หนุ่มปริศนาเดินมาขอนอนวัด อ้างถูกคุณไสย ไม่ทันข้ามคืนกลายเป็นศพผูกคอตาย

หนุ่มปริศนาเดินมาขอนอนวัด อ้างถูกคุณไสย ไม่ทันข้ามคืนกลายเป็นศพผูกคอตาย

หนุ่มปริศนาเดินมาขอนอนวัด อ้างถูกคุณไสย ไม่ทันข้ามคืนกลายเป็นศพผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายปริศนาอายุประมาณ 35-40 ปี มาขอนอนที่วัด อ้างถูกคนทำคุณไสย ไม่ทันข้ามคืนกลายเป็นศพ ผูกคอเสียชีวิตกับคานเหล็กโรงจอดรถใกล้กับกุฏิเจ้าอาวาส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ต. ชาติคณิณท์ อินทร์สอน สว. (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในวัดหนองแช่แว่น หมู่ 2 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 35-40 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตนเองโยงกับคานเหล็กหลังคาโรงจอดรถ ใกล้กับกุฏิเจ้าอาวาส โดยมีพระลูกวัดให้การช่วยเหลือตัดเชือกลงมานอนด้านล่างแล้ว แต่พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ตรวจสอบพบโทรศัพท์ของผู้ตาย 1 เครื่อง แต่ยังเปิดใช้งานไม่ได้

จากการสอบถาม พระปราโมท มหาปุญโญ อายุ 50 ปี พระลูกวัดหนองแช่เเว่น ที่พบกับผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำประมาณ 21.30 น. ก่อนที่ตนจะจำวัด ตนได้ยินเสียงหมาเห่าจึงได้เดินออกมาดู และพบกับชายคนดังกล่าวจึงได้สอบถามชื่อ แต่ผู้ตายไม่ยอมบอก บอกแต่เพียงว่าขอนอนที่วัด

และช่วงนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถผ่านมา จึงได้เรียกให้ตำรวจมาสอบถามก็ไม่ได้ความอะไร ทราบเพียงว่ามาจาก ต.บ้านเก่า จะมาที่วัดเพื่อขอนอน ทางพระปราโมทย์จึงได้บอกว่านอนได้และได้เดินกลับไปที่กุฏิเพื่อไปเอาจีวรมาให้พร้อมกับเปิดพัดลม และได้กำชับว่าให้นอนอยู่บริเวณนี้ซึ่งเป็นศาลาทำบุญ ถ้าพระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นห้ามเดินไปไหนเดี๋ยวหมาจะกัด ทางผู้ตายก็รับปาก

หลังจากนั้นได้สอบถามอีกครั้งว่ามาจากที่ไหนซึ่งผู้ตายบอกว่ามาจาก ต.บ้านเก่า อ.พานทอง ขี่รถจยย.มาแล้วน้ำมันหมด จึงได้จอดทิ้งไว้ที่พักสายตรวจ ต.มาบโป่ง แล้วจึงเดินเท้ามาที่วัดแห่งนี้และยังบอกว่า โดนคนทำคุณไสยใส่ที่เดินทางมาที่วัดเพื่อจะมาขอพึ่งบารมีพระ ก่อนที่พระปราโมทจะเดินกลับไปที่กุฏิเพื่อจำวัด

ต่อมาเวลาประมาณ 00.30 น. ตนนั้นจะเดินมาห้องน้ำ ได้สังเกตเห็นคนยืนอยู่ข้างเสา จึงได้ใช้ไฟฉายส่องดูต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อพบว่าชายคนดังกล่าวที่เพิ่งพูดคุยกันไปมาผูกคอเสียแล้ว จึงได้ตะโกนเรียกพระลูกวัดที่จำวัดอยู่ให้ออกมาช่วยกันตัดเชือกออก และนำตัวลงมาจึงได้แจ้งกู้ภัยฯ แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเพียงโทรศัพท์ 1 เครื่อง ที่ไม่สามารถใช้งานได้จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนเอกสารติดตัวมานั้นไม่มี จึงไม่ทราบชื่อเบื้องต้นแพทย์เผยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง จึงให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพานทอง และจะติดตามญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook