"โอ อนุชิต" เล่าเรื่องลี้ลับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ถูกทักมีกุมารตามติดชีวิต

"โอ อนุชิต" เล่าเรื่องลี้ลับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ถูกทักมีกุมารตามติดชีวิต

"โอ อนุชิต" เล่าเรื่องลี้ลับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ถูกทักมีกุมารตามติดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในวงการบันเทิง ที่ไม่ค่อยจะเปิดใจที่ไหน สำหรับ โอ อนุชิต ล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อ ง34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และพิธีกร ลิตา อินท์ชลิตา ในรอบ 2 ปี บอกเล่าถึงเรื่องราวที่หลายคนยังไม่รู้ เผยเรื่องลี้ลับว่ามีกุมารตามชีวิต

เข้าวงการมาตอนไหน ?
"เริ่มงานแสดงครั้งแรก 2002 คือเรื่อง 15 ค่ำเดือน 11"

ก่อนเล่นหนังมะนิลาได้ไปยกช้างเสี่ยงทาย ?
"จริงๆ ตอนแรกมะนิลาติดต่อมาสักพักแล้ว ก็มีการปฏิเสธไปด้วยอะไรหลายๆ อย่าง เราไม่เคยเจอผู้กำกับ จนกระทั่งผ่านมาสองสามปี ไม่เคยเจออีกเลย แต่อาทิตย์นั้นเจอติดกันสามวัน ก็รู้สึกว่ามันบังเอิญ น่าจะมีการพูดคุยกันอีกรอบแหละ แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องหนังนะ เสร็จปุ๊บก็ไปไหว้พระเก้าวัดที่อยุธยา ปกติไม่เคยยกอะไรแบบนี้กลัวถ้ายกไม่ได้แล้วจะเสียใจ เราก็เลยลองดูสิ เค้าบอกว่าครั้งแรก ต้องยกไม่ขึ้น เราก็นึกในใจถ้าได้เล่นขอให้ยกไม่ขึ้น ก็ไม่ขึ้น พอครั้งที่สองต้องใช้นิ้วก้อยยกขึ้น ก็ปรากฏว่าขึ้นแต่หนัก ก็ได้เล่นแหละ"

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการทักทาย จากคนอื่นเรื่อยๆ ขนาดไปลงนะหน้าทองยังโดนทัก ?
"คือคุณแม่จะมีพ่อปู่คนทรงที่เขานับถือกัน แต่เราไม่นับถือไม่ไปด้วย เขาก็เคยชวนไปตั้งนานเราไม่ไป แม่ก็ชวนอีก สรุปไปก็ได้ พอไปถึงเขาก็ทักว่ามีใครให้กุมารเรามา เราก็บอกว่าไม่มีนะ ก็ปรากฎว่ามีกุมารตามเรามา เขาตามมาเอง"

อะไรที่ทำให้เราเชื่อ ?
"ในอาทิตย์เดียวกันไปถ่ายละครที่ชลบุรี ถ่ายตอนเช้าเสร็จไปพักในโรงแรม เดี๋ยวตอนบ่ายมาถ่ายต่อ เราก็นอนอยู่ แล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามาให้เราไปซับหน้า เราก็เดินออกไปซับหน้า แล้วคนทำเสื้อผ้าเขาก็ถามเรา พี่โอมีกุมารหรอ อยู่ดีๆ ก็ทัก เขาก็บอกว่าหนูมีเซ้นส์ หนูเดินไปเคาะห้องพี่จะเรียกพี่ไปซับหน้า มีเสียงเด็กตะโกนมาว่าพี่โอหลับอยู่"

"แล้วมีอีกอย่างนึงที่คอนเฟิร์มว่ามีจริง คือผู้จัดการไม่ค่อยมาบ้าน วันนึงเขาก็มานอนค้างที่บ้าน เขาก็บอกว่านอนไม่หลับ เมื่อคืนไม่รู้ฝันหรือเปล่าหาว่าเราดึงผ้าห่ม แล้วมีคนดึงให้นอนหงาย พอเงยหน้าขึ้นไปเห็นแต่ขาและโจงแดงเหยียบหน้าอกอยู่ แล้วเขาก็จำอะไรไม่ได้แล้วจำได้อีกทีก็ตื่นแล้ว"

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โอ อนุชิต" เล่าเรื่องลี้ลับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ถูกทักมีกุมารตามติดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook