ผัวหึงโหดเผยปมแค้นเผาเมีย แอบวางโทรศัพท์บันทึกเสียงไว้ จับได้อีกฝ่ายปันใจ (คลิป)

ผัวหึงโหดเผยปมแค้นเผาเมีย แอบวางโทรศัพท์บันทึกเสียงไว้ จับได้อีกฝ่ายปันใจ (คลิป)

ผัวหึงโหดเผยปมแค้นเผาเมีย แอบวางโทรศัพท์บันทึกเสียงไว้ จับได้อีกฝ่ายปันใจ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 10 เมษายน 2565 พล.ต.ต.โชคชัย นามวงศ์ รองผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เปิดเผยผลจับกุมตัวนายสำเริง อายุประมาณ 50 ปี  ต้องหาตามหมายจับ ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น หลังใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผา น.ส.สุรัตนา อายุ 46 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมือคืนวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

รายงานข่าวทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุ เคยมีปัญหากับชายที่เริ่มสงสัยว่าเป็นชู้กับภรรยา เพราะชายคนดังกล่าวเคยประกาศว่าจะแย่งภรรยาของตน กระทั่งเมื่อช่วงปีใหม่ ผู้ก่อเหตุสงสัยพฤติกรรมของภรรยา เนื่องจากฝ่ายหญิงชอบใช้ให้ออกไปซักผ้าที่ร้านซักอบแห้งแถวบ้านบ่อยครั้ง ทั้งที่เสื้อผ้าก็ยังมีใส่อยู่  ต่อมาเริ่มมีชาวบ้านมาเล่าให้ฟังว่าเกือบทุกครั้งที่ตนเองออกไปซักผ้า จะมีชายที่ต้องสงสัยว่าเป็นชู้ขับรถมาหาภรรยาตนเกือบทุกครั้ง ผู้ก่อเหตุพยายามถามหาความจริง และก็ทำให้ทะเลาะกันมาตลอด 

จนในวันเกิดเหตุ ภรรยาใช้ให้ไปซักผ้าเหมือนทุกครั้ง  เมื่อออกไปได้ซักพักก็รู้สึกเอะใจ จึงเดินทางกลับมาบ้าน ซึ่งภรรยาก็ได้ถามว่ากลับมาทำไมไวจัง ผู้ก่อเหตุจึงบอกว่าลืมของ  ก่อนจะเดินเข้าไปในครัวซึ่งอยู่ติดกับห้องนอน และใช้โทรศัพท์กดบันทึกเสียง และเอาไปซ่อนไว้ในกองผ้า จากนั้นจึงกลับไปที่ร้านซักผ้า ใช้เวลา 10-15นาที ผู้ก่อเหตุจึงกลับมาและเปิดโทรศัพท์ฟัง

ในช่วงแรกของคลิปไม่ได้ยินเสียงอะไร  แต่ช่วงท้ายของคลิปได้ยินเสียงภรรยาตนเองลักษณะกำลังทำกิจกรรมกับชายต้องสงสัย จึงรู้สึกทนไม่ไหว และเข้าไปคุยกับภรรยาจนทะเลาะกันอีกครั้ง ประกอบกับพอเดินออกมานอกบ้านพบชายที่เป็นชู้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดข้างๆ รถของตน ช่วงหัวค่ำจึงมานั่งดื่มเหล้า เกิดบันดาลโทสะ และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ผู้ต้องหามาชี้อุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ  และรถยนต์ที่ใช้เดินทางหลบหนี ผู้ต้องหาเปิดเผยว่า อยากขอโทษภรรยา ยอมรับว่าลงมือทำเพราะสืบทราบว่าภรรยามีชู้ จึงเกิดความโมโห ทั้งนี้ไม่ได้มีการวางแผนมาแต่อย่างใด น้ำมันที่ใช้ก่อเหตุเป็นน้ำมันที่ใช้สำหรับเติมรถจักรยานยนต์ และอยู่ท้ายรถเก๋งที่ใช้หลบหนีอยู่แล้ว  ส่วนรถจักรยายนต์ที่ตนเผาก็เป็นรถของชายต้องสงสัยว่าเป็นชู้  นอกจากผู้ก่อเหตุยังเผยว่าชายชู้ชอบขับรถมาเยาะเย้ยตนเองบ่อยครั้ง ว่ามีอะไรกับภรรยาตน  ตนมีคลิปหลักฐานที่ยืนยันได้ ซึ่งไม่ได้คิดไปเอง

ด้าน พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 กล่าวว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ทำไปเพราะความระแวง จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบว่าผู้ก่อเหตุใช้สารเสพติด มีเพียงการดื่มสุรา และไม่พบประวัติอาชญากรรม โดยผู้ต้องหาไม่ได้มีอาการเครียด ที่ก่อเหตุเพราะรักภรรยามาก โดยคบหากันมาได้ 2 ปีไม่มีลูกด้วยกัน แต่ทั้งคู่เคยมีลูกและครอบครัวมาก่อนสำหรับผู้บาดเจ็บขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้อง ICU อาการปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook