เจอตำรวจสั่งปรับ ร้านขายกาแฟ-ลูกค้านั่งกินหน้าตาเฉย บนทางม้าลายที่อุบลฯ

เจอตำรวจสั่งปรับ ร้านขายกาแฟ-ลูกค้านั่งกินหน้าตาเฉย บนทางม้าลายที่อุบลฯ

เจอตำรวจสั่งปรับ ร้านขายกาแฟ-ลูกค้านั่งกินหน้าตาเฉย บนทางม้าลายที่อุบลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าร้านขายกาแฟให้ลูกค้านั่งกินกันบนทางม้าลายอย่างสบายใจ ที่หน้า รพ.สรรพสิทธิประสงค์ เมืองอุบลฯ ล่าสุด เจอตำรวจเปรียบเทียบปรับ

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ ภาพทางม้าลายบริเวณหน้า รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ถนนสรรพสิทธิ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ซึ่งมีการลงพื้นที่ตีเส้นจราจรทางม้าลายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และมีสีแดง เด่นสะดุดตากับผู้ใช้รถใช้ถนน แต่ในภาพมีโต๊ะ เก้าอี้ กางทับบนทางม้าลายของร้านกาแฟ ให้ลูกค้านั่งกินกันบนทางม้าลายอย่างสบายใจ แถมมีลูกค้านั่งกินกันหน้าตาเฉย 

ล่าสุด วันนี้ (27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธรธรรม์ ชินโกมุท รองนายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานี กล่าวว่า เรื่องนี้ทางเทศบาลได้จัดระเบียบอยู่แล้วตามชุมชนหน้าโรงเรียน หน้าโรงพยาบาลเราเห็นใจพ่อค้าแม่ค้าที่มีอาชีพสุจริต เทศบาลจะดีใจที่คนในเขตเทศบาลมีกำลังค้าขายเจริญรุ่งเรือง ทางเทศบาลก็ส่งเสริมอยู่แล้ว

ในการส่งเสริมซึ่งการค้าขาย แน่นอนต้องใช้ริมถนนอย่างริมถนนขาว-ดำ เทศบาลก็ถือหลักว่ารถเก๋งจอดได้รถเข็นก็ต้องจอดได้คือขายสินค้า เราก็กำหนดช่วงระยะเวลาอย่าง เช่น หน้าโรงเรียนเรากำหนดระยะเวลาหลังเลิกเรียน

หน้าโรงพยาบาลที่เป็นประเด็นอยู่ว่าตั้งอยู่บนทางขาว-แดง ก็กำหนดช่วงระยะเวลา ข้อเท็จจริงเขาก็ขายแบบนี้ทุกวัน แต่สีมันไม่เด่นชัด แต่ครั้งนี้บังเอิญสีเด่นชัดก็เหมือนกับว่าเขาท้าทายกฎหมาย แต่ความจริงไม่ใช่มันเป็นเรื่องที่เขาค้าขายตามปกติ ตามช่วงระยะเวลาที่เรากำหนด

ด้าน พ.ต.ต.ไพศาล ศุภโกศล สารวัตรงานจราจร สภ.เมืองอุบลฯ กล่าวว่า ในส่วนที่เป็นประเด็นทางโซเชียลนั้น ที่มีการวางสิ่งของในทางม้าลายนั้น ทาง สภ.เมืองอุบลฯ ได้นำตัวมาเปรียบเทียบปรับแล้ว และได้แจ้งเตือนประชาชน พ่อค้าและแม่ค้าว่าห้ามวางสิ่งของบนทางม้าลาย โดยทางตำรวจจะร่วมกับทางเทศบาลจะจัดโซนวางขายของจะได้ไม่ฝ่าฝืนกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจอตำรวจสั่งปรับ ร้านขายกาแฟ-ลูกค้านั่งกินหน้าตาเฉย บนทางม้าลายที่อุบลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook