แม่น้องฟิล์ม ไม่ติดใจ เชื่อเป็นเหตุสุดวิสัย แจงลูกไม่ได้โดดกิจกรรมสวดมนต์

แม่น้องฟิล์ม ไม่ติดใจ เชื่อเป็นเหตุสุดวิสัย แจงลูกไม่ได้โดดกิจกรรมสวดมนต์

แม่น้องฟิล์ม ไม่ติดใจ เชื่อเป็นเหตุสุดวิสัย แจงลูกไม่ได้โดดกิจกรรมสวดมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องฟิล์ม นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ยันไม่ติดใจ เชื่อเป็นเหตุสุดวิสัย แจงลูกไม่ได้โดดกิจกรรมสวดมนต์ แต่มานั่งพักเพราะไม่สบาย

จากกรณี น้องฟิล์ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนในพื้นที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งมี "เจ้าสุพรรษา" เป็นช้างคู่หู ได้เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาอยู่ที่ป่าข้างโรงเรียน หลังจากครูฝ่ายปกครองของโรงเรียน เป่านกหวีดไล่กวดให้ไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ ซึ่งเป็นช่วงคาบเรียนสุดท้ายของวันศุกร์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (4 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพของน้องฟิล์มเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ยังคงมีคณะครู เพื่อนนักเรียน และชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างทยอยมาไหว้ศพและแสดงความอาลัยกับการจากไปของน้องฟิล์ม พร้อมทั้งให้กำลังใจพ่อแม่และครอบครัวที่ต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไปแบบกะทันหันอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ ทางครอบครัวมีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพน้องฟิล์ม ในวันอังคาร (6 ก.ย.) ที่จะถึงนี้ 

ด้าน นางนุชจิรา อายุ 38 ปี แม่น้องฟิล์ม บอกว่า ตอนนี้ครอบครัวไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของน้องฟิล์มแล้ว และไม่อยากสืบสาวหาต้นสายปลายเหตุอะไรต่อ ขอให้จบแค่นี้อยากให้น้องฟิล์มไปสบาย เพราะเชื่อว่าการจากไปของลูกสาวเป็นเหตุสุดวิสัยไม่ใช่ความผิดของใคร

เนื่องจากวันเกิดเหตุน้องฟิล์มมีภาวะเหนื่อยหอบ พอจังหวะที่ครูมาไล่ให้ไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ น้องฟิล์มอาจจะตกใจวิ่งเข้าไปในป่าจนทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลว

ถึงแม้ที่ผ่านมาน้องฟิล์มจะไม่ได้มีโรคประจำตัว แต่วันนั้นน้องบอกกับเพื่อนว่ารู้สึกไม่ค่อยสบายเหนื่อย ก็อาจจะเกิดหัวใจล้มเหลวขึ้นได้จึงไม่อยากจะโทษใคร

ส่วนครูและทางโรงเรียนอยากจะแสดงความรับผิดชอบกับการจากไปของน้องฟิล์ม  ก็แล้วแต่ทางโรงเรียน ครอบครัวก็ไม่ได้จะเรียกร้องอะไร

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง ผอ.โรงเรียน และคณะครู เพื่อนนักเรียนก็มาร่วมงานสวดอภิธรรมศพน้องฟิล์ม แต่ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียน้องฟิล์ม

แต่สิ่งที่แม่อยากจะชี้แจงคือ ลูกสาวไม่ได้โดดเรียนหรือโดดกิจกรรมสวดมนต์ตามที่เป็นข่าว แต่เนื่องจากวันนั้นน้องไม่สบายเหนื่อยหอบ เพราะช่วงกีฬาสีโรงเรียนน้องพักผ่อนน้อย จึงขอนั่งพักใต้อาคาร ซึ่งก็ใกล้กันกับจุดที่เขาทำกิจกรรมสวดมนต์ก่อนจะเลิกเรียน

แต่น้องฟิล์มไม่สบายจึงไม่อยากจะไปนั่งทำกิจกรรมนานๆ จึงนั่งพักอยู่ใต้อาคาร ไม่ได้ตั้งใจจะโดดตามที่เป็นข่าว เพราะที่ผ่านมาน้องเข้าร่วมกิจกรรมของทางโรงเรียนตลอด  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม่น้องฟิล์ม ไม่ติดใจ เชื่อเป็นเหตุสุดวิสัย แจงลูกไม่ได้โดดกิจกรรมสวดมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook