เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เล่าทุกช็อต ถึงขั้นคิดอยากตาย ครอบครัวฝ่ายชายยังมากดหัวเราะ

เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เล่าทุกช็อต ถึงขั้นคิดอยากตาย ครอบครัวฝ่ายชายยังมากดหัวเราะ

เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เล่าทุกช็อต ถึงขั้นคิดอยากตาย ครอบครัวฝ่ายชายยังมากดหัวเราะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของคู่บ่าวสาว ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ เตรียมงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่กลับฝันสลายในชั่วข้ามคืน หลังครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่ง เพราะเหตุผลสั้นๆคือ "ไม่มีเงินสินสอด"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กของว่าที่เจ้าสาว ได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความเล่าเหตุการณ์ต่างๆ เป็นลำดับ ทั้งเรื่องที่ฝ่ายชายขอแต่งงานเอง ตกลงเรื่องสินสอด ก่อนที่อยู่ๆความฝันจะพังทลายลง จนเธอคิดอยากฆ่าตัวตาย และยังถูกครอบครัวฝ่ายชายมาซ้ำเติม โดยข้อความระบุว่า

ขอแต่งงานวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใหญ่มาขอคุยเรื่องสินสอดจัดงานวันที่ 8 เมษายน 2564 ตกลงคุยเรื่องสินสอด เงิน 6 แสน ทอง 5 บาท เรื่องจัดงานให้ฝ่ายหญิงเป็นคนเตรียมงาน และจองบ้าน ถ่ายพรีเวดดิ้ง วันที่ 17 กรกฎาคม 2564

ฝ่ายชายไปหาฤกษ์ที่วัด ได้ฤกษ์วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ระหว่างนี้ก็เตรียมงานมาโดยตลอด ฝ่ายหญิงจองทุกอย่างครบหมดแล้ว พอเริ่มจัดงานได้ก็ปรึกษากันว่าจัดกันภายในครอบครัว จดทะเบียนสมรสกันก่อน จะจดทะเบียนสมรสกันวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ถ่ายรูปทะเบียนสมรสวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564

มามีปัญหากันเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ก่อนที่จะจดทะเบียนสมรสกัน เรากินยาฆ่าตัวตายในวันนั้น และครอบครัวฝ่ายชายได้โทรมา และมีปากเสียงกับลูกชายเขา และลูกชายหายตัวไปในวันนั้น และติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564

เราทนไม่ไหวจึงขอหมอออกจากโรงพยาบาลเพื่อจะไปตามหา จนพบเจออยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง เขาบอกว่าเขาขออยู่วัดก่อนเพื่อความสบายใจ แต่มารู้ภายหลังว่าเขากลับกับครอบครัวในคืนนั้น แล้วไม่ติดต่อมาเลย

หลังจากนั้นอีกสี่วัน เราเป็นห่วงเห็นว่าติดต่อไม่ได้โทรศัพท์ยังปิดเครื่อง จึงโทรถามครอบครัวเขา เขาบอกว่าขอจบ ในวินาทีนั้นเราเหมือนตายทั้งเป็น หมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง พ่อแม่ครอบครัวเราอับอายขายหน้าไปทั่ว หมดมีแต่คำถามทุกวัน

เรากินไม่ได้เรานอนไม่หลับ เราอยากจะตายให้พ้นไปเลย แต่เราทราบข่าวว่าเขากับครอบครัวกินอิ่มกินดีนอนหลับมีความสุข ไม่ทุกข์ใจอะไรเลย ทั้งๆที่ทำกับเราไว้แบบนี้ ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ นี่คือสิ่งที่เขาทำกับผู้หญิงคนหนึ่งที่คบกันมา 9 ปี ขนาดเราเสียใจอย่างหนัก ครอบครัวฝั่งเขายังมากดอิโมจิหัวเราะสะใจ

ขอให้เพื่อนๆที่เห็นอกเห็นใจเราช่วยแชร์ด้วยนะคะ ถ้าเจอตัวคนคนนี้ฝากถามเค้าหน่อยทำไมทำกันแบบนี้ จิตใจทำด้วยอะไร คนรอบข้างเขาที่มาด่าเรา ยังมีความเป็นคนหลงเหลืออยู่มั้ย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เล่าทุกช็อต ถึงขั้นคิดอยากตาย ครอบครัวฝ่ายชายยังมากดหัวเราะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook