กลายเป็นดี! สามสาวกลายเป็นเพื่อนซี้ หลังรู้จักกัน เพราะจับได้ว่าคบผู้ชายคนเดียวกัน

กลายเป็นดี! สามสาวกลายเป็นเพื่อนซี้ หลังรู้จักกัน เพราะจับได้ว่าคบผู้ชายคนเดียวกัน

กลายเป็นดี! สามสาวกลายเป็นเพื่อนซี้ หลังรู้จักกัน เพราะจับได้ว่าคบผู้ชายคนเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเรื่องราวไวรัลในโลกออนไลน์ กรณีของสามสาวชาวอเมริกัน เบกาห์ คิง, อาบี โรเบิร์ทส และ มอร์แกน เทเบอร์ ซึ่งจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นเพื่อนซี้ที่ออกผจญภัยบนรถบัสด้วยกัน หลังจากรู้จักกันได้ไม่นาน ซึ่งสาเหตุที่ทำให้สามสาวมารู้จักกันได้ก็สุดจะแสบสันต์ นั่นเพราะพวกเธอทั้งสามคนเพิ่งจับได้ว่าถูกหนุ่มคนเดียวกันหลอกคบซ้อนสับราง แต่ดันโป๊ะแตก จนสาวๆจับได้

ทั้งสามสาวให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ต่างประเทศ เล่าเหตุการณ์ที่จับโป๊ะแฟนหนุ่มได้ โดยมอร์แกนเป็นคนแรกที่เริ่มระแคะระคาย จากการเห็นเบาะแสบางอย่างในโซเชียลมีเดียของแฟนหนุ่ม จนแกะรอยไปเจอรูปคู่ของแฟนตัวเองถ่ายคู่กับสาวอีกคน ในแอคเคาท์ของ VSCO ซึ่งนั่นก็คือ เบกาห์ ทำให้ทั้งคู่ติดต่อพูดคุยกันจนรู้ว่า ทั้งสองสาวถูกแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้หลอกคบซ้อน ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งคู่ยังไปเจออาบี จากคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของผู้ชาย ทำให้ทั้งสามได้รวมตัวกันในที่สุด

สามสาววิดีโอคอลคุยกันนานถึง 6 ชั่วโมง เพื่อเทียบไทม์ไลน์จนพบว่าแฟนหนุ่มจอมแสบสับรางชั้นเซียนอย่างไร ในเมื่อทั้งสามสาวอยู่กันคนละรัฐเสียด้วยซ้ำ ก่อนที่ทั้งสามจะวางแผนแก้แค้นชายหนุ่ม โดยอาศัยตอนที่แฟนหนุ่มรายนี้ ออกจากห้องพักของอาบีในรัฐยูทาห์ เพื่อมาหามอร์แกที่บ้านในรัฐไอดาโฮ 

เมื่อหนุ่มจอมเจ้าชู้มาถึงบ้านของมอร์แกนพร้อมช่อดอกไม้ เขาทักทายเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นชนิดที่ว่าเกือบจะแนบเนียนอยู่แล้ว ซึ่งมอร์แกนก็เล่าให้แฟนหนุ่มฟังว่าวันนี้เธอค่อนข้างแฮปปี้เพราะเพิ่งได้รู้จักเพื่อนใหม่ 2 คน ก่อนที่เธอจะวิดีโอคอลหา อาบี และ เบกาห์ พร้อมแนะนำทั้งคู่ให้แฟนหนุ่มรู้จัก ทำเอาหนุ่มจอมเจ้าชู้รายนี้ถึงกับเข่าอ่อนหมดฤทธิ์ไปในทันที

หลังทั้งสามสาวตัดสินใจเลิกรากับแฟนหนุ่มจอมแสบพร้อมกัน พวกเธอก็ผูกมิตรภาพต่อกันอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นเพียงไม่นาน เธอตัดสินใจออกเดินทางทั่วสหรัฐฯไปด้วยกันสามคน ด้วยการซื้อรถบัสโรงเรียนเก่าๆคันหนึ่ง มารีโนเวทให้เป็นรถบ้าน แล้วออกเดินทางไปด้วยกัน

ทั้งสามเผยว่าใช้เงินราว 5,000 ดอลลาร์ หรือราวๆ 169,000 บาท ในการซื้อรถบัสคันนี้และรวมค่ารีโนเวทแล้ว และใช้เวลาประมาณ 2 เดือนครึ่ง ก่อนที่ทุกอย่างจะพร้อมและเริ่มออกเดินทาง

ทั้งสามคนถ่ายทอดเรื่องราวสุดเหลือเชื่อนี้ลงใน instagram ที่ชื่อ the.bam.bus ซึ่ง bam ก็เป็นตัวย่อของชื่อสามสาว นั่นคือ (B) ekah, (A) bi และ (M) organ จนล่าสุดมีผู้ติดตามในแอคเคาท์ดังกล่าวกว่า 6.6 หมื่นคนแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กลายเป็นดี! สามสาวกลายเป็นเพื่อนซี้ หลังรู้จักกัน เพราะจับได้ว่าคบผู้ชายคนเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook