ผีจ่อแลกตัวอีแวนส์-เบนเซม่ากับราชัน

ผีจ่อแลกตัวอีแวนส์-เบนเซม่ากับราชัน

ผีจ่อแลกตัวอีแวนส์-เบนเซม่ากับราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือกระหึ่ม!!! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด 2 ทีมลูกหนังชั้นนำของโลก เตรียมสลับดอกแลกเปลี่ยนนักเตะกัน โดย "ราชันชุดขาว" หวังได้ตัว จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ไปอุดแนวรับ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพเช่นกัน
     
เป็นที่ทราบกันดีว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง ติดอกติดใจในฝีเท้าของ เบนเซม่า อย่างมาก และเคยติดต่อขอซื้อตัว แต่หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กลับเลือกย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แทนในช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา แต่กระนั้น "เฟอร์กี้" ก็ยังพร้อมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวมาเสริมคมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ต้องการได้ตัวปราการหลังคนใหม่ โดยเล็งไปที่ อีแวนส์ ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างมาก เพื่อไปเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับ ที่เสียประตูง่ายเกิน อีกทั้ง เปป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเป็นตัวหลักของทีม ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวเกือบ 1 ปี
     
อย่างไรก็ตาม ยังคงมีคำถามว่า "ราชันชุดขาว" จะยอมทำข้อตกลงที่มี เบนเซม่า รวมอยู่ด้วยหรือไม่ ในเมื่อ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งจะย้ายจากโอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยังไม่ถึงฤดูกาล และยังคงเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิเลียน แม้จะไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอก็ตาม

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook