เจอตัวแล้ว! สาวขับเก๋งกร่าง อ้างเป็นเมียตำรวจ ขับปาด-ชักปืนขู่ตลอดทาง (คลิป)

เจอตัวแล้ว! สาวขับเก๋งกร่าง อ้างเป็นเมียตำรวจ ขับปาด-ชักปืนขู่ตลอดทาง (คลิป)

เจอตัวแล้ว! สาวขับเก๋งกร่าง อ้างเป็นเมียตำรวจ ขับปาด-ชักปืนขู่ตลอดทาง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวัน 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีมงานเพจ "เรารักแปดริ้ว" ได้โพสต์คลิปเตือนภัย เป็นคลิปที่ถ่ายเหตุการณ์รถเก๋งมาสด้าสีขาวสภาพกันชนท้ายหลุดหาย ขับอยู่กลางถนน ก่อนที่จะเห็นคนขับ ยืนมือออกมานอกหน้าต่าง พร้อมถืออาวุธคล้ายปืนอยู่ในมือ ลักษณะยื่นออกมาเพื่อข่มขู่รถคันหลังที่ขับตามมา ซึ่งจับภาพเอาไว้ได้พอดี

โดยเฟซบุ๊ก "ท๊อป เรารักแปดริ้ว" แอดมินของเพจเรารักแปดริ้วได้เปิดเผยว่า รถเก๋งมาสด้าคันนี้ขับปาดหน้ารถหกล้อ พร้อมชูปืนออกมาทำท่ายิงใส่ เพื่อข่มขู่รัวๆ ตลอดทาง

กระทั่งวันต่อมา เฟซบุ๊ก "ท็อป เรารักแปดริ้ว" ได้โพสต์อีกหนึ่งคลิป เป็นภาพหลังเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมเจอเก๋งมาสด้าคันเดิมจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับพบตัวหญิงสาวคนขับรถแล้ว 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 01:00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน เกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณแยกไฟแดงโรงเรียนเทศบาล 2 ต่อมาพบรถมาสด้าสีขาว คันที่ปรากฏในคลิปชูปืน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ แต่มาจอดรถดูเหตุการณ์ โดยผู้ถ่ายคลิปจำได้ว่าเป็นรถคันเดียวกับที่ปรากฏในคลิปโชว์ปืนเมื่อวาน จึงวิ่งไปบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้ทำการตรวจสอบ

คนขับเป็นหญิงวัยกลางคน ซึ่งระหว่างที่มาจอดรถดูอุบัติเหตุ เจ้าตัวก็ได้ชักปืนออกมาโชว์อีกครั้ง ทีมงานเรารักแปดริ้วจึงข้ามถนนไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ จากการสอบถามหญิงคนนั้น พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง วกไปวนมา นอกจากนี้ยังพบว่าที่ช่องเก็บของข้างประตูรถมีขวดเบียร์อยู่ด้วย แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ดื่มมา เป็นขวดเก่าตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว

ส่วนอาวุธปืนที่หญิงคนดังกล่าวหยิบออกมาขู่นั้น เป็นเพียงปืนบีบีกัน หญิงคนดังกล่าวยังอ้างอีกว่าตัวเองว่าเป็นภรรยาของตำรวจ สภ.แสนภูดาษ ส่วนเหตุผลที่เอาปืนออกมาโชว์ เพราะโมโหรถพ่วงที่ขับเร็ว ตำรวจได้ยืดปืนบีบีกันไว้ เพราะเกรงว่าจะนำไปก่อเหตุซ้ำอีก ก่อนจะปล่อยตัวไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจอตัวแล้ว! สาวขับเก๋งกร่าง อ้างเป็นเมียตำรวจ ขับปาด-ชักปืนขู่ตลอดทาง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook