ล่าหัวหน้า รปภ. คอนโดฝั่งธนฯ บุกห้องลูกบ้านสาว จับใส่กุญแจมือ-ข่มขืนยับ

ล่าหัวหน้า รปภ. คอนโดฝั่งธนฯ บุกห้องลูกบ้านสาว จับใส่กุญแจมือ-ข่มขืนยับ

ล่าหัวหน้า รปภ. คอนโดฝั่งธนฯ บุกห้องลูกบ้านสาว จับใส่กุญแจมือ-ข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามล่าหัวหน้า รปภ. คอนโด บุกเข้าห้องลูกบ้าน ใส่กุญแจมือข่มขู่แล้วข่มขืน พบประวัติมีคดีขืนใจเด็ก เพิ่งพ้นโทษเมื่อปี 2560

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลา 01.50 น. ขณะที่ ร.ต.อ.ธงไชย เทพเจริญ รอง สวป.สน.เพชรเกษม ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้ามีเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ขณะนี้ผู้ต้องหายังอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ ร.ต.อ.ธงไชย เรียกสายตรวจทุกสายรีบไปตรวจสอบใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ผู้เสียหายยืนร้องไห้เนื้อตัวสั่นเทา รอแจ้งความด้วยอาการตื่นตระหนกว่า หลังกลับมาจากทำธุระนอกบ้าน กำลังจะเข้าห้องพักที่ชั้น 7 แต่เข้าไม่ได้เพราะเผลอลืมกุญแจไว้ในห้อง จึงลงมาชั้นล่างที่ป้อม รปภ. ตาม นายมนตรี อายุประมาณ 40 ปี หัวหน้าชุดพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ให้ช่วยขึ้นมาเปิดประตูห้องให้ แต่ก็เปิดไม่ได้จึงโทรศัพท์ตามช่างกุญแจให้มาช่วยเปิด

หลังเปิดประตูห้องได้ นายมนตรีได้ลงลิฟต์ไปส่งช่างกุญแจ สักพักได้ยินเสียงเคาะประตูห้อง เมื่อเปิดออกไปดูพบนายมนตรี ลักษณะคล้ายคนเมาสารเสพติดบางอย่าง ผลักตนเข้าไปในห้องจนเสียหลักหวิดล้มแล้วล็อกประตู

จากนั้นใช้กำลังบังคับใส่กุญแจมือตนอย่างรวดเร็วจนหมดหนทางต่อสู้ ข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง ได้พยายามอ้อนวอนขอร้องแต่ไม่เป็นผล นายมนตรีลงมือข่มขืนจนสำเร็จ 1 ครั้ง ก่อนไขกุญแจมือออกแล้วเผลอนอนเอาแรงเพื่อจะข่มขืนอีกรอบ ตนฉวยจังหวะรีบใส่เสื้อผ้าวิ่งลงมาชั้นล่างโทรศัพท์แจ้งเหตุ 191

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ 6 นาย พยายามจะขึ้นไปตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ และจับกุมคนร้าย แต่ฝ่ายนิติฯ อาคาร และ รปภ.ของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ไม่ให้ความร่วมมือ ไม่ยอมให้ขึ้นไป แม้กระทั่งให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นถึงหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย แต่ยอมให้ดูจอมอนิเตอร์ภาพจากกล้องวงจรปิด

ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ทำให้ทราบว่าหลังก่อเหตุนายมนตรีได้ลงลิฟต์ และนำกุญแจมือที่ใช้ก่อเหตุใส่ถุงพลาสติกไปทิ้งไว้ที่ข้างถังขยะห้องน้ำชั้นล่าง เมื่อตามไปตรวจสอบที่ห้องพักนายมนตรีในซอยเพชรเกษม 47 ก็ไม่พบ เจ้าหน้าที่ประสานฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังกันตามหา แต่ก็ไม่พบตัว

ต่อจากนั้น น.ส.น้อย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมพร พรธานิศกุล สว. (สอบสวน) สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายมนตรี พนักงานสอบสวนส่งตัวไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลศิริราช และนัดเข้าพบพนักงานสอบสวนหญิง เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับหัวหน้ารปภ.หื่นรายนี้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัตินายมนตรีพบว่าเคยต้องคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ที่ จ.สระแก้ว เมื่อปี 2556 เพิ่งพ้นโทษเมื่อปี 2560 แล้วมาก่อเหตุอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook