"อ๊อฟ ศุภณัฐ" เปิดใจเลิก "ธัญญ่า" ยอมรับผิดทำรักล่ม ผิดสัญญานอกใจคุยคนอื่น

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" เปิดใจเลิก "ธัญญ่า" ยอมรับผิดทำรักล่ม ผิดสัญญานอกใจคุยคนอื่น

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" เปิดใจเลิก "ธัญญ่า" ยอมรับผิดทำรักล่ม ผิดสัญญานอกใจคุยคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ ศุภณัฐ เปิดใจแบบเต็มๆ เลิกรา ธัญญ่า อาร์สยาม ยืดอกรับทำรักล่ม ทำผิดสัญญา ถูกจับได้คุยกับอีกคน 

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศฟ้าผ่าจบความสัมพันธ์กับ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ แฟนหนุ่ม หลังคบหาดูใจกันมานาน 3 ปี โดยให้เหตุผลในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า ฝ่ายชายนั้นทำผิดสัญญา ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ทั้งคู่รับปากกันไว้จะไม่ทำในระหว่างที่คบหากัน

ล่าสุด อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า "ตอนนี้อยู่ในสภาพโสดเต็มตัว จริงๆ มันเป็นปัญหาของคู่รักทั่วไป ทุกคนอาจจะเคยรู้หรือไม่เคยรู้มาก่อน ว่าผมเคยเป็นคนเจ้าชู้ ผมยอมรับว่าไปคุยกับคนอื่นครับ ที่เป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เพราะเราได้ตั้งกฎเหล็กกันเอาไว้ ซึ่งเขาจะรับไม่ได้เลย ถ้าผมมีคนอื่นหรือผมคุยกับคนอื่น"

"ที่ผ่านมา 3 ปี เรามีทั้งสุขทั้งทุกข์ ผ่านอะไรกันมาเยอะ ปัญหาใหญ่เล็กมันก็สะสม แต่สุดท้ายเราโทษตัวเองครับ เราได้เอาปัญหาที่สะสมต่างๆ ออกไประบายกับสิ่งอื่น อย่างการไปหารอยยิ้มกับทางอื่น เป็นอารมณ์ชั่ววูบของเราเองด้วยแหละ ถามว่าเขาจับได้หรือเราสารภาพเอง เขามาพบเองครับ เขาไม่ได้เห็นกับตา แต่เขาอาจจะมีหูทิพย์ตาทิพย์ มีทั้งเซนส์ ทั้งฝัน แล้วเราเป็นคนซื่อๆ ถามอะไรมาก็โกหกไม่ค่อยเป็น ส่วนคนที่ผมคุยด้วยอยู่ เขาก็รู้จัก อ๊อฟ ศุภณัฐ รู้จัก ธัญญ่า อาร์สยาม แต่ก็แค่คนคุย คุยเป็นเพื่อนกันหน่อย ว่ามีอะไรที่มันสร้างรอยยิ้มให้กันได้ ผมไม่ได้จะไปคบใคร แค่คุยเป็นเพื่อนเฉยๆ ยังไม่ถือว่าเป็นการคบซ้อน แม้กระทั่งตอนนี้จบความสัมพันธ์กับธัญญ่าไปแล้ว ผมก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร กับคนนั้นก็เลิกคุยกันไปแล้ว เพราะว่าผมทำใจไม่ได้"

"ผมไม่อยากมีใครเลยตอนนี้ ผมได้เรียนรู้ชีวิตคู่ การมีแฟน การมีความรัก แล้วอีกใจหนึ่งก็รู้สึกว่าผมไม่อยากเห็นน้ำตาของผู้หญิงอีก ถามว่าเรามีการง้อขอโอกาสเขาไหม ผมว่ากฎเหล็กก็คือกฎเหล็ก ก็รู้เลยว่าเราหมดโอกาส มันยอมจำนนจริงๆ ชีวิตเราก็ต้องไปต่อ มีงานให้ทำอยู่ตลอด อยู่กับตัวเอง ดูแลครอบครัวดีกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เปิดใจเลิก "ธัญญ่า" ยอมรับผิดทำรักล่ม ผิดสัญญานอกใจคุยคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook