ตำรวจถือหมายศาลเคาะห้องผู้ต้องหาหนีคดีฉ้อโกง เจออีกทีเจ้าตัวร่วงจากชั้น 7 ลงมาเป็นศพ

ตำรวจถือหมายศาลเคาะห้องผู้ต้องหาหนีคดีฉ้อโกง เจออีกทีเจ้าตัวร่วงจากชั้น 7 ลงมาเป็นศพ

ตำรวจถือหมายศาลเคาะห้องผู้ต้องหาหนีคดีฉ้อโกง เจออีกทีเจ้าตัวร่วงจากชั้น 7 ลงมาเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 ก.พ.65 ร.ต.อ.วรวุฒิ เกตุแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากที่สูง บริเวณหลังโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ซ.แจ้งวัฒนะ 13 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท พ.ต.ท.พัฒทยา วงศ์วานิช รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐานกลาง แพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นเป็นตึกสูง 7 ชั้น ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิรน์ ด้านหลังตึกพบศพ นางปิยาพร อายุ 48 ปี ชาว จ.นครราชสีมา สภาพนอนหงาย เสื้อยึดสีขาว กางเกงวอร์มสีขาว มีเลือดออกจมูก ศีรษะด้านหลังหลังแตก แขนและขาทั้งสองข้างหัก

พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท กล่าวว่า วันนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนมาเฝ้าติดตามผู้เสียชีวิต เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาหนีหมายศาลแขวงดุสิต เลขที่ 55/2565 ข้อหาฉ้อโกง และความผิดตามพระราชบัญญัติความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หลังเจ้าตัวนำรูปภาพรถยนต์มาโพสต์ขายผ่านโซเชียล หากมีคนสนใจจะให้โอนเงินมัดจำ จากนั้นก็หนีหายไป มีผู้เสียหายหลายราย จนมีหมายจับจาก สน.พญาไท สน.ตลิ่งชัน สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลายหมาย ซึ่งศาลรับฟ้องไปแล้ว แต่ไม่มาตามหมายนัดของศาล ทางพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 3 จึงออกหมายจับของศาลแล้วประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ติดตามจับกุม

กระทั่งบ่ายวันนี้ได้นำหมายศาลขึ้นไปชั้น 7 หน้าห้องที่ผู้ตายเช่าพักแบบรายวัน ได้ทำการเคาะประตูเรียกหน้าห้อง สักพักได้ยินเสียงเปิดประตูกระจกหลังห้อง แล้วเงียบหายไป ต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกัน มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมแจ้งว่า มีผู้กระโดดจากที่สูง ร่างอยู่พื้นหลังตึก ฝ่ายสืบสวนจึงลงมาดู พบว่าเป็นบุคคลเดียวตามหมายจับ จึงได้ให้  พฐ. เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานต่างๆ พร้อมส่งศพไปชันสูตรนิติเวชฯ รพ.ภูมิพล หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตำรวจถือหมายศาลเคาะห้องผู้ต้องหาหนีคดีฉ้อโกง เจออีกทีเจ้าตัวร่วงจากชั้น 7 ลงมาเป็นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook