อลเวง สาวกรีดร้องไม่หยุด เจอกู้ภัยสวมบทหมอผีถึงกับสะดุ้ง ที่แท้ไม่ใช่ผีเข้า

อลเวง สาวกรีดร้องไม่หยุด เจอกู้ภัยสวมบทหมอผีถึงกับสะดุ้ง ที่แท้ไม่ใช่ผีเข้า

อลเวง สาวกรีดร้องไม่หยุด เจอกู้ภัยสวมบทหมอผีถึงกับสะดุ้ง ที่แท้ไม่ใช่ผีเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยรับแจ้งจากชาวบ้านพบหญิงสาวมีอาการคล้ายถูกผีเข้า สวมบทหมอผีเดือด เอาผ้าห่อศพฟาดพื้น ก่อนรู้สาเหตุที่แท้ไม่ใช่ผีเข้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เมื่อเวลา 00.10 น. นายสัมฤทธิ์ พุทธโส อาสาสมัครกู้ภัยอำเภอปลวกแดง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนคล้ายถูกผีเข้า จึงลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่อยู่ตรงข้ามบ้านฉัตรทอง ซอย 35

พอไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวชาวกัมพูชากำลังกรีดร้องและดิ้นไปมาโดยมีแฟนหนุ่มพยายามจับอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอปลวกแดง ก็สวมวิญญาณหมอผี เริ่มไล่ผีออกจากหญิงที่คล้ายคนถูกผีเข้า โดยตะโกนออกไปว่า "มึงจะออกไหม"

หลังจากนั้นก็ใช้ผ้าขาวที่ใช้ห่อศพฟาดเข้าที่พื้น 2 ครั้ง แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ยังคงกรีดร้องไม่หยุด หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอปลวกแดงก็ช่วยกันจับ และได้นำตัวหญิงสาวที่คล้ายคนถูกผีเข้าขึ้นรถของกู้ภัยฯ และได้นำตัวส่ง 

รพ.ปลวกแดง ทางโรงพยาบาลแจ้งว่า หญิงคนดังกล่าวไม่ได้ถูกผีเข้า แต่อาการแบบนี้เกิดจากความเครียด ทราบชื่อภายหลัง ชื่อ น.ส.ไหม ชาวกัมพูชา อายุ 20 ปี ซึ่งช่วงนี้กำลังตกงาน ไม่มีงานทำ

ด้าน นายฟ้าประทาน ดาวคะนอง อาสาสมัครกู้ภัยอำเภอปลวกแดง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีหญิงอาการคล้ายถูกผีเข้า ตนจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่มาบยางพร ซอย 35 พอไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงคนดังกล่าวนอนอยู่ในห้อง มีอาการกรีดร้องโวยวาย ก็เลยเอาผ้าขาวลงไปตีที่พื้น เพื่อให้เขาหยุดนิ่ง และก็หยุดนิ่งไปพักหนึ่ง พอเขาร้องอีกรอบหนึ่ง จึงตีลงพื้นไปอีกรอบหนึ่ง และได้พามาสงบสติอารมณ์บนรถกูภัยฯ

จากการดูอาการไม่น่าใช่ผีเข้า เกิดจากอาการเครียดเพราะเขาเพิ่งตกงานมา ตนจึงพาหญิงคนดังกล่าวมา รพ.ปลวกแดง มาฉีดยาเพื่อระบายความเครียด

ขณะที่ นายสัมฤทธิ์ พุทธโส กล่าวว่า ที่ตนเอาผ้าตีพื้นเพื่อทำให้ผีสะดุ้ง ถ้าตีจังหวะนั้นผีจะไม่กลัว แต่มีสะดุ้ง 2 ครั้ง จึงรู้ว่าผีไม่ได้เข้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook