ฆ่าโหดหนุ่มวัย 35 มัดมือ-มัดเท้า โยนทิ้งแม่น้ำโขง สายลึกลับโทรเรียกค่าไถ่ 1 ล้าน

ฆ่าโหดหนุ่มวัย 35 มัดมือ-มัดเท้า โยนทิ้งแม่น้ำโขง สายลึกลับโทรเรียกค่าไถ่ 1 ล้าน

ฆ่าโหดหนุ่มวัย 35 มัดมือ-มัดเท้า โยนทิ้งแม่น้ำโขง สายลึกลับโทรเรียกค่าไถ่ 1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งหาเบาะแส หนุ่มวัย 35 ปี ถูกฆ่าโหด มัดมือ-มัดเท้า โยนทิ้งแม่น้ำโขง แฟนวัย 52 ปี เผยเคยมีสายลึกลับโทรเข้ามาเรียกค่าไถ่เป็นเงินนับล้านบาท 

ความคืบหน้ากรณี มีชาวบ้านออกเรือประมงหาปลา แจ้งว่าพบศพชายเสียชีวิตลอยอืด ติดริมตลิ่งฝั่งแม่น้ำโขง ในเขตพื้นที่ บ้านโคกไก่เซา หมู่ 6 ต.ท่าค้อ ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อไปถึง พบศพชายอายุประมาณ 25 -35 ปี ไม่พบเอกสารติดตัวระบุว่าเป็นใคร ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ กางเกงในบ็อกเซอร์ บริเวณศีรษะคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง ภายในปากมีผ้าอุดไว้ และใช้ผ้าขนหนูปิดปากมัดพันรอบศีรษะอีกรอบ

ขณะที่แขนทั้ง 2 ข้างถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีน้ำตาล ในสภาพมือไพล่หลัง ส่วนขาทั้ง 2 ข้างมีเชือกไนล่อนมัดจนเท้าชิดแนบกัน  และจากข้อเท้าบริเวณหน้าแข้งถึงเข่า มีสก๊อตเทปสีขาวพันธนาการโดยรอบไว้อย่างแน่นหนา

ตรวจตามร่างกายพบรอยสักสวยงามลวดลายกราฟฟิกเต็มตัว แขนขวามีรอยสักตัวหนังสือ ระบุว่า ณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ส่วนที่หลังเท้าซ้ายพบรอยสักเขียนคำว่า ที่พัก สภาพร่างกายผิวหนังส่วนใหญ่เริ่มเปื่อยยุ้ย คาดว่าผู้ตายอาจถูกแช่ในน้ำไม่น้อยกว่า 5 วัน

เบื้องต้น คาดว่าอาจถูกฆาตกรรม ก่อนมัดศพโยนถ่วงน้ำอำพราง ในสภาพที่เหี้ยมโหดผิดมนุษย์ ร่างไหลมาตามแม่น้ำโขง หลังชันสูตรเจ้าหน้าที่ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุด วันนี้ (23 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีญาติผู้ตาย คือ นางบุญหลาย อายุ 65 ปี แม่บุญธรรมของผู้เสียชีวิต ชาว จ.ร้อยเอ็ด พร้อมญาติ เดินทางมาพบ ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์  อาจภิรมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม เพื่อนำเอกสารหลักฐานมายืนยันตัวตนผู้ตาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายกิ่งไผ่ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว บ้านเล้าข้าว ต.หินกอง อ.สุวรรณ จ.ร้อยเอ็ด

ทราบว่า ภายหลังจากที่ผู้ตายเลิกกับภรรยาอีกคน จึงได้มาอยู่กินคบหากับ นางวิไล อายุ 52 ปี ชาวบ้านหนองบัวงาม อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้หายตัวไปจาก บ้านพักที่ อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ โดยบอกแฟนว่า จะไปธุระหาเพื่อนที่ สปป.ลาว เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้เอามือถือติดตัวไปได้

ภายหลังได้มีชายลึกลับโทรศัพท์เข้ามาติดต่อยังมือถือดังกล่าว บอกแฟนผู้ตายว่า ให้เอาเงินสด 1 ล้านบาท มาไถ่ตัวกลับจากลาว โดยไม่บอกถึงสาเหตุ เชื่อว่าอาจมีการหักหลังเรื่องปมธุรกิจมืด และธุรกิจผิดกฎหมายยาเสพติด เนื่องจากผู้ตายมีประวัติถูกจับกุมยาเสพติดต้องคดี พ้นโทษเมื่อปี 2564  ก่อนเงียบหายไป เพราะแฟนผู้ตายไม่มีเงินไปไถ่ตัวคืน

จากนั้นทางด้าน นางบุญหลาย แม่บุญธรรม ได้ไปแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ที่ สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ต่อมาเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ได้พบศพผู้ตายลอยอืด ติดริมตลิ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครพนม 

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้ประสานตำรวจท้องที่หาตัวผู้ประทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจมืดผิดกฎหมาย พัวพันยาเสพติด ก่อนถูกฆ่าโหดโยนน้ำโขงไหลมาจากต้นน้ำ พื้นที่ จ.บึงกาฬ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook