สาวสวยแชร์ประสบการณ์เป็น "เด็กเสี่ย" ได้เงินเดือนละ 7 หมื่น ขอแค่แชทคุยกันก็พอ

สาวสวยแชร์ประสบการณ์เป็น "เด็กเสี่ย" ได้เงินเดือนละ 7 หมื่น ขอแค่แชทคุยกันก็พอ

สาวสวยแชร์ประสบการณ์เป็น "เด็กเสี่ย" ได้เงินเดือนละ 7 หมื่น ขอแค่แชทคุยกันก็พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮากันพอสมควรหลังสาวสวยคนหนึ่งโพสต์เรื่องราวของเธอลงใน TikTok เล่าประสบการณ์ ก้าวสู่วงการ "เด็กเสี่ย" แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่รู้ตัวอีกทีก็ติดใจการถูกเปย์ และแนะนำสาวๆ ที่ติดตามเธอใน TikTok ว่าจะต้องทำอย่างไร

เว็บไซต์ Dailystar นำเสนอเรื่องราวของ ไบลีย์ ฮันเตอร์ สาวมะกัน ชาวรัฐอินเดียนา ที่ก้าวสู่การเป็นเด็กเสี่ย หรือ Sugar Baby ตั้งแต่อายุ 21 ปี เธอเล่าว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เกิดจากตอนที่เธอทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านไก่ทอด และได้พบกับลูกค้าหนุ่มที่รุ่นราวคราวพ่อ แต่ประทับใจในการบริการของสาวเสิร์ฟแสนสวย เสี่ยใจดีคนนี้ได้จ่ายค่าไก่ทอด ที่เช็กบิลออกมาแค่ 40 ดอลลาร์ แต่ทิ้งทิปก้อนโตไว้ให้เธอมากถึง 100 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,300 บาท) พร้อมกับนามบัตรของเขา

ไบลีย์บอกว่า ตอนนั้นเขาออกจากร้านไปโดยที่เธอไม่ทันได้ขอบคุณ จึงได้ส่งข้อความไปขอบคุณทางเบอร์โทรศัพท์ในนามบัตร เสี่ยสายเปย์คนนี้ก็บอกว่า เธอทำงานได้ดีและควรได้รับทิปก้อนนี้แล้ว และยังถามอีกว่าเธอทำงานอีกวันไหน เพราะเขาอยากจะกลับมาอุดหนุนอีก นั่นทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันบ่อยขึ้น

ไบลีย์ และเสี่ยหนุ่มใหญ่ คุยกันทางแชทตลอดหลายเดือนต่อจากนั้น และเมื่อเธอรู้สึกไว้วางใจหนุ่มใหญ่รายนี้ เธอก็เริ่มเล่าว่าเธอมีปัญหาการเงินเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า เสี่ยหนุ่มโอนค่าใช้จ่ายให้เธอทันทีโดยไม่ต้องเอ่ยปากขอ และหลังจากนั้นเขาก็โอนเงินให้เธอใช้จ่ายเป็นประจำทุกเดือน เดือนละประมาณ 2,000-2,200 ดอลลาร์ (ราว 7 หมื่นบาท)

ทั้งคู่สานสัมพันธ์ผ่านทางแชท และพบกันเป็นครั้งคราวเวลาที่หนุ่มใหญ่มาใช้บริการร้านอาหารที่ไบลีย์ทำงาน และต้องรอนานถึง 3 ปี กว่าเสี่ยหนุ่มจะขอนัดเดตกับเธอ ซึ่งในการพบกันครั้งนั้นเขาก็ ซื้อเสื้อผ้า ของใช้ รวมทั้งน้ำหอม ให้ไบลีย์แบบจัดหนักจัดเต็ม

อย่างไรก็ตาม ไบลีย์เล่าว่าความสัมพันธ์ของเธอกับเสี่ยหนุ่มจบลง หลังจากที่เธอต้องย้ายที่อยู่ แต่เธอก็แนะนำเพื่อนสนิทของตัวเองให้กับเสี่ยแทน และเขาก็ดูแลเพื่อเธออย่างดีไม่มีน้อยหน้ากัน ส่วนตัวไบลีย์เอง ก็เสพติดการถูกเลี้ยงดูไปซะแล้ว ทำให้เธอไปสมัครแอปฯ สำหรับ Sugar Baby (เด็กเสี่ย) ที่ต้องการหา Sugar Daddy (เสี่ยสายเปย์) มาดูแล 

แต่ตลอดเวลาหลังจากนั้น เธอก็บอกว่าได้เจอกับผู้ชายมากมายหลายประเภท ที่ไม่ได้หวังแค่ข้อความแชท เหมือนเสี่ยใหญ่ใจดีคนแรกในชีวิตของเธอ และไม่ใช่ทุกคนที่จะใจดีแบบนั้นด้วย 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวสวยแชร์ประสบการณ์เป็น "เด็กเสี่ย" ได้เงินเดือนละ 7 หมื่น ขอแค่แชทคุยกันก็พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook