ลุงป่วยแขนขาลีบถูกเมียสวมเขา เอาเงินเก็บไปหมด 2 ล้าน ปล่อยทิ้งให้อยู่คนเดียว

ลุงป่วยแขนขาลีบถูกเมียสวมเขา เอาเงินเก็บไปหมด 2 ล้าน ปล่อยทิ้งให้อยู่คนเดียว

ลุงป่วยแขนขาลีบถูกเมียสวมเขา เอาเงินเก็บไปหมด 2 ล้าน ปล่อยทิ้งให้อยู่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ลุงป่วยแขนขาลีบถูกเมียสวมเขา เอาเงินเก็บไปหมด 2 ล้าน ปล่อยทิ้งให้อยู่คนเดียว

(1 ก.ค.65) เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้าน ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจาก นายธวิช อายุ 61 ปี ผู้พิการแขนขาลีบว่าภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 30 ปี หลอกเอาเงินและทรัพย์สินหนีไปกว่า 2 ล้านบาทหลังตัวเองล้มป่วย ทิ้งให้อยู่เพียงลำพัง โดยมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ แต่คดีไม่คืบหน้า

นายธวิช กล่าวว่าเดิมทีตนกับภรรยาอยู่กินกันมานานกว่า 30 ปี โดยทำอาชีพขายผักอยู่ในตลาดบางใหญ่ กระทั่งต้นปี 60 ขณะที่ตนไปส่งผักให้กับลูกค้าก็หน้ามืดล้มหัวฟาดพื้นจนต้องไปรักษาตัวที่ รพ. หมอบอกว่าเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้เป็นอัมพาตครึ่งซีกแขนขาซ้ายลีบก่อนจะกลับมารักษาตัวต่อที่บ้านซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าตัวเองคงไม่รอดชีวิต จึงได้ให้ภรรยาพาไปเปลี่ยนชื่อในสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารแห่งหนึ่งที่เป็นชื่อตน มีเงินฝากอยู่ 2 ล้านบาท เปลี่ยนเป็นชื่อภรรยาแทน โดยบอกกับภรรยาว่าให้เอาเงินนี้ไว้คอยดูแลตนจนกว่าจะตาย

นอกจากนี้ยังเอารถกระบะของตนไปขายนำเงินมาซื้อรถเก๋งป้ายแดงให้ภรรยาไว้ใช้ แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 ปี ภรรยาเริ่มเปลี่ยนจากที่เคยดูแลตนกลับไม่สนใจ บางครั้งหายไปหลายวันไม่กลับบ้าน ตนจะไปหาหมอก็ไม่มีคนพาไป เงินที่ใช้รักษาตัวก็ไม่มีเพราะให้ภรรยาไปหมดแล้ว จนมีปากเสียงกับภรรยาจึงขอเงินคืน จากเดิมที่ให้ไป 2 ล้านบาท ให้แบ่งเงินคืนมาให้ตนไว้รักษาตัว 1 ล้านบาท ภรรยาก็ยอม แต่หลังจากนั้นภรรยาก็ทิ้งตนไปอยู่กับสามีใหม่ซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างร้านขายผักของตนเอง ทิ้งให้ตนต้องนอนป่วยรักษาตัวอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง

โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อภรรยาให้กับมาดูแลตามที่เคยตกลงกันไว้ก่อนจะให้เงินไปในครั้งนั้น แต่ภรรยาก็บ่ายเบี่ยงมาตลอดจนมาถึงตอนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 ให้ช่วยตามตัวภรรยาแต่คดีไม่คืบหน้าจึงมาร้องกับสื่อให้ช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook