เด็กหญิงวัย 13 หลงกลมิจฉาชีพ แก้ผ้าถ่ายรูปเปลือยแลกเงิน เครียดจัดคิดฆ่าตัวตาย

เด็กหญิงวัย 13 หลงกลมิจฉาชีพ แก้ผ้าถ่ายรูปเปลือยแลกเงิน เครียดจัดคิดฆ่าตัวตาย

เด็กหญิงวัย 13 หลงกลมิจฉาชีพ แก้ผ้าถ่ายรูปเปลือยแลกเงิน เครียดจัดคิดฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 13 หลงกลมิจฉาชีพ แก้ผ้าโป๊เปลือยแลกเงิน ขู่ถ้าเลิกทำจะประจาน เครียดจัดคิดฆ่าตัวตาย

(25 เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พร้อมเพื่อนเด็กหญิงอีก 2 คนเข้าร้องเรียนกับนายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดทและสื่อมวลชนใน จ.อุดรธานีว่า มีมิจฉาชีพในเฟซบุ๊กเข้ามาทักพูดหว่านล้อมให้ถ่ายภาพโป๊เปลือย แลกกับเงินถึง 25,000 บาท ทำให้ ด.ญ.แอน หลงเชื่อถ่ายรูปส่งไปให้ สุดท้ายแห้วเพราะแก๊งมิจฉาชีพบอกก่อนว่าจะต้องจ่ายเงินเสียภาษีเป็นภาษีก่อนจะรับเงิน หากไม่ยอมจ่ายจะเอารูปโป๊ไปประจานในกลุ่มเพื่อน ทำให้ ด.ญ.แอน หวาดกลัวโอนเงินไปเกือบ 800 บาท โดยยืมเพื่อนๆ และไม่บอกให้พ่อแม่รู้

ด.ญ.แอน เปิดเผยว่าทั้งน้ำตาว่า มีคนใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “สุนิสา โจมปัญญา” ทักเข้ามาในเฟซบุ๊กของตนเองบอกว่า สนใจงานถ่ายรูปหวิวโป๊เปลือยมั้ย มีค่าตอบแทนให้ถึง 25,000 บาท โดยให้หนูถ่ายรูปไม่ใส่เสื้อผ้าและถ่ายคลิปมาให้ ตนเองก็บอกว่าหนูอายุไม่ถึง 18 ปีเลย เขาก็บอกว่า งานเริ่มต้นอายุ 10 ปี ยังส่งมาแล้วได้ค่าตอบแทนจริงๆ ต่อมาวันที่ 21 เม.ย. ตนจึงตัดสินใจถ่ายรูปโป๊เปลือยไปให้เขา เพราะอยากได้เงิน โดยส่งรูปไปให้รูปเดียวก่อน

แต่ต่อมาตนเองตัดสินใจไม่ทำอีกแล้วจึงทักไปหาเขาว่า หนูขอเลิกถ่ายได้ไหมคะ เขาก็ตอบกลับมาว่า เลิกถ่ายไม่ได้ ไม่งั้นจะเอาไปประจานในโซเซียล ตนเองจึงต้องจำใจถ่ายรูปไปให้เขาอีกรวม 8 รูป และมีคลิปวีดีโอคอลไปให้เขาด้วย เขาบอกว่า ก่อนได้เงิน 25,000 บาท ต้องจ่ายภาษีมาก่อนเป็นเงินประมาณ 700 บาทพร้อมบอกเบอร์บัญชีธนาคาร หนูกลัวเพราะเขาขู่ว่าจะเอารูปโป๊ของหนูไปประจาน หนูกลัวจึงขอไปยืมเงินเพื่อนที่สนิทโอนไปให้ ตอนนี้หนูกลัวมาก คิดจะฆ่าตัวตายจะไปกระโดดน้ำ เพื่อนๆ ได้ห้ามเอาไว้ และหนูกลัวพ่อแม่รู้ด้วย หนูอยากให้ตร.ช่วยจับเขา กลัวเขาไปหลอกคนอื่น ด.ญ.แอนกล่าวไปร้องไห้ไป ไม่รู้จะปรึกษาใคร

ด้านนายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้น้องเขาทักมาทางเพจข่าวบ้านดุงอัพเดทว่าขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ น้องเขาก็เล่าว่าโดนมิจฉาชีพหลอกให้ถ่ายรูปโป๊แลกเงิน 25,000 บาท ตนก็ตกใจเพราะน้องเขาอายุ 13 ปี กำลังเรียนหนังสืออยู่เลย เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก แก๊งมิจฉาชีพเปลี่ยนรูปแบบการหลอกลวงมาหาเด็กผู้หญิงแล้ว แม้แต่เด็กอายุไม่ถึง 18 ปี โดยเด็กกลุ่มนี้มีจิตใจอ่อนไหว พวกนี้จะอาศัยช่องโหว่ของจิตใจเด็กๆ พูดโน้มน้าวจิตใจเด็ก และเอาเงินจำนวนมากมาล่อ เด็กๆ ใครก็อยากได้เงิน หากไม่ทำตามก็จะขู่ คิดว่ามิจฉาชีพรายนี้ต้องเป็นผู้ชายแต่ทำโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กเป็นผู้หญิง อ้างเป็นบริษัทถูกต้องตามกฎหมายมีใบทะเบียนการค้าเป็นกลุ่มสมาพันธ์ทำให้เด็กหลงเชื่อและน่าเชื่อถือด้วย หากเด็กไม่ยอมก็จะประจานจนเด็กคนนี้คิดจะฆ่าตัวตาย ถือว่าพวกนี้เข้าล่อลวงเด็ก โดยพรุ่งนี้จะพาเด็กไปแจ้งความเพื่อให้ตร.ติดตามมิจฉาชีพรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook