ฮือฮา ประกวด "หนูน้อยนพแมว" เหมียวชุดไทยน่ารักโดนใจทาส สีสันวันลอยกระทง

ฮือฮา ประกวด "หนูน้อยนพแมว" เหมียวชุดไทยน่ารักโดนใจทาส สีสันวันลอยกระทง

ฮือฮา ประกวด "หนูน้อยนพแมว" เหมียวชุดไทยน่ารักโดนใจทาส สีสันวันลอยกระทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีสันวันลอยกระทง ประกวด "หนูน้อยนพแมว" เหมียวชุดไทยน่ารักโดนใจทาส พร้อมเปิดให้ทำบุญมาลัยแมวเลียการกุศล เพื่อช่วยเหลือแมวไร้บ้าน

โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์รูปภาพของ ป้ายโฆษณาของ โรงแรมแมว Wakakimi Cat Hotel&Spa ที่ทำออกมาในลักษณะคล้ายป้ายหาเสียงเลือกตั้ง จนมีผู้คนออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะทาสแมวทั้งหลาย 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ โรงแรมแมว wakakimi Cat Hotel&Spa เพื่อสอบถามแนวความคิดในการทำป้ายลักษณะนี้ ก็พบว่าทางโรงแรมกำลังจัดเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงาน Wakakimi Full Moon Party ลอยกระทงแมว ด้วยกิจกรรมการประกวด หนูน้อยนพแมว ฟรี ชุดไทย แต่งหน้า ทำผม พี่เลี้ยง กองเชียร์ และภาพถ่ายสวยๆ ชิงรางวัลต่างๆ มากมาย

นางสาวฐิติพร วริทธนันท์ อายุ 29 ปี เจ้าของโรงแรมแมว เปิดเผยว่า เธอทำงานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรม ออแกไนซ์ และชอบเลี้ยงแมว เพื่อนๆและคนรู้จักมักจะนำเอาแมวมาฝากเลี้ยง เพื่อนๆรู้ว่าเรารักและดูแลแมวทุกตัวเป็นอย่างดีเหมือนกับแมวของเราเอง จึงแนะนำให้เปิดเป็นธุรกิจโรงแรมแมวเลย จึงร่วมกับน้องสาว ที่เรียนด้านจิตวิทยาแมว และการดูแลอาบน้ำตัดแต่งขนแมวมา จึงมาปรับปรุงบ้านพัก เปิดเป็นโรงแรมแมวและสปาแมว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นางสาวฐิติพร ยอมรับว่าตนเองเกาะกระแสเลือกตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบล จึงติดป้ายโฆษณาโรงแรมคล้ายป้ายหาเสียงเลือกตั้งก็ได้รับความสนใจจากคนทั่วไปเพิ่มมากขึ้น

และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมจัดการประกวด หนูน้อยนพแมว ที่เธอและทีมงานออแกไนซ์ ที่กำลังว่างงานช่วงโควิด 19 ได้ตัดสินใจร่วมกันจัดงานนนี้ขึ้น เพื่อสร้างสีสันให้กับงานวันลอยกระทง ซึ่งการประกวดหนูน้อยนพแมว นั้นเหมือนกับการประกวดหนูน้อยนพมาศ คือ ให้แมวสวมใส่ชุดไทย การเดินโชว์บนเวที โดยมีคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งหนูน้อยนพแมวจะต้องเดินบนเวที และให้คณะกรรมการให้คะแนน ความสง่างาม 40 ลีลาการเดิน 20 ความมั่นใจ 20 เดินตรงทาง 10 ความเป็นธรรมชาติ 10 รวม 100 คะแนน หากแมวตัวไหน กระโดดลงน้ำจำลองหรือแผ่นพื้นสีฟ้าก็จะถูกหักคะแนน ซึ่งจะมีการไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ Wakakimi わがきみ Cat Hotel & Spa-โรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น

ซึ่งผู้ชมและกองเชียร์ก็จะสามารถร่วมกันทำบุญในกิจกรรมการประกวดครั้งนี้ได้ด้วยการ ซื้อ มาลัยแมวเลียการกุศล พวงละ 50 บาท เพื่อนำรายได้ทั้งหมด ไปซื้ออาหารแมวให้แมวที่อยู่ตามวัดต่างๆ ได้มีอาหารแมวกิน ซึ่งล่าสุดมีผู้สนใจสั่งซื้อ มาลัยแมวเลียการกุศล ล่วงหน้ากันแล้ว

ส่วน รางวัลชนะเลิศ หนูน้อยนพแมว จะได้รับ มงกุฎทองล้อมเพชร พร้อมสายสะพายเกียรติยศ ช่อดอกไม้มหัศจรรย์ มาทาทาบิ และ กระเช้าของขวัญจากสปอนเซอร์หลัก นอกจากนี้ยังมี รางวัลรองชนะเลิศ รางวัลขวัญใจมหาชน และรางวัลอื่นๆจะได้รับ สายสะพายเกียรติยศ ช่อดอกไม้มหัศจรรย์ มาทาทาบิ ด้วยเช่นเดียวกัน 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ฮือฮา ประกวด "หนูน้อยนพแมว" เหมียวชุดไทยน่ารักโดนใจทาส สีสันวันลอยกระทง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook