อาชีวะควงมีดไล่ฟันเด็กต่างสถาบันในปั๊ม ต้นสังกัดเมินตามหาตัว บอกเป็นหน้าที่ ตร.

อาชีวะควงมีดไล่ฟันเด็กต่างสถาบันในปั๊ม ต้นสังกัดเมินตามหาตัว บอกเป็นหน้าที่ ตร.

อาชีวะควงมีดไล่ฟันเด็กต่างสถาบันในปั๊ม ต้นสังกัดเมินตามหาตัว บอกเป็นหน้าที่ ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีนักเรียนอาชีวะไล่ทำร้ายกันภายในปั๊มน้ำมันบางจาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตรงข้ามโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุพบนักเรียนอาชีวะของสถาบันชื่อดังแห่งในจังหวัดสมุทรปราการ ที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้น ปวช.1 และ 2  อายุระหว่าง 16-17 ปี ประมาณ 5-6 คน ยืนหน้าตาตื่นอยู่ในปั๊ม และมีนักเรียนชายของสถาบันดังกล่าวถูกฟันที่ข้อมือขวาบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำไปรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำนักเรียนทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยนักเรียนหญิงซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ และได้ถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุเอาไว้ได้ 

จากการสอบถามหนึ่งในนักเรียนผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนรวมสถาบันประมาณ 5 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน เพื่อเดินทางไปเรียน และได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว จู่ๆ ได้มีกลุ่มนักเรียน ของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในย่านบางจาก กว่า 10 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกัน เข้ามาในปั๊ม จากนั้นทั้งหมดได้ถือมีดวิ่งเข้ามาไล่ทำร้ายพวกตน จนต้องพากันวิ่งหนีตายไปคนละทาง ระหว่างนั้นเพื่อนอีกคนหนีไม่ทันถูกฟันเข้าที่ข้อมือขวาได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นักเรียนกลุ่มที่ก่อเหตุจะพากันหลบหนีไป  

ต่อมาทางผู้ปกครองของนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ พากันเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถาม ทางฝ่ายปกครองของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในย่านบางจาก เพื่อให้ทางวิทยาลัยติดตามตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาที่โรงพัก เพราะน่าจะทราบตัวและมีประวัติอยู่แล้ว เนื่องจากมีคลิปวิดีโอช่วงเกิดเหตุลงในโซเชียลก็ทำให้เห็นว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นใครบ้าง แต่ทางวิทยาลัยกลับปัดว่าเป็นหน้าที่ของตำรวจ จึงทำให้ทางผู้ปกครองบางคนไม่พอใจทางวิทยาลัยแห่งกล่าวที่ให้ความร่วมมือ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งลงพื้นที่หาข่าวหาตัวกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ อาชีวะควงมีดไล่ฟันเด็กต่างสถาบันในปั๊ม ต้นสังกัดเมินตามหาตัว บอกเป็นหน้าที่ ตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook