เจอแล้ว "น้องดอกไม้" สาวขายไอติม วางแผนหายตัวหนีผัว สุดทนให้เงินใช้วันละร้อย

เจอแล้ว "น้องดอกไม้" สาวขายไอติม วางแผนหายตัวหนีผัว สุดทนให้เงินใช้วันละร้อย

เจอแล้ว "น้องดอกไม้" สาวขายไอติม วางแผนหายตัวหนีผัว สุดทนให้เงินใช้วันละร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแล้ว "น้องดอกไม้" สาวขายไอติม หายตัวปริศนา 3 วัน ที่แท้วางแผนหนีไปเอง สุดทนให้เงินใช้วันละ 100-200 ไม่พอส่งให้แม่

จากกรณี น.ส.หลาย หรือ น้องดอกไม้ อายุ 27 ปี สาวขายไอศกรีมชาวกะเหรี่ยง ที่หายตัวปริศนา เหลือแค่รถไอศกรีมจอดทิ้งไว้ข้างทาง เมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 ทราบว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 65 น้องดอกไม้ โทรหาสามีบอกว่าอยากกินก๋วยเตี๋ยว ให้ซื้อไว้ให้หน่อย จากนั้นสามีก็ได้ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมารอไว้ที่ห้องพักจนกระทั่งค่ำ น้องดอกไม้ยังไม่ถึงห้องและไม่สามารถโทรติดต่อได้ สามีจึงออกตามหาจนกระทั่งพบรถที่ใช้ขี่ไปขายไอศกรีมจอดทิ้งไว้ห่างจากบ้านพักประมาณ 10 กิโลเมตร

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (19 พ.ค. 65) เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี แจ้งว่า เจอตัว นางสาวหลายแล้ว โดยใช้เวลาในการสืบหาเบาะแส และแกะรอยจากกล้องวงจรปิดถึง 2 วัน จนทราบเบาะแสว่า มีผู้มารับไปจนเป็นเหตุให้ทำการติดตามรถต้องสงสัย ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า น้องดอกไม้ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนที่เป็นผู้หญิงมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ส่วนสาเหตุที่ทำให้ต้องหนีไป คือมีความคับแค้นใจ ที่สามีให้เงินใช้เพียงวันละ 100 - 200 บาท แต่ตนมีภาระที่จะต้องส่งเงินให้แม่ซึ่งไม่ค่อยสบาย แต่ก็ไม่มีเงินให้

ตนจึงรู้สึกที่อยากจะเลิกคบกับสามี แต่ติดตรงที่ว่าตนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 6 ขวบแล้ว ซึ่งแม่ของตนเป็นคนเลี้ยงดูอยู่ในขณะนี้ และกลัวว่าลูกจะไม่มีพ่อ แต่ตนก็ทนไม่ไหว จึงคิดวางแผนให้เพื่อนมารับ แล้วหนีไปโดยที่ไม่ได้บอกญาติให้ทราบเลย ตนเพิ่งเห็นข่าวที่ทุกคนพยายามตามหา และไม่คิดว่าจะทำให้ทุกคนเดือดร้อน ตนฝากขอโทษสังคม ขอโทษทุกคนด้วย

ขณะนี้อยู่ระหว่างการเรียกตัวเจ้าของรถ ผู้ที่ขับไปรับสาวดอกไม้มาแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ให้ความอันเป็นเท็จ กับเจ้าพนักงานจนทำให้มีการติดตามตัว หรือทำงานด้วยความยากลำบาก

ส่วนนางน้อย ซึ่งเป็นพี่สาวของดอกไม้ก็รู้สึกดีใจที่ได้พบกับน้องสาว แต่ก็ยังเสียใจที่น้องทำแบบนี้โดยไม่บอกเลยซักคำ ฝากขอบคุณขอโทษทุกฝ่ายด้วยที่ทำให้เดือดร้อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook