ใส่สบงแล้วทรงพลัง! พระสงฆ์คลั่งถือคมแฝกอาละวาดทั่ววัด เจอปืนไฟฟ้าถึงสิ้นฤทธิ์

ใส่สบงแล้วทรงพลัง! พระสงฆ์คลั่งถือคมแฝกอาละวาดทั่ววัด เจอปืนไฟฟ้าถึงสิ้นฤทธิ์

ใส่สบงแล้วทรงพลัง! พระสงฆ์คลั่งถือคมแฝกอาละวาดทั่ววัด เจอปืนไฟฟ้าถึงสิ้นฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแจ้งจับพระสงฆ์คลั่ง ถือคมแฝกอาละวาดทั่ววัด ท้าทายตำรวจ "ยิงให้ถูกด้วยนะ" สุดท้ายเจอปืนไฟฟ้าถึงกับล้มตึงสิ้นฤทธิ์

(13 ต.ค.64) ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผู้กำกับ สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรีได้รับแจ้งจากชาวบ้านรางทอง หมู่ 6 ตำบลบางใหญ่ ว่ามีพระลูกวัดรางทอง มีอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของภายในวัดและทำร้ายร่างกายชาวบ้านจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.อนุสน สุขสิริสุวรรณ รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม  พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ อินสว่าง สารวัตรป้องกันปราบปราม นำกำลังสายตรวจรถยนต์และจักรยานยนต์ ไปตรวจสอบ

พบพระลูกวัดชื่อ พระนาวิน อายุ 30 ปี อยู่ในอาการมึนเมา คลุ้มคลั่งในมือถือไม้คมแฝกกำลังอาละวาดทำลายข้าวของภายในกุฏิวัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามเจรจาให้สงบสติอารมณ์ แต่พระรูปดังกล่าวกลับถือไม้คมแฝกเดินปรี่จะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงชักอาวุธปืนไฟฟ้าออกมาขู่ แทนที่พระนาวินจะกลัว กลับท้าทายให้เจ้าหน้าที่ยิงและบอกยิงให้ถูกด้วยนะ จากนั้นได้เดินปรี่เข้าหาเจ้าหน้าที่อีกเจ้าหน้าที่ต้องถอยหลังกรูด

เมื่อตั้งหลักได้เจ้าหน้าที่พยายามเจรจาให้มอบตัวแต่พระนาวินไม่ยอมและเดินเข้าหาเจ้าหน้าที่อีก ในมือถือไม้คมแฝกไว้แน่น เจ้าหน้าที่ประเมินแล้วหากไม่รีบดำเนินการต้องถูกตีด้วยไม้คมแฝกแน่ จึงตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้ายิงทันที โดยยิงครั้งแรกพลาดเป้า เจ้าหน้าที่จึงยิงซ้ำอีกรอบ ครั้งนี้ไม่พลาดกระแสไฟพุ่งเข้าโดนร่างพระนาวินที่กำลังจะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่อย่างจังร่างล้มตึงทันที เจ้าหน้าที่ไม่รอช้ารีบเข้าชาร์จล็อกตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย จากนั้นได้คุมตัวไปทำการลาสิกขา ก่อนคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบปัสสาวะเป็นสีม่วง

พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผู้กำกับ สภ.บางปลาม้า กล่าวว่าได้รับแจ้งจากชาวบ้านรางทองว่ามีพระลูกวัดคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายชาวบ้าน ชาวบ้านเกรงว่าจะเป็นอันตราย เนื่องจากพระรูปดังกล่าวถืออาวุธไม้คมแฝกอยู่ตลอดเวลาจึงสั่งการให้รองผู้กำกับป้องกันปราบปรามและสารวัตรป้องกันปราบปรามนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบพระลูกวัดกำลังคลุ้มคลั่งเจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใช้ปืนไฟฟ้ายิงเข้าไปบริเวณลำตัวเพื่อหยุดอาการคลุ้มคลั่ง และควบคุมตัวเอาไว้ได้ ด้วยความปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติผู้ก่อเหตุ  

สำหรับพฤติกรรมของพระรูปนี้สร้างความเอือมระอาให้กับชาวบ้านใกล้วัดมานานพอสมควร สุดท้ายชาวบ้านทนไม่ไหว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook