เอไอเอส เปิด mobileLIFE BlackBerry Portal

เอไอเอส เปิด mobileLIFE BlackBerry Portal

เอไอเอส เปิด mobileLIFE BlackBerry Portal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอไอเอส เปิด mobileLIFE BlackBerry Portalแหล่งรวมแอพลิเคชั่น แห่งแรกในเมืองไทย เอาใจสาวก BB สนุกกับสารพัดลูกเล่นใหม่ๆ

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า ภายหลังที่เอไอเอสได้สร้างตลาดมือถือแบล็คเบอรี่ในเมืองไทย จนประสบความสำเร็จ มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 80% ทุกเดือน ทำให้ภายในระยะเวลาเพียง 3-4 เดือน เอไอเอสมียอดผู้ใช้บริการแพ็คเกจ BlackBerry Unlimited สูงกว่า 60,000 รายในขณะนี้

ล่าสุด เพื่อเป็นการเพิ่ม Value ให้ลูกค้าได้สนุกคุ้มค่ากับการใช้งานแบล็คเบอรี่มากขึ้น เอไอเอสจึงได้พัฒนา "โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล" โฉมใหม่ เป็นแหล่งรวมแอพลิเคชั่นของ แบล็คเบอรี่ เพื่อรองรับมือถือแบล็คเบอรี่ในเครือข่ายเอไอเอสโดยเฉพาะ รวมถึงมั่นใจได้ในคุณภาพของแอพลิเคชั่นและคอนเทนต์ที่ได้รับการ certify ว่าปลอดภัยกับตัวเครื่อง ทำให้เหล่าสาวก BB ได้สนุกกับการดาวน์โหลดบริการเสริมและคอนเทนต์มาเก็บไว้เล่นบนมือถือ ซึ่งมีทั้งแบบฟรีคอนเทนต์ และคอนเทนต์พรีเมี่ยมสุดคูลให้เลือกโหลดกันอย่างจุใจ
โดยโมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล มีบริการเด่นๆ แนะนำ ได้แก่


- เกมสุดฮอตให้เลือกโหลดกว่า 70 เกม อาทิ The SIM3, GI JOE, HARRY POTTER and the Half-Blood Prince, Wolverine
- ธีมเก๋ๆ ตกแต่งมือถือหลากสไตล์ ทั้งการ์ตูนลิขสิทธิ์น่ารักๆ ซานริโอ, วินนี่ เดอะพูห์, มิคกี้เม้าส์, โดเรมอน และลายกราฟฟิกเท่ๆ
- TV on Mobile ดูทีวีมากกว่า 30 ช่อง โดยข้อดีของแพ็คเกจ AIS BlackBerry Unlimited 650 บาท ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายบนมือถือได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ทำให้สาวก BB สามารถรับชมทีวีบนมือถือได้อย่างสะดวก ประหยัดและคุ้มค่า

นอกจากนี้ ยังมีบริการในหมวดต่างๆ อาทิ มิวสิค, ริงโทน, มูฟวี่ , วีดีโอคลิป, กีฬา, ดูดวง, คอมมูนิตี้แชท, ข่าวสาร, การเงินการธนาคาร รวมถึงสมัครงานผ่านมือถือ

ลูกค้าเอไอเอสสามารถเข้าสู่หน้า "โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล" ได้ฟรี! ไม่ต้องสมัครใช้บริการ เพียงเข้าไปที่ mobilelife.co.th หรือโทร *900 ทั้งนี้ หากมือถือของท่านเป็นแบล็คเบอรี่ ระบบจะทำการลิงค์เข้าสู่หน้า โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล ให้โดยอัตโนมัติ" นายปรัธนากล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook