"ไทด์ เอกพันธ์" เผย ขาซ้าย "แตงโม" มีแผลลึกจนเห็นกระดูก คล้ายถูกของมีคมบาด

"ไทด์ เอกพันธ์" เผย ขาซ้าย "แตงโม" มีแผลลึกจนเห็นกระดูก คล้ายถูกของมีคมบาด

"ไทด์ เอกพันธ์" เผย ขาซ้าย "แตงโม" มีแผลลึกจนเห็นกระดูก คล้ายถูกของมีคมบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไทด์ เอกพันธ์" เผย ขาซ้าย "แตงโม" มีแผลลึกจนเห็นกระดูก  

26 ก.พ.65 ภายหลังพบร่างของดาราสาว แตงโม-นิดา เจ้าหน้าที่นำขึ้นรถตู้มูลนิธิร่วมกตัญญู โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 กศ 5614 กรุงเทพมหานคร นำมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียด

ระหว่างนั้นมีเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม มาร่วมส่งศพด้วย หลังจากนำร่างเข้าห้องผ่าพิสูจน์แล้ว เบิร์ดได้แจ้งให้ ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ว่า แตงโมมีความประสงค์อยากให้นำร่างไปเป็นอาจารย์ใหญ่ให้แก่นักศึกษาแพทย์ได้เรียน โดยจะไปตามหาเอกสารการบริจาคร่างกายมาเป็นหลักฐานยืนยันต่อไป หรือหากมีอวัยวะใดสามารถนำไปบริจาคได้ก็ยินดี เพราะเป็นความตั้งใจของแตงโมที่เคยพูดกับตนไว้

ด้าน ไทด์ เอกพันธ์ กล่าวถึงวินาทีเจอแตงโมว่า หลังจากที่มาถึงตอนเช้าวันนี้ตนได้อธิษฐานขอกับท้าวเวสสุวรรณที่แขวนอยู่ที่คอติดตัวเป็นประจำว่า ขอให้พบร่างน้องแตงโม และขอให้ตนได้เป็นคนนำน้องแตงโมกลับขึ้นฝั่ง หลังจากนั่งเรือไปตามลำน้ำเจ้าพระยา ห่างจากจุดเกิดเหตุนับ 10 กิโลเมตร ช่วงที่เดินทางกลับ เพื่อเข้าท่าพิบูลสงคราม 1 ปรากฏว่าได้พบร่างของน้องแตงโมลอยอยู่กลางแม่น้ำในลักษณะคว่ำหน้า ตนจึงนำผ้าดิบคลุมร่างไว้ก่อน พร้อมกับกำชับเจ้าหน้าที่ทุกคนเรื่องการถ่ายภาพว่าอย่าให้มีภาพที่ออกไปในลักษณะที่ทำให้น้องเสียหาย จากนั้นจึงนำร่างของน้องขึ้นบอร์ดแล้วลากเข้ามายังท่าพิบูลสงคราม 1

ไทด์ กล่าวว่า ระหว่างที่แพทย์มาชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นนั้น พบบาดแผลที่ต้นขาซ้ายด้านในมีความยาวประมาณ 1 ฟุต ลักษณะเหมือนถูกของมีคมบาดเป็นแผลเหวอะจนเห็นกระดูก ยังไม่แน่ใจว่าเป็นใบมีดจากเรือลำเกิดเหตุหรือไม่ เชื่อว่าหากเป็นใบมีดเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ คงทำให้น้องไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในขณะเกิดเหตุแม้จะว่ายน้ำเก่งก็ตาม

ไทด์ กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้อยากฝากเตือนทุกคนที่เห็นภาพของน้องแตงโม ภาพใดที่ดูไม่เหมาะสมเป็นการไม่ให้เกียรติแก่น้อง ตนกราบไหว้ขอร้องอย่านำไปเผยแพร่ หรือถ้าใครลงไปแล้วก็ขอให้เบลอภาพเสียเพื่อให้เกียรติแก่ผู้เสียชีวิต ส่วนศพของแตงโมขณะนี้ทางญาติอยู่ระหว่างการติดต่อโบสถ์คริสต์ หากยังไม่สามารถหาสถานที่ทำพิธีได้ทันอาจจะฝากไว้ที่สถาบันนิติเวชอีก 1 วัน ก่อนจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาในวันจันทร์ที่ 28 ก.พ.นี้ อย่างไรก็ตามต้องรอดูความชัดเจนจากทางญาติอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook