สลดรับปีใหม่ แม่มาตามลูกชายไปกินหมูกระทะที่บ้าน เจอเป็นศพขึ้นอืดมา 4-5 วัน

สลดรับปีใหม่ แม่มาตามลูกชายไปกินหมูกระทะที่บ้าน เจอเป็นศพขึ้นอืดมา 4-5 วัน

สลดรับปีใหม่ แม่มาตามลูกชายไปกินหมูกระทะที่บ้าน เจอเป็นศพขึ้นอืดมา 4-5 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มาตามลูกชายไปกินหมูกระทะที่บ้านพี่ชาย ตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบ ได้กลิ่นเหม็นเหมือนปลาเค็มเน่า เปิดหน้าต่างแทบช็อก ลูกชายนอนตายขึ้นอืดอยู่ในห้องนอน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (31 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวปลูกติดกัน พบ นางพัชรี อายุ 59 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้าน 

นางพัชรี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชาย ชื่อ นายวันชัย อายุ 33 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว โดยในวันนี้ตนเองเดินทางมาตามนายวันชัยเพื่อจะไปกินหมูกระทะกันที่บ้านลูกชายคนโต ซึ่งเป็นพี่ชายของนายวันชัย

พอตนเองมาเรียกหน้าบ้านก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทั้งๆ ที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยังจอดอยู่ จึงเดินเข้ามาในบ้านพบว่าบ้านล็อคจากด้านใน ระหว่างนั้นตนเองได้กลิ่นเหม็นเหมือนปลาเค็มเน่า จึงเดินตามหาคิดว่ามีหนูตายแต่ไม่พบ จึงเปิดหน้าต่างห้องนอนของลูกชาย ชะโงกเข้าไปดูก็แทบช็อก เมื่อเห็นร่างลูกชายนอนเสียชีวิต ร่างบวมอืดอยู่ภายในห้องนอน

ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกมาบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยไปดูอีกครั้ง ก็พบว่าเป็นร่างของลูกชายที่เสียชีวิตไปจริงๆ เพื่อนบ้านจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่า นายวันชัยเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ ซึ่งภายในห้องยังพบขวดสุราวางอยู่เป็นจำนวนมาก

โดยแม่ของนายวันชัยได้แจ้งว่า นายวันชัยดื่มสุรามาตั้งแต่หนุ่มๆ มาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีแล้ว ห้ามก็ไม่ฟัง ให้ไปหาหมอก็ไม่ไป จึงสันนิษฐานว่านายวันชัยอาจดื่มสุรามากจนอาจทำให้เกิดหัวใจวายเฉียบพลัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook