ทาวเวอร์, วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท, อาคารเลครัชดา คอมเพล็กซ์, อาคารบางกอก ซิตี้ ทาวเวอร์, อาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1, อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์, อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์, อาคารเดอะ ปาร์ค, อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ เป็นต้น

โดยต้องกรอกชื่อ-สกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน เบอร์โทรศัพท์ ประเภทรถ ยี่ห้อ รุ่น สี หมายเลขทะเบียน พร้อมแนบไฟล์ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, รูปถ่ายด้านหน้ารถ, รูปถ่ายด้านข้างรถ และสำเนาคู่มือจดทะเบียนรถ 

นอกจากนี้มีการซ้อมใหญ่ ขบวนรถผู้นำ APEC ในวันที่ 6 พ.ย. และ 12 พ.ย. นี้

วันที่ 6 พ.ย. 65 เริ่มปิดถนน เวลา 19.00 น. ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปยังโรงแรมที่พัก 20 แห่ง พระที่นั่งจักรีมหาปราสาท , หอประชุมกองทัพเรือ แล้วกลับมาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วันที่ 12 พ.ย. 65 เริ่มปิดถนน เวลา 19.00 น. ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปท่าอากาศยาน บน.6 ท่าอากาศยานดอนเมือง , ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปโรงแรมที่พัก แล้วกลับมาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปิดถนนหลายสายและทางด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook