ไขปริศนา สาวรัสเซียตกคอนโดภูเก็ตชั้น 8 มือกำเส้นผมปริศนา ตรวจเจอถุงยางที่ระเบียง

ไขปริศนา สาวรัสเซียตกคอนโดภูเก็ตชั้น 8 มือกำเส้นผมปริศนา ตรวจเจอถุงยางที่ระเบียง

ไขปริศนา สาวรัสเซียตกคอนโดภูเก็ตชั้น 8 มือกำเส้นผมปริศนา ตรวจเจอถุงยางที่ระเบียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวรัสเซียพลัดตกชั้น 8 คอนโดภูเก็ต มือกำเส้นผมปริศนา ตรวจเจอซองถุงยางอนามัยที่ระเบียง เพื่อนที่มาด้วย 3 คนไม่ยอมให้ข้อมูล

(31 พ.ค.65) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่าพบนักท่องเที่ยวพลัดตกจากห้องพักชั้น 8 คอนโดมิเนียม ริมถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบรุดลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ริมถนน พบร่างของหญิงต่างชาติ สภาพนอนคว่ำหน้า สวมชุดเดรสสีน้ำเงินเข้ม มีลวดลายสีแดง ที่ศีรษะมีเลือดไหลอาบ โดยร่างของเธอติดกับโคนต้นไม้ใหญ่ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่า ที่มือของเธอกำเส้นผมไว้จำนวนหนึ่งด้วย ภายหลังทราบชื่อผู้ตาย น.ส.เยฟเจเนีย อายุ 37 ปี ชาวรัสเซีย

เบื้องต้น ทราบว่า เธอน่าจะมาดื่มสุรากับเพื่อนที่ห้องดังกล่าว ตรวจสอบห้องพัก พบประตูกระจกสไลด์ที่ระเบียบถูกเปิดออก บนโต๊ะมีขวดและแก้วเหล้าวางอยู่ ที่พื้นห้องใกล้เตียงนอนพบถุงยางอนามัยที่ถูกแกะแล้วตกอยู่ 1 ชิ้น และมีซองของถุงยางอนามัยสีดำถูกฉีกตกอยู่ 1 ซอง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน ที่ระเบียบยังพบซองบุหรี่และที่เขี่ยบุหรี่วางอยู่อีกด้วย

ตำรวจได้ตรวจสอบไทม์ไลน์ของเธอ มีการเดินทางเข้ามาในประเทศไทย วันที่ 25 พ.ค.65 เข้าพักที่โฮเท็ลภายใน ซ.นาในร่วมใจ 8 ต.ป่าตอง โดยห้องพักที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุมีเพื่อนร่วมชาติอยู่ด้วยกัน 3 คน รวมผู้ตายเป็น 4 คน ทุกคนดื่มแอลกฮอล์และมีอาการมึนเมา ตรวจที่ระเบียงพบว่ามีขอบค่อนข้างต่ำ

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง ได้เชิญตัวชาวต่างชาติที่อยู่ในห้องพักขณะเกิดเหตุมาสอบปากคำพร้อมกับประสานสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทยเพื่อส่งเจ้าหน้าที่มาร่วมสอบสวนข้อเท็จจริง

คืบหน้าล่าสุด วันนี้ (1 มิ.ย.65) พล.ต.ต.เสริมพันธ์ุ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เผยถึงคดีนี้ว่า ในการสืบสวนสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวว่า การสอบปากคำบุคคลที่อยู่ภายในห้องขณะเกิดเหตุนั้น ไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร เนื่องจากบุคคลทั้ง 3 ประกอบด้วย ชาย 2 หญิง 1 ซึ่งเป็นชาวรัสเซียต่างไม่พูดภาษาอังกฤษ แม้ว่าจะจัดหาล่ามแปลภาษาแล้วก็ตาม แต่บุคคลทั้ง 3 ก็ยังไม่ยอมให้ความร่วมมือ และขอพบเจ้าหน้าที่สถานทูตรัสเซียก่อนที่จะมีการให้ปากคำใดๆ ซึ่งถือว่าเป็นสิทธิ์ของทุกคนตามกฎหมาย โดยตำรวจก็ใช้สิทธิ์ในการควบคุมบุคคลทั้ง 3 ตามระยะเวลาของกฎหมายเช่นเดียวกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook