ไทเกอร์ วู้ดส์ สาหัส เหตุนอกใจภรรยา

ไทเกอร์ วู้ดส์ สาหัส เหตุนอกใจภรรยา

ไทเกอร์ วู้ดส์ สาหัส เหตุนอกใจภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวครึกโครมเกือบจะเป็นเหตุทําให้ต้องจบชีวิต สําหรับนักกอล์ฟชื่อดัง ไทเกอร์ วู้ดส์ เพราะมีปากมีเสียงกับ อีริน ภรรยาของเขา เหตุเพราะเธอจับได้ว่า ไทเกอร์ แอบมีกิ๊กเป็นนักวางแผนการจัดปาร์ตี้สาวชื่อว่า ราเชล

เริ่มมีข่าวหนาหูเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่เรื่องดันมาเป็นที่สนใจ เพราะ "ไทเกอร์" ประสบอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้ในบริเวณบ้านของเขา จึงทําให้สื่อต่างๆ ขุดคุ้ยเหตุที่มาของอุบัติเหตุในครั้งนี้ แล้วค้นพบที่มาของเหตุว่า "ไทเกอร์" นั้น ได้มีปากเสียงกับภรรยาของเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เขาไปกิ๊กกั๊กกับ "ราเชล" ขนาดถึงขั้นนัดพบกันที่ออสเตรเลียเลยทีเดียว

ความสัมพันธ์ทั้งคู่ไม่มีใครรู้ว่าคืบหน้าไปขนาดไหน แต่ "ไทเกอร์" นั้น หลังจากอุบัติเหตุรถชนเขาได้ถูกนําตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และก็ให้โฆษกส่วนตัวออกมาแถลงเกี่ยวกับอาการของเขาว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ปากแตก และมีบาดแผลบนใบหน้าเท่านั้น

อุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลทําให้เขาไม่ได้เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ ชาเลนจ์ ที่แคลิฟอร์เนีย และอีกหลายรายการที่กําลังจะแข่งขันในเร็วๆ นี้

เรื่องราวของเจ้าเสือน้อยยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะเรื่องนี้ยังเป็นข้อสงสัยเป็นอย่างมาก ว่าตกลงมันยังไงกันแน่ เอาเป็นว่าถ้ามีความคืบหน้าจะนํามาเสนอในครั้งต่อไป

 

สภาพรถที่ประสบอุบัติเหตุ หลัง ไทเกอร์ มีปากเสียงกับภรรยาสภาพรถที่ประสบอุบัติเหตุ หลัง ไทเกอร์ มีปากเสียงกับภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook