หลับยังไงให้โลกจำ ท่านอนกลางวันคุณยายวัย 86 ปี ทำหลานตกใจเกือบช็อก

หลับยังไงให้โลกจำ ท่านอนกลางวันคุณยายวัย 86 ปี ทำหลานตกใจเกือบช็อก

หลับยังไงให้โลกจำ ท่านอนกลางวันคุณยายวัย 86 ปี ทำหลานตกใจเกือบช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานสาวตกใจแทบช็อก กลับมาบ้านเห็นคุณยายนอนตัวตรงนิ่ง มือประสานกันไว้ที่หน้าอก แถมยังอ้าปากค้าง ที่แท้แค่กำลังนอนกลางวัน

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพ พร้อมคลิปวีดีโอเป็นภาพคุณยายวัย 86 ปี ที่กำลังนอนหลับกลางวัน ที่เห็นแว่บแรกเล่นเอาหลานสาวตกใจแทบช็อก พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ฉันละตกใจนำท่านอนคุณยาย"

หลังจากรูปภาพคลิปและข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ได้มีเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนเห็นแว่บแรกก็ตกใจไม่แพ้กับเจ้าของโพสต์ เช่น "โอ๊ยพี่ก็ตกใจ ถ้าไม่อ่านแคปชั่น, โอ้ยเน้อคุณยาย, โอ้ยยย ตื่นเหมิด (แปลว่า ตกใจหมดเลย), น่าตกใจจริงๆ, โอ๊ยเธอ ทำฉันตกใจ, ยายกำลังนอนเพลินๆ กะไปปลุกแกน้อ แพมเอ้ย, หัวใจจะวาย, ยายบอกกำลังสบายเลย”  

ล่าสุด วานนี้ (6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ ดังกล่าว ทราบชื่อ คือ นางสาวชลิตา พิลาด อยู่หมู่ที่ 2 บ้านโคกตายอ ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า คุณยายในคลิปวิดีโอ คือคุณนางรุณลา จันทร์เดี่ยว อายุ 86 ปี โดยยายมีโรคประจำตัวคือ อัลไซเมอร์ หลงๆ ลืมๆ

ปัจจุบันตนเป็นคนคอยดูแลคุณยาย และไม่ให้เดินไปไหนไกล เพราะจะจำทางกลับบ้านไม่ได้ ทุกวันยายก็จะออกมานั่งอยู่หน้าร้านอาหารของตน คือ ร้านยำแสบดาก เพื่อเป็นกำลังใจให้ตน ซึ่งลูกค้าทุกคนจะรู้จักยายดี  

สำหรับคลิปที่โพสต์ลงในเฟสบุ๊คนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ (5 พ.ย.) คือเมื่อประมาณ 10.00 น. ขณะที่ตนกำลังขายยำอยู่ที่หน้าบ้าน จู่ๆ น้องชายก็มาบอกให้ตนเดินไปดูยายที่นอนอยู่ในบ้าน

วินาทีแรกที่ตนเห็น ยายนอนตัวตรงนิ่ง มือประสานกันไว้ที่หน้าอก แถมยังอ้าปากค้าง ตนรู้สึกตกใจมากถึงกับยืนนิ่งไปพัก เมื่อตั้งสติได้จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ถึงกับอดขำไม่ได้ ที่แท้คือยายกำลังนอนหลับกลางวันอยู่

ทั้งนี้ ด้วยความที่ตนเป็นคนที่ชอบแกล้งคนในบ้านทุกคนอยู่แล้ว จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอไว้ เพราะเห็นว่าเป็นท่านอนหลับที่ดูแล้วไม่ธรรมดา แถมยังน่ารักไปอีกแบบ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หลับยังไงให้โลกจำ ท่านอนกลางวันคุณยายวัย 86 ปี ทำหลานตกใจเกือบช็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook