คลิปสุดระทึก! นาทีพายุงวงช้างพัดถล่มบ้านหรู พังทุกอย่างที่ขวางหน้า

คลิปสุดระทึก! นาทีพายุงวงช้างพัดถล่มบ้านหรู พังทุกอย่างที่ขวางหน้า

คลิปสุดระทึก! นาทีพายุงวงช้างพัดถล่มบ้านหรู พังทุกอย่างที่ขวางหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 18.00 น. วันที่ 4 ต.ค.64 เกิดลมพายุงวงช้างพัดด้วยความเร็วพัดถล่มหมู่บ้านหรู ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยแรงของพายุดังกล่าวทำให้บ้านเรือนเสียหายหลายสิบหลัง รถยนต์เสียหายไม่น้อยกว่า 6-7 คัน บ้านส่วนใหญ่ถูกแรงลมพายุพัดจนหลังคาปลิวไปตามลม และแรงลมยังพัดต้นไม้หักโคนทับบ้านและรถยนต์ และสายไฟฟ้า จนเสียหายอีกด้วย 

ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ารีบเข้าตรวจสอบสายไฟในเบื้องต้น พบว่า ไฟฟ้าในหมู่บ้านยังสามารถใช้การได้ตามปกติ ส่วนเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองลัดหลวง และเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของหมู่บ้านได้รีบเข้าสำรวจ และรีบเปลี่ยนกระเบื้องหลังคาให้ใช้การได้ชั่วคราวอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่าหากคืนนี้มีฝนตกลงมา อาจทำให้ชาวบ้านที่หลังคาแตก จะได้รับความเสียหายภายในบ้านเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม 

นายอธิณัฐณัฐ ชลอรุณภาดารัชต์ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านที่อยู่แกนกลางพายุ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน ได้ยินคล้ายฝนตก แต่ไม่มีน้ำฝนตกลงมา จึงออกไปนอกบ้านพบพายุงวงช้างกำลังหมุนอยู่ โดยลมพายุพัดอยู่นานราว 5-10 นาที ก่อนจะสลายตัวไป ซึ่งตั้งแต่เกิดมาตนเองก็เพิ่งเคยเห็นลมพายุงวงช้างพัดแรงขนาดนี้ ส่วนบ้านของตนกำแพงบ้านพัง ฝ้าเพดาน หลังคาได้รับความเสียหาย กระจกแตกกระจายหมดทั้งหลัง

ขณะที่ทาง นางกำไร จารุไร อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านอีกหลังหนึ่งกล่าวว่า ครั้งแรกได้ยินเสียงฟ้าฝ่า จึงวิ่งออกมาดูก็พบพายุงวงช้างพัดลอยขึ้นสูง พร้อมกับได้ยินเสียงแตกหักของข้าวของที่แตกหัก และพังถล่มด้วยแรงลมของพายุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแบบไม่มีสัญญาณบอกเหตุแต่อย่างใด 

อย่างรก็ตาม ทางชาวบ้านที่ได้รับความเสียหายจากพายุงวงช้างครั้งนี้ ได้ถ่ายรูปความเสียหาย และช่วยกันเก็บกวดข้าวของ และเคลื่อนย้ายข้าวของเก็บเข้าที่ปลอดภัย หากว่าจะมีฝนตกลงมาซ้ำอีกในคืนนี้ ซึ่งคาดว่า ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะเข้าตรวจสอบความเสียหายโดยละเอียดในเช้าวันพรุ่งนี้อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลิปสุดระทึก! นาทีพายุงวงช้างพัดถล่มบ้านหรู พังทุกอย่างที่ขวางหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook