โจรเมา งัดร้านซูชิแต่ขโมยอะไรไม่ได้เลย เปิดแอร์นอนเย็นฉ่ำ ตอนหนีทำใบขับขี่ตกไว้อีก

โจรเมา งัดร้านซูชิแต่ขโมยอะไรไม่ได้เลย เปิดแอร์นอนเย็นฉ่ำ ตอนหนีทำใบขับขี่ตกไว้อีก

โจรเมา งัดร้านซูชิแต่ขโมยอะไรไม่ได้เลย เปิดแอร์นอนเย็นฉ่ำ ตอนหนีทำใบขับขี่ตกไว้อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดของร้านไดโซซูชิ ริมถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (วงแหวนรอบกลาง) ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพ คนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย หน้าตาดีอายุประมาณ 20 ปีเศษ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ลานข้างร้าน เมื่อช่วงเที่ยงคืนของคืนวันที่ 9 สิงหาคม ก่อนที่จะเดินงัดเข้าไปที่ประตูหลังร้าน พยายามจะงัดเข้าห้องบัญชีชั้นล่าง แต่ไม่สามารถงัดเข้าไปได้ จึงทำลายกระจกที่ติดอยู่ริมผนังทางขึ้นชั้น 2 ของร้านจนแตกเสียหาย และพยายามเข้าไปงัดห้องแช่เย็นเก็บปลาหลังร้าน จากนั้นงัดเข้าไปนอนในห้อง VIP ชั้นล่าง พร้อมกับเปิดไฟนอนอย่างสบายใจ จนกระทั่ง 05:30 น จึงได้ตื่นมาพร้อมกับปิดไฟให้ ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายสิทธิศักดิ์ ลินมา อายุ 31 ปี ผู้จัดการร้าน เปิดเผยว่า เช้าวันนี้เวลาประมาณ 08.00 น. ได้เข้ามาทำงานที่ร้านตามปกติ พบว่าประตูห้องลูกค้า VIP ที่อยู่ด้านหลังร้าน มีร่องรอยถูกงัดจนเปิดออก กุญแจที่ล็อกไว้ถูกดึงจนหลุด ส่วนกระจกบานใหญ่ที่ติดอยู่กับผนังห้องด้านนอกก็แตกเสียหาย ภายในห้องพบรอยเท้าคนเต็มไปหมด จึงไปตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบคนร้ายชายวัยรุ่นคนสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สะพายกระเป๋าเป้ข้างหลัง ขี่รถจักรยานยนต์เวสป้ามาจอดข้างร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาทางประตูหลังร้าน ท่าทางเหมือนคนเมา

เมื่อเขามาในร้าน ชายคนนี้ได้เปิดเข้าไปดูในห้องเก็บของ2 ห้อง จากนั้นไปยืนปัสสาวะที่ประตูหน้าห้องออฟฟิศของพนักงานที่อยู่ด้านใน ก่อนจะนอนบนโต๊ะไม้หน้าห้องประมาณสองชั่วโมง พอตื่นขึ้นมากลางดึก ก็ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงขาสั้น เข้าไปกระชากประตูห้องวีไอพีจนหลุดแล้วเข้าไปเปิดไฟ เปิดแอร์นอนเย็นฉ่ำ สบายใจเหมือนกับเป็นห้องของตัวเอง

เมื่อตื่นขึ้นมาในเวลา 05.10 น. ก็ได้ลุกมาใส่เสื้อผ้าเดินออกไปขี่จักรยานยนต์กลับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากนี้ คนร้ายยังทำใบขับขี่ตกไว้ที่ลานจอดรถ เมื่อทางร้านนำภาพจากใบขับขี่มาเปิดเปรียบเทียบกับกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน จึงได้แจ้งให้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่มาสอบสวน และเก็บหลักฐานลายนิ้วมือของคนร้าย

หลังจากนั้นทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเมือง เชียงใหม่ ได้มาตรวจที่เกิดเหตุ และยึดใบขับขี่ของคนร้ายที่ทำตกไว้ ก่อนที่จะออกหมายเรียกมารับทราบข้อหา ฐานความผิดบุกรุกเข้าไปในเคหะสถานในเวลากลางคืนและพยายามลักทรัพย์ และแจ้งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้ายเพื่อใช้ประกอบคดี ส่วนพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ ดูจากพฤติกรรมแล้วน่าจะเป็นคนเมาสุราที่ครองสติไม่ได้แต่เมื่อกระทำความผิด สำเร็จแล้วก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจรเมา งัดร้านซูชิแต่ขโมยอะไรไม่ได้เลย เปิดแอร์นอนเย็นฉ่ำ ตอนหนีทำใบขับขี่ตกไว้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook