"เอ็มมี่ แม็กซิม" เผยนาทีชีวิตหลังถูกนำตัวส่ง รพ.ด่วน มีอาการเหมือนหยุดหายใจ

"เอ็มมี่ แม็กซิม" เผยนาทีชีวิตหลังถูกนำตัวส่ง รพ.ด่วน มีอาการเหมือนหยุดหายใจ

"เอ็มมี่ แม็กซิม" เผยนาทีชีวิตหลังถูกนำตัวส่ง รพ.ด่วน มีอาการเหมือนหยุดหายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็มมี่ แม็กซิม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลางดึก หลังมีอาการเหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น ล่าสุดเธอปลอดภัยแล้ว

ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจ และออกอาการเป็นห่วงอย่างมาก หลังจากกลางดึกวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนของดาราสาวสวยสุดแซ่บ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมรวรรณ ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กขณะขับรถพา เอ็มมี่ ไปส่งโรงพบายาลเป็นการด่วน พร้อมแคปชั่น บอกเล่าเรื่องราวสั้นๆ ว่า

"หาม เอ็มมี่ ส่งโรงบาลกลางดึก เหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น เป่าปากไปแล้ว รีบขับรถส่งด้วยสติที่ยังมี ถึงมือหมอแล้ว ไม่เป็นอะไรแล้วนะเพื่อนรัก” ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนๆ โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

โดยก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ ได้โพสต์ภาพว่าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แอสตร้าเซนเนก้า AstraZeneca มา "I have completed 2 doses of the vaccine. Thailand National Certificate Of Covid-19 Vaccination ขอบพระคุณพี่หนุ่ย สาวน้อยร้อยกิโล และ สมาคมนักข่าวบันเทิงสำหรับวัคซีนในครั้งนี้ด้วยนะคะ รอดูผลอีก 1 อาทิตย์ และไปตรวจว่ามีภูมิหรือไม่ มาดูกันว่า จะได้รำแก้บนกลางแจ้งมั้ย ปักหมุดงับ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว"

ในเวลาช่วงค่ำของเมื่อคืนนี้เพื่อนของ เอ็มมี่ ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวอีกครั้ง ระบุข้อความว่า "เอ็มมี่เริ่มมีอาการหนาวสั่น ส่วนเอ๋ปวดหัวตัวรุมๆ ตั้งแต่กลางวัน กินพาราไปแล้วหลายรอบ AZ เล่นงานแล้วไงล่ะ"

ล่าสุด เอ็มมี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค พร้อมกับอัปเดตอาการว่า "เอ็มมี่กราบขอบพระคุณทุกความห่วงใยนะคะ คุณหมอบอกว่า เนื่องจากไข้ขึ้นสูง อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หลับลึก แต่ร่างกายก้เกือบช็อคไป เมื่อคืนที่บ้านบอกว่า ผายปอด และ กดปั๊มหัวใจที่หน้าอก ใช้เวลาทั้งหมด 15 นาที เอ็มมี่ยังนอนนิ่ง จึงตัดสินใจพาส่งโรงพยาบาล พอถึงมือหมอ ก็จัดการตรวจคลื่นหัวใจ คุณหมอบอกว่า อยากให้แอดมิด แต่เอ็มมี่บอกหมอว่าไหว คิดถึงลูก #หมูน้อยอะตอม เค้าไม่เคยห่างแม่ และเอ็มมี่ไม่เคยห่างลูก แต่ตอนนี้ไข้ขึ้น 40.2 แต่สู้คะ ทุกคนดูแลเอ็มมี่อย่างไกล้ชิด เช็ดตัวให้ตลอด #เอ็มมี่ต้องรอด ยังมีสิ่งที่ต้องทำอีกเยอะ ยังมีอีกหลายคนรอทำงานกับเอ็มมี่ ยังมีผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่ยังอยากสนับสนุน เอ็มมี่ต้องเข้มแข็ง มันต้องผ่านไปได้คะ" 

หลายคนต่างเข้ามาอวยพร เอ็มมี่ ให้หายป่วยในเร็ววัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอ็มมี่ แม็กซิม" เผยนาทีชีวิตหลังถูกนำตัวส่ง รพ.ด่วน มีอาการเหมือนหยุดหายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook