พลเมืองดีอัดคลิปผัวโหดทำร้ายเมีย จับทุ่มข้างถนน ตร.ตามจนเจอ สุดท้ายเมียบอกไม่เอาผิด

พลเมืองดีอัดคลิปผัวโหดทำร้ายเมีย จับทุ่มข้างถนน ตร.ตามจนเจอ สุดท้ายเมียบอกไม่เอาผิด

พลเมืองดีอัดคลิปผัวโหดทำร้ายเมีย จับทุ่มข้างถนน ตร.ตามจนเจอ สุดท้ายเมียบอกไม่เอาผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วานนี้ โลกออนไลน์ของชาว จ.อ่างทอง แห่แชร์คลิปภาพหญิงสาวคนหนึ่งถูกชายวัยกลางคนทำร้าย ด้วยการจับทุ่มลงกับพื้นริมถนน ก่อนที่จะพยายามอุ้มขึ้นรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ และขับรถออกไป โดยผู้ถ่ายคลิประบุว่า "เผื่อมีประโยชน์ครับ หน้าปั้มกำนันแสน เมื่อสักครู่นะครับ" โดยผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า พยายามจะไปแจ้งที่ป้อมตำรวจใกล้ๆที่เกิดเหตุ แต่ไปดูแล้วไม่เจอเจ้าหน้าที่อยู่แม้แต่คนเดียว ซึ่งเหตุการณ์ณืดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้ บริเวณหน้าปั้มน้ำมันริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

หลังจากมีการแชร์คลิปไปไม่นาน ลูกสาวของหญิงที่ถูกทำร้ายในคลิปก็ติดต่อมาแจ้งว่า คนในคลิปคือ นางแจ่ม มารดาของตน ส่วนชายในภาพคือ นายใหญ่ สามีใหม่ของแม่ โดยลูกสาวติดต่อไปยังผู้โพสต์เพื่อขอนำคลิปดังกล่าวเป็นหลักฐานไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ แต่หลังจากนั้นไม่นาน นายใหญ่ก็ขับรถไปรับนางแจ่มออกจากบ้าน ก่อนหายไปทั้งคู่ จนแม่ของนางแจ่ม อายุ 68 ปี วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามทั้งคู่ เนื่องจากเกรงว่าลูกจะถูกทำร้ายอีก 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ติดตามหาตัวจนกระทั่งไปพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า คันในคลิป จอดอยู่ในวัดแห่งหนึ่งในตำบลหัวตะพาน จึงเฝ้าดู และพบนางแจ่ม ซึ่งถูกทำร้ายเดินออกมากับนายใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.วิเศษชัยชาญ โดยนายใหญ่ยืนยันว่า เป็นการทะเลาะวิวาทกันตามปกติ แต่ไม่ได้ทำร้ายนางแจ่ม ซึ่งภาพที่เห็นตนเองพยายามอุ้มนางแจ่มที่มีอาการงอนขึ้นรถ ส่วนบาดแผลที่เห็น เกิดจากนางแจ่มล้มหน้าฟาดกับขอบประตูรถ ขณะที่ทะเลาะกัน ซึ่งยอมรับว่าการที่ไปทะเลาะบริเวณนั้นไม่สมควร เพราะเป็นการเข้าใจผิดกันนิดหน่อยเท่านั้น ยอมรับว่าผิดและขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย  

ขณะที่นางแจ่มยืนยันว่า ไม่เอาผิดนายใหญ่ เนื่องจากทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำทุกวัน แต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุนายใหญ่ก็มารับตนออกจากบ้าน แต่ไม่ได้หนีไปไหน ไปนั่งคุยกันที่วัดเพื่อปรับความเข้าใจกัน ยืนยันว่าทั้งตนเองและสามียังรักกันดี ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดและหอมแก้มต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.วุฒิชัย วังทะพันธ์ รอง ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ เรียกทั้งคู่มาอบรมพร้อมทั้งตักเตือนไม่ให้ไปก่อเหตุเช่นนี้อีก ก่อนที่จะเปรียบเทียบปรับนายใหญ่ในข้อหาทำร้ายร่างกาย 500 บาท และปล่อยตัวทั้งสองไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พลเมืองดีอัดคลิปผัวโหดทำร้ายเมีย จับทุ่มข้างถนน ตร.ตามจนเจอ สุดท้ายเมียบอกไม่เอาผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook